Thư Kỳ bị tung ảnh phim cấp 3 vì bênh vực đàn anh


Lên tiếng bảo vệ Chung Tử Đơn, Thư Kỳ bị anti-fan tung loạt ảnh ‘không áo quần’ thời cô còn đóng phim cấp ba.

Thời gian gần đây, scandal ồn ào giữa Chung Tử Đơn và đồng nghiệp Triệu Văn Trác đang gây xôn xao trong dư luận. Để bảo vệ cho đàn anh Chung Tử Đơn, Thư Kỳ hôm 24/3 đã bày tỏ quan điểm của mình trên blog cá nhân. Cô viết: “Anh ấy là người nghiêm túc trong công việc và luôn mong muốn mang đến cho khán giả những gì hoàn hảo. Ngay cả khi thời tiết giá lạnh hay bị chuột rút vô cùng đau đớn, anh vẫn không kêu ca, phàn nàn mà nhiệt tình làm việc. Chung Tử Đơn quả thực là diễn viên giỏi, người đàn ông tuyệt vời… “.
Vì bênh vực đàn anh, Thư Kỳ một lần nữa chuộc họa vào thân.
Vì bênh vực đàn anh, Thư Kỳ vô tình chuốc họa vào thân. Ảnh: Sina.
Ngay sau khi nữ diễn viên Tịch dương thiên sứ đưa ra lời khen ngợi Chung Tử Đơn, một số kẻ quá khích vì không hài lòng với cách đánh giá của cô đã tung ra hàng trăm tấm ảnh nude của nữ diễn viên này thời cô còn đóng phim cấp ba. Nhóm anti-fan nhận xét thẳng trên blog của Thư Kỳ: “Bản thân đã không ra gì thì tốt nhất đừng nên chĩa vào việc của người khác”. Hành động này của anti-fan đã khiến nữ diễn viên Đài Loan sốc, cô đã phải đi xóa hơn 1.000 comment ác ý chĩa mũi nhọn về mình.
Người hâm mộ Thư Kỳ tỏ ra rất tức giận vì hành động của các anti-fan, họ sôi nổi ủng hộ nữ diễn viên Đài Loan với thông điệp “Thư Kỳ đã vượt qua được quá khứ để trở thành nghệ sĩ đích thực, hãy thôi bới móc chuyện cũ của cô ấy”. Một khán giả nhận xét: “Nếu người Trung Quốc có thể chấp nhận Sora Aoi (diễn viên phim cấp ba nổi tiếng của Nhật), tại sao không thể đón nhận Thư Kỳ? Nỗ lực của cô ấy bao nhiêu năm nay không lẽ thành uổng phí ư? Xin đừng động đến vết thương lòng của cô ấy nữa”. Số khác động viên: “Không phải ai cởi áo quần đóng phim cũng trở nên nổi tiếng. Đằng sau đó là bao mồ hôi, nước mắt, ai thấy được chứ? Thư Kỳ, dù chị có đóng phim cấp ba đi nữa, chị vẫn là nữ thần trong trái tim chúng tôi”…
Những hình ảnh mát mẻ của Thư Kỳ khi cô còn đóng phim cấp ba bị bới móc. Ảnh:Sina.

No comments:

Post a Comment