Tevez lại lén lút quan hệ với người mẫu


Cô người mẫu có tên là Claudia vừa làm ngỡ ngàng NHM, khi tiết lộ cô với Carlos Tevez đã có mối quan hệ vụng trộm với nhau kể từ trước khi World Cup 2010 diễn ra.
Cô người mẫu  Claudia
Cô người mẫu Claudia
Carlos Tevez từng hết lời sỉ nhục John Terry khi trung vệ đội trưởng của Chelsea bị phát hiện từng ăn nằm với vợ bạn thân Wayne Bridge. Nhưng lúc này, NHM lại đang dần mặc định việc tiền đạo người Argentina là ông bố tồi và là người chồng không tôn trọng vợ, khi hết lần này tới lần khác “ăn vụng”.
Nạn nhân mới nhất vừa tố cáo bị Tevez “trêu hoa ghẹo nguyệt” là cô người mẫu có tên là Claudia ở Argentina. Khổ nỗi cô nàng này khi đó lại không cưỡng được danh tiếng và sự giàu có của Apache, dễ dàng chấp thuận trở thành bồ của cầu thủ đang khoác áo Manchester City trong suốt một thời gian dài.
“Tôi đã có quan hệ mật thiết với Carlos Tevez kể từ trước khi World Cup diễn ra cho tới khi tôi cảm thấy mối quan hệ này không ổn nữa. Phải chăng tôi đã tạo ra một cú sốc đối với nhiều người? Tôi chỉ muốn nói ra sự thật để tất cả đều biết”, Claudia phát biểu.

No comments:

Post a Comment