Muốn sex hoàn hảo cũng cần phải có thời cơ


Chuyện gối chăn, không phải muốn lúc nào cũng được, mà còn phải tùy thời cơ. Nếu thời điểm thuận lợi, cuộc yêu mới dễ thành công; ngược lại, sẽ dễ thất bại.
Thế nên, cần nhận diện một số thời cơ để tận dụng. Cuộc sống vợ chồng có lúc vui, lúc buồn. Khi cả hai đang vui vẻ, hãy nắm lấy thời cơ cho “chuyện ấy”. Những khoảnh khắc vui vẻ nhiều khi chỉ đến từ những điều bình thường: vợ mới sắm chiếc áo mới, mới đổi kiểu tóc, mới được tăng lương, mới đổi xe…
Một khi vợ đã vui sẵn, “có đà”, nên “lên” rất nhanh, chồng đỡ nhọc công. Tuy nhiên, khi tâm trạng vợ đang muộn phiền, căng thẳng, cũng chưa hẳn là đã mất hết cơ hội. Nếu là người chồng tâm lý, họ sẽ an ủi, vỗ về vợ bằng lời nói. Khi nàng cảm thấy người chồng hiểu và chia sẻ được với mình, cũng sẽ có cảm giác được đồng cảm và lúc đó, người chồng có thể vỗ về bằng “hành động”.
Nhưng, cơ hội này không phổ biến, bởi tâm lý chung của các nàng là “tôi đang bực, đừng đụng đến tôi”. Vì vậy, người chồng phải vừa tiến hành vừa thăm dò, thấy có dấu hiệu tốt mới tiến tới.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Thực tế cho thấy, sau khi cãi nhau cũng là thời cơ tốt cho “chuyện ấy”. Nhiều chị em giận chồng, to tiếng một lúc thì… gục đầu vào vai chồng mà khóc nức nở. Khoảnh khắc đó, nàng cần sự gần gũi biết bao và là cơ hội quý giá để chàng thể hiện tình cảm. Tất nhiên, cơ hội này không nhiều, nhưng nếu có, rõ ràng là một cơ hội đáng giá.
Nhiều người quan niệm “có yêu mới ghen” nên khi bạn đời thể hiện ghen tuông, cũng là “đèn xanh” để người còn lại tiếp cận để chớp cơ hội. Ở trường hợp này, hai loại cảm xúc trái chiều (nghi ngờ mình bị phản bội – tin yêu vào bạn đời) sẽ tạo ra một “hiệu ứng” lạ, tạo sự mới mẻ cho cuộc ái ân.
Nếu để ý, người chồng sẽ nắm rõ một số ngày mà mình dễ nắm chắc phần thắng: những ngày rụng trứng của vợ trong một tháng. Những ngày ấy, phụ nữ dễ bị kích thích và có nhu cầu cao hơn hẳn những ngày khác.
Bên cạnh đó, vì một lý do nào đó mà bẵng đi một thời gian hai vợ chồng không được gần gũi, như đi công tác, chữa bệnh…, nay được đầu ấp tay gối trở lại, thì cả hai đừng vì một lý do nào khác mà bỏ qua dịp quý báu này. Có thể ai đó chủ quan, nghĩ hôm nay không làm thì ngày mai, nhưng cơ hội đã qua thì không bao giờ trở lại.
Ngoài ra, mỗi người cũng cần ý thức rằng, sex không chỉ chờ cơ hội đến để nắm bắt, mà còn phải biết tạo ra cơ hội. Nàng đang trong tâm trạng không vui cũng chẳng buồn? Hãy giúp nàng thay đổi cảm xúc bằng việc dẫn đi xem một bộ phim lãng mạn và có thể sau đó cơ hội sẽ xuất hiện. Nàng đang không yêu cũng chẳng ghét? Hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc đặc biệt hơn để khơi gợi yêu thương trở lại, có thể, thời cơ tốt lại đến…

No comments:

Post a Comment