Nổi bật như Quỳnh Chi

Không theo kiểu màu sắc rực rỡ kẹo ngọt, không với style dịu dàng đáng yêu, thật rock và cá tính, bạn vẫn gợi cảm và nổi bật như thường. Cùng ngắm Quỳnh Chi trong style rock-chic nhé.

Thời trang Rock Chic - xu hướng thời trang dành cho những cô nàng cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Những chiếc áo nạm đinh, kết hợp với váy họa tiết da thú (animal printed) và dây đeo lông vũ (feather trend) sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật trong mùa đông se lạnh của Sài Gòn. Nếu khéo léo mix cùng Ankle Boots hoặc Legging rách, thì bạn cũng sẽ cực kỳ ấn tượng đấy.

Trong bộ ảnh này chúng tớ giới thiệu đến các bạn phong cách thời trang Rock Chic đang liên tục làm mưa làm gió thời gian qua. Vẫn là những chi tiết nạm đinh gai góc được kết hợp với chiếc váy họa tiết da thú (Animal Skin) sẽ làm bạn gái trông vừa mạnh mẽ, cá tính mà cũng không kém phần gợi cảm. Ngoài ra bạn cũng có thể mix đồ cùng với những trang sức lông vũ (Feather) sẽ làm mùa đông thêm chút ấm áp đấy.

Nếu bạn khéo léo hơn, hãy sử dụng những tone màu nóng vào bộ trang phục Rock Chic để làm điểm nhấn như đôi Ankle Boots màu đỏ và chiếc thắt lưng cùng màu, bạn sẽ biến mình thành một cô nàng cực kỳ quyến rũ cho xem.

Bạn không ngại nổi bật chứ? Nào !! hãy sẵn sàng để trở thành một cô nàng Available !!!

Màu xanh của chiếc áo hai dây dài khiến bạn vẫn đủ gợi cảm và trẻ trung.

Dù đó chỉ là chiếc váy đen đơn giản, nhưng với thắt lưng đỏ nạm đinh và boots cổ ngắn đồng màu, bạn hoàn toàn nổi bật

Gile tua rua và legging rách là điểm nhấn của bộ trang phục này

Họa tiết da báo không thể vắng mặt trong style rock chic

No comments:

Post a Comment