Top 10 người đẹp "hot" nhất làng giải trí Hoa ngữ

Năm 2007 là năm thành công của khá nhiều minh tinh màn bạc Trung Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những gương mặt kiều nữ "hót" nhất làng giải trí Hoa ngữ năm vừa qua. Người được nhắc đến đầu tiên trong d

Thang Duy

Sau “Sắc, Giới” của đạo diễn Lý An, Thang Duy - người đóng vai nữ chính với các pha giường chiếu nóng bỏng trong phim - đã vụt sáng như một ngôi sao và hứa hẹn là một Chương Tử Di mới của điện ảnh Trung Quốc. Xuất hiện trong danh sách đề cử của hầu hết các giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước, cuối cùng Thang Duy đã giành được giải thưởng Ngôi sao mới xuất sắc nhất trong năm của giải thưởng điện ảnh Kim Mã (Đài Loan) và giải thưởng Ngôi sao của năm tại LHP quốc tế CineAsia tại Ma Cao.

Ngoài việc giá cat-sê tăng vọt, Thang Duy đang trở thành tiêu điểm của báo chí. Các nhà phê bình cho rằng Thang Duy là nữ minh tinh may mắn nhất năm 2007. Mức độ nổi tiếng của Thang Duy đã vượt qua tất cả các nữ diễn viên đã từng đóng phim của Lý An, kể cả “Mưu nữ lang” Chương Tử Di cũng đã bị Thang Duy qua mặt.

Và năm 2008 này cũng vẫn hứa hẹn sẽ là năm của Thang Duy.


Ảnh minh họa

Lý Băng Băng

Với bộ phim The Knot, Lý Băng Băng đã ẵm giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại các LHP Hoa Biểu, LHP Kim Mã… Sắp tới, Lý Băng Băng cùng Châu Du Dân hứa hẹn sẽ làm thành một cặp đôi “hot” trên màn ảnh rộng khi bộ phim tâm lý tình cảm Linger ra mắt khán giả.

Ảnh minh họa

Phạm Băng Băng

Năm qua là năm đáng nhớ đối với Phạm Băng Băng khi cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải điện ảnh Kim Mã, trở thành ngôi sao quảng cáo sinh lời nhất và lập được công ty riêng. Phạm Băng Băng đang dần phá bỏ cái danh “bình hoa di động đóng phim” để trở thành một ngôi sao điện ảnh thực thụ. Danh hiệu lớn nhất trong năm của Phạm Băng Băng là “Ảnh hậu LHQ quốc tế Âu Á lần thứ 4”.

Ảnh minh họa

Trương Bá Chi

Từng nổi tiếng với hình ảnh “Ngọc nữ” cùng những scandale tình ái, nhưng sự kiện khiến tên tuổi của Trương Bá Chi "nổi đình nổi đám" hơn cả chính là ở đám cưới tổn hao nhiều giấy mực của giới báo chí cuối năm 2006 với nam tài tử Tạ Đình Phong. Bốn tháng sau đó, cô tuyên bố đã mang bầu và đến tháng 9/2007, cô hạ sinh bé trai Lucas nặng 6,8 pao. Chuyện tình Phong Chi đã khiến Trương Bá Chi trở thành nhân vật “hot” trên mặt báo suốt cả năm 2007.

Sau khi kết hôn và làm mẹ, Bá Chi chưa góp mặt trong bất kỳ bộ phim truyền hình hay điện ảnh nào. Tuy nhiên, Trương Bá Chi vẫn là cái tên “hot” được đông đảo độc giả của Tom.com bình chọn trong năm 2007 này. Cuối năm 2007, Bá Chi góp mặt trong một quảng cáo nội thất phòng ngủ. Có tin đồn cho hay, cát-sê của nữ diễn viên Hồng Kông này hiện đã tăng gấp 3 so với trước khi sinh con.

Chương Tử Di

Một năm hoạt động không mệt mỏi ở nước ngoài, nhưng vẫn chăm chỉ góp mặt tại các sự kiện điện ảnh lớn trong nước vẫn “đủ” để đưa Tử Di có mặt trong Top 10 ngôi sao nữ “hot” nhất làng giải trí Trung Quốc. Bên cạnh đó, mối tình giữa cô và tỉ phú Vivi Nevo - một trong 50 nhân vật quyền lực nhất năm 2007 theo bình chọn của tạp chí Details - cũng làm tiêu tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông.

Ảnh minh họa

Về sự nghiệp, 2007 cũng là năm “cao sản” của Chương Tử Di: ngoài phim “Mai Lan Phương”, cô cùng lúc tham gia 3 bộ phim của Hollywood “Thất võ sỹ”, “Hoa Mộc Lan” và “Thượng Hải”, lại còn 2 phim “Chờ đợi” và “Chiến sỹ sa mạc” cũng đang đợi cô tham gia.

Lý Vũ Xuân

Lý Vũ Xuân trở thành thần tượng của giới trẻ Trung Quốc sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc của Trung Quốc năm 2005. Điểm đặc biệt ở Lý Vũ Xuân chính là giọng hát tuyệt vời và ngoại hình cá tính như con trai của cô với áo vest, giày thể thao và áo sơ mi. Cô chính là người “khơi mào” cho trào lưu thời trang Unisex trong giới trẻ Trung Quốc.

