Tống Bích Thảo - Ai bảo ca sỹ không lộ hàng


à dường như sự dung tục này đều bắt nguồn từ những ẻnty của cô. Cô cho rằng cô là một cô gái ảo.

“Tôi có 1 quyền lực mà không cô gái nào, ít nhất là ở đất nước này có được. Đó là gì vậy? Đó là quyền lực của 1 cô gái ảo. Đó là điều làm tôi khác tất cả các cô gái khác trên đời. Ảo là điều gì đó mong manh, không có thật, nhưng nó có sức quyến rũ bất cứ 1 ai trong 1 nửa thế giới mà tôi đang sống (mà thế giới này chỉ có 2 nửa). Tôi yêu tất cả đàn ông trên thế gian này, dù họ có nói xấu trước mặt hay sau lưng tôi thế nào, cho họ … ảo vào, thì họ vẫn là … fan hâm mộ của tôi mà thôi
 %name

%name
%name
%name
%name

%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
%name
a

No comments:

Post a Comment