Từ chuyện của Trang Trần, người mẫu bán dâm có khi là thật ?


Việc Trang Trần tố dâm từng khiến dư luận bàng hoàng và lờ mờ nhận ra đời sống thật của thế giới chân dài. Nhưng không phải ai cũng tin người đẹp này, thậm chí có người nghĩ cô nàng đang tìm cách lăng xê bản thân. Nhưng với thực tế nhà nhà làm người mẫu rồi năm bữa nửa tháng khoe hàng hiệu như hiện nay trong khi show thời trang có hạn, cát-xê giá rẻ… Ngẫm lại mới thấy điều Trang Trần nói hẳn cũng có phần đúng.
Cách đây đúng một năm, việc Trang Trần lên báo tố cáo có người mẫu bán dâm để lấy tiền ăn chơi đã khiến cho dư luận không khỏi bàng hoàng. Dấu hỏi người mẫu Việt làm gì và làm thế nào để có thể giàu có và xài sang đã có từ lâu và người ta không thể lý giải. Bởi thế giới của sàn catwalk vốn quá sang trọng và kiêu sa.
Sự thật trần trụi mà Trang Trần vạch ra làm nhiều người giật mình. Và đương nhiên, hành động bị coi là “vạch áo cho người xem lưng” của Trang Trần đã gặp phải sự bất bình của giới làm nghề và một bộ phận nhỏ công chúng. Họ cho rằng đó chỉ là phát ngôn gây sốc để gây sự chú ý.

Trang Trần được coi là ” anh hùng” khi dám nói thẳng chuyện bán dâm trong giới chân dài.
Gần đây, sự việc một người mẫu bị truy tố vì tội buôn lậu hay video clip khoe “gia tài” của một cô người mẫu đồ lót sau khi để rò rỉ hình ảnh “thác loạn” khiến nhiều người phải nghĩ lại. Liệu có thật Trang Trần hành động thiếu suy nghĩ, cố tình phát ngôn gây sốc để lăng xê bản thân mình hay đó chính là góc khuất vốn tồn tại đã lâu nhưng chẳng có ai đủ rảnh hoặc đủ can đảm tố ra?
Trong một bài báo gần đây, một số nhà quản lý cho hay, chuyện người mẫu xuất hiện tại event với giá cát-xê cả nghìn đô la không phải là không có. Tuy nhiên những event dạng đại gia như vậy không phải như cơm bữa và không phải chân dài nào cũng được tham dự.
Trang Trần đã tuyên bố: “Phải có đến 40% chân dài theo đại gia. Có những người, khi mới vào Sài Gòn, tôi rất ngưỡng mộ họ về sự phấn đấu, nhưng càng ngày tôi thấy họ càng có quá nhiều thứ mà tôi biết họ không có khả năng.
Khi đó, tôi thất vọng rất nhiều. Đừng ai phát biểu, những thứ đó là của tôi. Để có những thứ đắt tiền đấy, thà bạn nói được người yêu tặng, tôi nể, chứ đừng nói “tôi mua” và 80% không ai dám nói những đồ xa xỉ họ dùng là người khác mua cho mình.
Họ luôn muốn che giấu, muốn chứng tỏ những cái đó là do họ làm ra. Khán giả có thể tin vì khán giả không biết giá trị của những vật dụng đó hay cát-xê thực của người mẫu thế nào. Nhưng tôi là người trong nghề, tôi biết những thứ họi có thể mua, những thứ gì không. Tôi thấy quá nhiều người mặc đồ hiệu, kể cả mẫu nam.
Có người mẫu nam tôi biết, show diễn thì ít, cát-xê thì thấp hơn mẫu nữ, nhưng thản nhiên mặc đồ hiệu, thản nhiên đi xe hơi xịn. Một điều phi lý, anh ta ít xuất hiện, ít đi show, cát-xê thấp mà anh ta lại có tất cả mọi thứ”… “Mẫu nữ cặp đại gia, mẫu nam cũng cặp đại gia. Đó là chuyện hiển nhiên. Và người dính vào chuyện đó đâu cần đi diễn mấy”…

Người ta vẫn thấy Vĩnh Thụy xài hàng hiệu? Và mới đây anh bị khởi tố vì “buôn lậu”.
Vĩnh Thụy là một trong số ít nam người mẫu có chỗ đứng nhất định trong giới người mẫu tuy nhiên anh cũng chịu chung số phận không được trả tiền khi xuất hiện tại các event. Trong giới người mẫu, cát-xê của mẫu nam bao giờ cũng thấp hơn mẫu nữ. Thậm chí, tại các event, trong khi các chân dài đình đám được nhận tiền để đi nhẹ, cười duyên thì chỉ các siêu mẫu thuộc phái mạnh mới lọt vào đây được, nhưng… không được trả tiền. Nhưng người ta vẫn thấy Vĩnh Thụy xài hàng hiệu? Và mới đây anh bị khởi tố vì “buôn lậu”.
Một người mẫu đồ lót 9X từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây về hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà đông anh em, mẹ lại mất sớm, thậm chí từng có thời gian làm nhân viên phục vụ ở một quán bida. Tuy nhiên chính những chia sẻ tưởng như rất cảm động này lại là con dao quay lại cứa vào tay cô khi những tấm hình ăn chơi thác loạn ở vũ trường của cô bị tung lên mạng. Rồi sau đó lại xuất hiện video clip cô khoe hàng hiệu trong phòng khiến công chúng tự hỏi không biết cô làm thế nào để có một gia tài kếch xù trong khi chỉ mới tham gia sàn catwalk một thời gian ngắn?

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh vừa gây xôn xao khi bị tung những bức ảnh thác loạn trong vũ trường. Rồi sau đó lại xuất hiện video clip cô khoe hàng hiệu trong phòng…
Một nhà thiết kế có tiếng cũng không ngại ngần chia sẻ, có dịp anh ngồi cạnh một bàn toàn người mẫu nổi tiếng, nhưng họ sẵn sàng nói công khai chuyện họ đi chơi với ai, được tặng món đồ gì, họ đi ngủ ở khách sạn nào và được bao nhiêu tiền.
Câu chuyện khơi ra rồi lại bỏ đó. Và trên người những mẫu nam, mẫu nữ vẫn lấp lánh hàng hiệu. Họ xuất hiện ở nơi chốn lộng lẫy nhất với nụ cười rạng rỡ trên môi…. Ai quan tâm hàng hiệu đó họ mua như thế nào?

No comments:

Post a Comment