Mỹ nhân Mexico mặc bikini đẹp nhất

Cuộc thi Nữ hoàng Vinpearl vừa kết thúc tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land (Nha Trang) cách đây ít phút với phần thắng về tay người đẹp Mexico, Hoa hậu Elisa Najera.

Ảnh minh họa

Hoa hậu Mexico Elisa Najera - Nữ hoàng Vinpearl. Ảnh MU


Chương trình được truyền hình trực tiếp từ sân khấu nhạc nước Vinpearl Land (Nha Trang) với tâm điểm là màn trình diễn áo tắm của 80 Hoa hậu đến từ các nước.

Các Hoa hậu được chia thành 3 nhóm theo vần bảng chữ cái tên nước trình diễn trang phục đi biển trên nền ca khúc phối khí của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. 3 nhóm hoa hậu trình diễn trên 3 track âm nhạc lấy cảm hứng từ motif của các ca khúc Việt Nam rất quen thuộc: Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu), Ru em bằng tiếng sóng (Dương Thụ) và Sóng (Võ Thiện Thanh), đan xen với tiếng sóng biển. Đặc biệt ứng với ba phần trình diễn trên của các hoa hậu, sân khấu sẽ biến chuyển và dừng lại ở những khoảng thời gian biển bình minh, hoàng hôn và biển đêm một cách hài hoà trên phông nền là màn hình led rộng đến… 70 mét vuông. Sân khấu được thiết kế gần hơn với hàng ghế khán giả đã phát huy tác dụng khiến người xem gần như hoà mình cũng những điệu xoay chuyển, lắc hông của các người đẹp. Các Hoa hậu Mỹ, Australia, Venezuela và Việt Nam được khán giả ủng hộ nhiều nhất.

Xen giữa phần trình diễn của các Hoa hậu là tiết mục ca nhạc đặc sắc của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam và hải ngoại như Hà Anh Tuấn (ca khúc Hương thơm diệu kỳ của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh), ca sĩ Minh Thư (Nào ta hãy bay lên, nhạc Nhật lời Việt), Trà My (VietNam Idol), Linda Trang Đài, Tommy Ngô (Yêu làm chi). Màn biểu diễn của nhóm nhảy one World đến từ Nhật Bản và vũ đoàn Arabesque đã khuấy động không khí của khán phòng vốn đang chùng xuống vì… nóng. Có thể nói âm thanh và hình ảnh và hai yếu tố thành công nhất của đêm trình diễn áo tắm.

Một thành công nữa của đêm diễn phải nói đến vai trò của hai MC Anh Quân và Quỳnh Hương, họ phối hợp với nhau tương đối nhịp nhàng, điều đáng nói là khả năng sử dụng tiếng Anh của cặp này khá lưu loát theo kiểu dẫn thường thấy của các MC quốc tế, họ có thể dẫn trực tiếp thay vì chỉ "chăm chăm" nhìn vào giấy mỗi khi có đoạn dẫn phải biên dịch sang tiếng Anh như một số trường hợp chúng ta thường thấy. Chỉ đáng tiếc là phần giới thiệu tên thí sinh của họ có vẻ hơi sớm so với sự xuất hiện của các hoa hậu khiến cho người xem có cảm giác các phân cảnh hơi rời rạc. Hơn nữa lời giới thiệu cho mỗi phần trình diễn của thí sinh chỉ đơn thuần là Hoa hậu đến từ nước nào, tên và tuổi của họ khiến cho phần lời dẫn hơi đơn điệu. Thay vì chỉ giới thiệu tên và tuổi của thí sinh, giá mà các MC nói thêm về nghề nghiệp, sở thích, cũng như phương châm sống của thí sinh hoặc thông tin thêm về thiết kế áo tắm mà các thí sinh đang mặc chắc chắn phần dẫn dắt của họ sẽ trở nên mềm mại hơn. Mỗi thí sinh trình diễn hai vòng trên sân khấu đủ thời gian để các MC làm điều đó. Phải chăng tác giả kịch bản muốn cắt giảm tối đa phần dẫn dắt của MC để người xem dồn sự tập trung tối đa vào phần trình diễn của thí sinh?

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Ryio Mori xuất hiện trên sân khấu theo cách khá độc đáo: trên một chiếc xích lô, một phương tiện giao thông rất đặc biệt ở Việt Nam. Phát biểu giao lưu với khán giả cô nói: "Tôi cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu khi ngồi trên chiếc xe này", đồng thời "đây là lần thứ hai tôi tới Việt Nam, đất nước các bạn để lại trong tôi ấn tượng tốt đẹp về một Việt Nam tươi đẹp và mến khách", Ryio nói "Tôi yêu Việt Nam" bằng tiếng Việt khá chuẩn gây bất ngờ cho khán giả có mặt tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land.

Ảnh minh họa

5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất. Từ trái qua: HH Tây Ban Nha, Colombia, Mexico, Ấn Độ và Mỹ. Ảnh MU


Sau màn trình diễn của 80 người đẹp, Ban tổ chức công bố danh sách 5 hoa hậu mặc bikini đẹp nhất, đó là các Hoa hậu đến từ Mỹ, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Colombia và Mexico. Trong đó, Nữ hoàng Vinpearl (người mặc trang phục bikini đẹp nhất), danh hiệu được mong đợi nhất của đêm 2/7 đã thuộc về Miss Mexico, cô Elisa Najera. Với danh hiệu này, người đẹp Mexicođược tặng một phần thưởng trị giá 2.000 USD cùng một cúp pha lê lưu niệm.

Nữ hoàng Vinpearl hay Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất là vòng thi phụ thứ ba của cuộc thi được tổ chức sau vòng thi trang phục truyền thống và Hoa hậu Áo dài. Tuy nhiên đây là giải thưởng thứ hai được công bố sau giải Hoa hậu mặc áo dài đẹp nhất thuộc về MissVenezuela).

Hoàng Bách

No comments:

Post a Comment