Huyền Trang và Triệu Hoàng tại IT EXPO 2009

Gần đây dư luận xôn xao tin đồn về chuyện tình cảm của Missteen 2008 Huyền Trang cùng Triệu Hoàng khi cô xuất hiện trong các clip ca nhạc do nam ca sĩ này thể hiện. Sáng 17/7, cả hai xuất hiện tình tứ trên sân khấu của Triển lãm Công nghệ thông tin IT EXPO 2009 tại TP HCM với ca khúc song ca ‘Yêu’ càng khiến nhiều người bất ngờ.

Dù bị 'bắt quả tang' nhưng cả hai không hề tỏ ra bối rối khi trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của hai người. Theo Triệu Hoàng, do cả hai cùng quê (thành phố Biên Hòa) nên việc quen biết và thân thiết nhau là điều dễ hiểu. Còn việc Huyền Trang xuất hiện trong các clip của Triệu Hoàng cũng chỉ do một lần tình cờ anh đệm đàn cho cô hát và phát hiện ra Missteen 2008 có giọng hát rất tốt. Anh rủ Trang thử hát cùng mình và cả hai đã quyết định kết hợp song ca cả trên sân khấu và trong DVD. Huyền Trang cũng không giấu diếm ý định sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai. Tuy nhiên, trước mắt cô mong muốn theo học nghề quản lý khách sạn. Trong 3 ngày tới Huyền Trang vẫn tiếp tục đến triển lãm để giao lưu cùng khán giả.

Một số hình ảnh của Huyền Trang và Triệu Hoàng:

Huyền Trang vừa hoàn thành xong kỳ thi Đại học và đang chờ đợi kết quả

Xuất hiện tại buổi triển lãm trong chiếc đầm trắng, Miss teen 2008 để lại ấn tượng tốt đẹp với mọi người bởi cách ăn nói nhẹ nhàng và sự gần gũi trong giao tiếp.

Cô phải trả lời rất nhiều câu hỏi của khán giả xoay quanh tin đồn tình cảm với ca sĩ Triệu Hoàng.

Triệu Hoàng và Huyền Trang cùng song ca bài 'Yêu'.

Dù lần đầu xuất hiện trên một sân khấu lớn với vai trò ca sĩ nhưng Huyền Trang tỏ ra khá tự tin bên cạnh Triệu Hoàng.

Cả hai rất thân thiết chụp hình kỷ niệm.

(Theo missteen)

No comments:

Post a Comment