Quan hệ vào ngày ‘đèn đỏ’


Chúng tôi mới đám cưới nên chuyện vợ chồng rất thường xuyên, đòi hỏi theo nhu cầu thì không có thời gian nhất định. Nhiều khi tôi đang trong thời kỳ kinh nguyệt nhưng anh ấy vẫn muốn.
Tôi muốn hỏi nếu giao hợp trong thời kỳ kinh nguyệt có bị bệnh gì không? Tôi nghe nói, khi vừa hết kinh được một hoặc hai ngày mà giao hợp là dễ bị bệnh, điều này có đúng không? Nếu dùng bao cao su thì thế nào? Xin giải đáp giúp tôi. Tôi chân thành cảm ơn. (Kim Nguyệt)
Quan hệ vào ngày kinh nguyệt
Việc giao hợp trong thời gian kinh nguyệt ở mỗi nơi, mỗi nền văn hóa lại có một quan điểm khác nhau. Nói chung, ở phương Đông, giai đoạn kinh nguyệt thường bị coi là xấu và nên tránh. Một số nền văn hóa khác lại coi đó là một điều hay và không có gì xấu cả.
Tuy nhiên, về khoa học, thời gian kinh nguyệt là thời gian cơ thể người phụ nữ thường dễ nhiễm bệnh. Thêm vào đó, do vệ sinh trong giai đoạn này không tốt nên nếu quan hệ sẽ dễ gây ra các bệnh về phụ khoa. Do đó, các bạn nên tránh việc quan hệ trong thời gian kinh nguyệt, nhất là thời điểm chính của chu kỳ. Mặc dù có sử dụng bao cao su nhưng do vệ sinh không đảm bảo, bạn vẫn có thể bị mắc các bệnh về phụ khoa.
Sau thời kỳ kinh nguyệt, việc quan hệ không ảnh hưởng và không gây bệnh gì nếu hai người không có bệnh lây qua đường tình dục. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

No comments:

Post a Comment