“Cận cảnh” kiều nữ mặc áo tắm đẹp nhất

Hoa hậu Hoàn vũ 2008:

Người đẹp da nâu Elisa Najera

Elisa Najera - Miss Mexico vừa chiến thắng trong phần thi bikini diễn ra cách đây ít ngày. Elisa Najera hiện là ứng cử viên số một cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 do website GlobalBeauties bình chọn. Kiều nữ 21 tuổi này là thí sinh cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay và với chiều cao đáng nể 1,84m, cô luôn là người nổi bật nhất giữa một rừng nhan sắc.

Chiều hôm nay, 4/7, Elisa Najera cùng với các Hoa hậu Đan Mạch, Thái Lan, Tây Ban Nha, Serbia, Guatemala, Guam, Honduras, Brazil… có chuyến viếng thăm công ty Yến Sào Nha Trang và thêm một lần nữa, trời đổ mưa như trút khi các người đẹp đến công ty Yến Sào.

Mặc cho trời mưa, các người đẹp vẫn rất vui vẻ khi được chào đón nhiệt tình tại đây. Hoa hậu Elisa Najera xuất hiện trong chiếc váy quây hở vai sành điệu, cầu kỳ. Cô cười rất tươi, nói “Xin chào” bằng tiếng Việt và liên tục tạo dáng cho các phóng viên ảnh tác nghiệp.


Da nâu mịn màng, nụ cười biết nói, gương mặt sang trọng, mái tóc uốn lọn quyến rũ, Elisa Najera đã thu hút toàn bộ sự chú ý của cánh phóng viên Việt Nam. Người đẹp này vừa uống nước vừa mỉm cười và vẫy chào tất cả mọi người. Và như một phóng viên nói thì: nụ cười của Elisa đủ để xua tan mây mù!

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Dân trí, Elisa Najera cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và bất ngờ khi giành danh hiệu Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất. Tôi yêu Việt Nam, đất nước và con người của các bạn thật tuyệt vời”.

Với vẻ đẹp riêng, Hoa hậu Elisa Najera ở góc độ nào cũng thật quyến rũ. Xin giới thiệu cùng bạn đọc hình ảnh đẹp nhất của hoa hậu Mexico trong buổi chiều 4/7:

Bài: Vĩnh Ngọc

Ảnh: Hữu Nghị

No comments:

Post a Comment