Mỹ Tâm tạo dáng như người mẫu

Trong buổi chụp bộ ảnh này, Mỹ Tâm phải làm việc với không dưới 10 tờ báo và tạp chí. Có mặt tại studio từ rất sớm, cô được chuyên gia trang điểm Hạ My cẩn thận chăm sóc từng đường nét trên khuôn mặt. Gần 5 tiếng đồng hồ đứng, ngồi đủ kiểu, thế nhưng “hoạ mi” vẫn không hề kêu ca hay tỏ ra mệt mỏi. Trái lại, thỉnh thoảng cô còn pha trò để trêu chọc những người xung quanh.

Mỹ Tâm khoe đôi chân thon. Được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất hiện nay, Mỹ Tâm vẫn liên tục gặt hái thành công dù tên tuổi của cô đã được liệt vào hàng “lão làng”. Năm 2009 tuy mật độ xuất hiện không quá dày đặc, nhưng cô vẫn chứng tỏ được sức hút đối với khán giả trong mỗi sự kiện mà cô có mặt. Không những vậy, cô cũng được lòng giới chuyên môn và báo chí khi tiếp tục lọt vào top 5 đề cử giải thưởng HTV 2010 với số phiếu rất cao.
Năm nay, dự báo cái tên Mỹ Tâm vẫn tiếp tục hot, nhất là khi cô vừa công bố dự án âm nhạc dài hơi mang tên M.O.T 1011 (Những giai điệu của thời gian 2010 và 2011). Nữ ca sĩ khẳng định, bên cạnh âm nhạc thì năm nay cô vẫn sẽ tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhằm san sẻ bớt nỗi đau cho những người dân nghèo.
Chùm ảnh mới nhất của ca sĩ Mỹ Tâm trong trang phục của nhà thiết kế Hiền Lê:






Hàn Quốc Việt
Photo: Quốc Huy
Stylist: Nguyễn Bình Yên
Make-up: Hạ My
Graphic: nghiaRT

No comments:

Post a Comment