Huyền Baby trở lại với hình ảnh sexy

Hi Huyền, được biết Huyền mới đầu quân vào công ty của Ưng Hoàng Phúc. Huyền có thể chia sẻ về sự kết hợp mới này không?
Mình và Hạnh Sino hiện mới gia nhập công ty của ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Có thể nói đây là cơ hội để phát triển sự nghiệp âm nhạc của cả mình và Hạnh. Ước mơ của mình là được trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp thì không có lý do gì mà mình lại bỏ qua một cơ hội biến ước mơ thành sự thật. Trong cuộc sống không phải lúc nào cơ hội cũng đến với mình. Vì thế, trong thời điểm thích hợp phải nắm bắt lấy nó.

Mình đã được công ty test qua khả năng hát, vũ đạo và phong cách biểu diễn, sau đó thì công ty đã quyết định chọn mình để đào tạo chuyên nghiệp.

Huyền vẫn đang đi học ở Hà Nội, ngừng học để vào Nam sống một mình, bố mẹ bạn có phản đối không?

Mọi người đều rất ủng hộ Huyền trong việc tự định hướng nghề nghiệp tương lai cho bản thân.B a mẹ nào chẳng lo lắng cho con cái của mình. Vì thế,mình luôn cố gắng làm sao để Ba mẹ thật yên tâm. Khi còn ở nhà,ba mẹ luôn lo lắng,chăm sóc cho mình. Vậy khi xa nhà, mình muốn làm những gì để ba mẹ không thất vọng và biết rằng mình cũng đã lớn,đã trưởng thành.Đủ để có thể tự chăm sóc cho mình. Gia đình luôn là động lực giúp Huyền cố gắng hơn trong công việc và có trách nhiệm với bản thân.

Quen được sống cùng gia đình, được bố mẹ chăm sóc. Bây giờ phải sống cuộc sống tự lập, nơi “đất khách quê người”, phải tự đối mặt với bao phức tạp của cuộc sống. Huyền gặp những khó khăn gì?

Trước khi quyết định vào Sài Gòn để sinh sống và lập nghiệp thì mĩnh cũng suy nghĩ rất nhiều trong một thời gian dài để đưa ra quyết định cuối cùng. Vì cuộc sống xa nhà là rất khó khăn. Vốn dĩ từ nhỏ mình chưa phải sống xa nhà bao giờ, nên trước khi bắt đầu cuộc sống xa gia đình mình đã phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Rất may với mình là gia đình đã ủng hộ cho quyết đinh khó nhất của mình này.
Và bây giờ khi phải sống tự lập giữa Sài Gòn mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. Mọi khó khăn bây giờ trở thành thử thách để mình phải cố gắng vượt qua. Nếu ngày trước khi còn ở với ba mẹ, được ba mẹ lo cho từng chút một thì bây giờ mình phải tự chăm sóc bản thân.

Hiện tại công việc chính của Huyền trong môi trường mới là như nào?

Hiện tại thì bọn mình chỉ phải tập vũ đạo, tập luyện thanh nhạc thôi. Tuy nhiên vì phải tập luyện rất tích cực nên cũng khá vất vả, ngoài ra thì mình còn dành thời gian đi học một khóa học thiết kế thời trang nữa nên mình chỉ rảnh buổi tối thôi. Mình học thêm ngành thời trang vì sau này muốn mở một shop quần áo của riêng mình.


Nói chung những người bạn trong Sài Gòn đều rất tốt, người Sài Gòn cũng rất thân thiện, mọi người đều giúp mình thích nghi với môi trường mới.

Như Huyền đã nói, bạn quyết định vào Sài Gòn để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Đúng là Sài Gòn là môi trường tốt để xây dựng tên tuổi, tuy nhiên mức độ “đào thải” của nó cũng rất cao. Trong khi Huyền mới chỉ là hotgirl, việc cạnh tranh với hàng loạt các sao lớn có khiến bạn bị áp lực không?

Mình nghĩ áp lực thì cũng không hẳn. Tuy nhiên, để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và có đẳng cấp thì đòi hỏi mình phải có sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều thì mới khẳng định được mình trong môi trường giải trí hiện nay đang phat triển mạnh và bão hòa. Nhưng mình tự tin vì mình được làm việc với 1 ekip ăn ý và rất pro

Đó là công việc, quay về với hình ảnh của Huyền. Bộ ảnh mới này của Huyền được đánh giá là rất sexy và gợi cảm, Huyền có sợ ảnh hưởng đến hình anh baby mà mọi người vẫn ưu ái cho Huyền không?

Cười, thực sự thì bộ ảnh mới này Huyền không nghĩ nó sexy. Thực ra đó chỉ là cách diễn tả trên khuôn mặt chứ không quá hở hang. Theo quan điểm của mình thì đã làm nghệ thuật chuyên nghiệp, không nên quá câu nệ là mình nhất thiết phải theo phong cách baby hoặc sexy... mà tùy theo từng công việc và thời điểm cụ thể. Có thể hôm nay mình chụp cho báo teen thì sẽ thể hiện phong cách baby, còn ngày mai chụp với những ekíp khác sẽ là những phong cách khác.
Đồng ý là như thế nhưng mọi người đã quen với hình ảnh Huyền dễ thương, baby, trong sáng từ trước đến nay rồi. Nên họ không muốn “chấp nhận” hình ảnh Huyền gợi cảm thì Huyền nghĩ sao?

Thì mình sẽ phải làm cố gắng làm thật tốt thôi, mình nghĩ đó chính là tính chuyên nghiệp trong công việc. Baby không nhất thiết là phải ở độ tuổi teen và tuổi của mình cũng không còn quá teen nữa để có thể đi theo hình ảnh baby.

Khán giả thì mỗi người một sở thích khác nhau. Vì thế đã làm nghệ thuật chuyên nghiệp thì cần phải biêt cách tiếp thu ý kiến khán giả và dung hòa nó với phong cách, hướng đi của mình. Từ đó mà đầu tư thật tốt để làm ra những sản phẩm khiến khán giả yêu thích.

Nói thế có nghĩa là Huyền đã đủ lớn, đủ tự tin để xây dựng hình ảnh gợi cảm, sexy hay sao?

Tự tin thì mình lúc nào cũng tự tin rồi, đủ lớn thì cũng đúng. Nhưng như mình đã nói thì baby hay gợi cảm cũng chỉ là một trong rất nhiều phong cách mà mình có thể làm được. Tuy nhiên, tùy theo từng thời điểm và công việc cụ thể mà mình sẽ chọn cho mình 1 phong cách thích hợp thôi.

Và nói Huyền đang xây dựng hình ảnh gợi cảm cũng không đúng vì hiện tại và kể cả sau này mọi hình ảnh và phong cách của Huyền đều được công ty quản lý định hướng theo những kế hoạch cụ thể. Tuy nhiên, cái này cho phép mình được bí mật, hiện giờ mình đang tập trung hết sức mình cho sự ra mắt với cương vị là một ca sĩ thực thụ và cuối năm nay.

Ngắm những hình ảnh mới nhất của cô bạn Huyền Baby nha:

(Theo Kênh14)


No comments:

Post a Comment