Ảnh minh họa

Lưu Diệc Phi

Người đẹp có gương mặt búp bê này bắt đầu nổi tiếng khắp châu Á sau thành công của bộ phim truyền hình "Tân thần điêu đại hiệp" cùng Huỳnh Hiểu Minh. Trong mắt nhiều người, Lưu Diệc Phi là người có vẻ đẹp “không sao cưỡng nổi”. Sau khi đặt chân vào làng giải trí, cô gái có vẻ đẹp thiên thần này đã bị cuốn vào bao tin đồn như chỉnh hình, tuổi tác thật, gia thế…

Ảnh minh họa

Năm 2007, sau khi phim “Vua Kungfu” quay xong, hai công ty ở Hollywood đã lao vào cuộc chiến tranh giành Lưu Diệc Phi. Người ta đánh giá rằng, sau Củng Lợi và Chương Tử Di thì Lưu Diệc Phi là nữ minh tinh có tiềm năng lớn nhất.

Mới đây, công ty quản lý Lưu Diệc Phi tuyên bố lịch làm việc của cô trong cả năm 2008 đã kín mít. Trong năm 2008 này, Lưu Diệc Phi mong được “phá bỏ” hình ảnh trong sáng thường gặp để đón nhận những vai diễn chín chắn và gợi cảm hơn.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên cũng là người có mặt trong danh sách đề cử vai nữ chính trong Sắc, Giới của đạo diễn Lý An cùng Từ Hy Viên, Chương Tử Di và Thang Duy. Cuối cùng vai nữ chính này đã thuộc về Thang Duy, tuy nhiên, trong năm vừa qua, Cao Viên Viên vẫn có cơ hội toả sáng trong Kế hoạch BBTrai tài gái sắc...

Vẻ đẹp thanh tân, thánh thiện của một ngôi sao mới đã khiến Cao Viên Viên liên tiếp bị cuốn vào những cuộc tình tay ba đầy phức tạp trong làng nghệ thuật. Trong đó cuộc tình tay ba cùng Trương Á Đông và Từ Tịnh Lôi đã khiến Cao Viên Viên bị “thương tích đầy mình”. Năm 2007 cô lại bị cuốn vào cuộc tình giữa Hạ Vũ cùng Viên Tuyền. Sau LHP Kim Kê, Hạ Vũ và Viên Tuyền quay lại với nhau, Cao Viên Viên lại là người thua thiệt... Thế nhưng các chuyện tình tam giác không đủ làm Cao Viên Viên nổi danh mà điều khiến cô trở thành nhân vật của báo chí chính là tài năng của cô qua các vai diễn trong các phim “Quỷ thổi đèn”, “Người thứ ba”, “Nam Kinh, Nam Kinh”. Năm 2007, lần đầu tiên nữ diễn viên khả ái này thử sức với lĩnh vực kịch nói và khá thành công.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh là người đẹp “kỳ cựu” nhất trong danh sách 10 nữ diễn viên “hot” nhất Trung Quốc năm 2007. Tuy đã bước vào tuổi 42 nhưng người đẹp này vẫn còn nguyên vẻ đẹp rạng rỡ, quyến rũ và là gương mặt quảng cáo khá hot tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Lưu Gia Linh luôn là “tiêu điểm” để các đại gia Hồng Kông "săn đuổi". Tuy nhiên, chuyện tình maraton 19 năm của cô và Lương Triều Vỹ đã chuẩn bị có một cái kết viên mãn khi mới đây cả Lương và Lưu đều lên tiếng công bố rằng họ sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Ảnh minh họa

Năm 2007 đối với Lưu Gia Linh quả là “Thu phong đắc ý”. Đầu tiên là phim “Tô Châu nữ nhi” trở thành đại sứ tuyên truyền cho LHP Kim Kê, sau đó cô lại ẵm giải Ảnh hậu Kim kê bởi vai diễn trong phim “Hiếu kỳ hại chết mèo”, sau đó đến chuyện tình duyên với Lương Triều Vỹ có những diễn biến tốt đẹp.

Mặc dù chuyện cô đoạt giải Ảnh hậu Kim Kê cũng gây nên những điều bàn tán, song dư luận đánh giá, dù thế nào chăng nữa thì năm 2007 đối với Lưu Gia Linh quả là “Mùa Xuân thứ hai” cả về tình yêu lẫn sự nghiệp”.

Từ Tịnh Lôi

Năm vừa qua, cô gái tài sắc này chỉ góp mặt trong bộ phim “bom tấn” của Trung QuốcThe Walords cùng Lý Liên Kiệt, Lưu Đức Hoa và Kim Thành Vũ. Nhưng bù lại, cô nổi danh như cồn bởi danh hiệu blogger hot nhất Trung Quốc.


Từ Tịnh Lôi bắt đầu viết blog từ cuối năm 2005 và tiếp tục duy trì thói quen này cho tới nay. Tháng 10/2007, Từ Tịnh Lôi ăn mừng thành thích đạt hơn 10 triệu người truy cập chỉ trong vòng 112 ngày. Hiện, cô vẫn là nữ diễn viên Trung Quốc có blog hấp dẫn nhất. Tháng 6/2007, tài nữ Từ Tịnh Lôi đã tự tin xây dựng một tạp chí điện tử cá nhân do chính cô làm tổng biên tập và tạp chí điện tử “Mở rồi!” của cô cũng rất ăn khách…

Ngày nay, cái tên Từ Tịnh Lôi được gắn với đủ thứ danh: diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất...

(Tổng hợp từ Quảng bá 24h, Tiền Phong)

No comments:

Post a Comment