Những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới

Nữ diễn viên Angelina Jolie được chọn vào danh sách những người mặc đẹp nhất hành tinh của tạp chí Vanity Fair, bên cạnh đệ nhất phu nhân Pháp và vợ ứng viên tổng thống Mỹ.
> Những ngôi sao sexy nhất thế giới

Cặp tình nhân Jolie-Pitt. Ảnh: GettyImage.
Cặp tình nhân Jolie - Pitt. Ảnh: GettyImage.

Minh tinh của Wanted (Truy sát) cùng người tình Brad Pitt là cặp đôi diện đẹp nhất trong cuộc bình chọn lần thứ 69 của tạp chí thời trang. Đây là năm thứ hai cặp uyên ương lọt vào danh sách này.

Hiện "ông bà Smith" đang quây quần ở lâu đài Château Miraval tại Pháp với 6 đứa con là Maddox (6 tuổi), Pax Thiên (4 tuổi), Zahara (3 tuổi), Shiloh (2 tuổi) và cặp song sinh mới chào đời hôm 12/7 - Knox Leon và Vivienne Marcheline.

Trong danh sách của Vanity Fair còn có những nhân vật nữ nổi tiếng như Michelle Obama - vợ ứng viên tổng thống Mỹ Barack Obama, Carla Bruni Sarkozy - phu nhân tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, Kate Middleton - người tình của hoàng tử Anh William.

Vợ chồng David và Victoria Beckham. Ảnh: VF.
Vợ chồng David và Victoria Beckham. Ảnh: VF.

Những kiều nữ thuộc giới giải trí cũng được chọn vào danh sách như nữ diễn viên Sarah Jessica Parker, siêu mẫu Christy Turlington. Trong số những đấng mày râu ăn mặc đẹp nhất có danh thủ David Beckham, ca sĩ Kanye West, chàng James Bond Daniel Craig.

Thanh Hương (theo US Weekly, VF)

No comments:

Post a Comment