Yến Trang lộ hàng





Mới đây nhất là trường hợp của ca sĩ Yến Trang. Trong chương trình chung kết HHT Icon 2009 diễn ra tại Hà Nội, cô khiến khán giả tuổi teen ở hàng ghế khán giả ngượng ngùng khi diện chiếc váy không thể ngắn hơn.



Mỗi lần giơ tay cao, phần gấu váy của Yến Trang theo đó cũng được co lên, để lộ phần nhạy cảm được che chắn bởi chiếc quần tất mỏng tang cùng tông màu đen với bộ đầm.



Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ dường như không hề để ý đến chuyện đó mà tiếp tục trình diễn ca khúc sôi động, thậm chí còn đứng sát mép sân khấu khuấy động không khí khán phòng.



Phần đông người ngồi ở hàng ghế đầu tiên bức xúc khi ngước mắt lên là họ có thể thấy những gì không muốn nhìn.

Phong cách gợi cảm của Yến Trang tuy rằng rất hấp dẫn, nhưng ở một chương trình dành cho tuổi teen, bộ trang phục của cô dường như không phù hợp.
Cái lạnh của mùa đông Hà Nội không ngăn cản Yến Trang diện những bộ trang phục ngắn và bó sát để khoe sự gợi cảm. Xuất hiện trong buổi chung kết HHT Icon 2009 chiều 20/12, nữ ca sĩ mải mê biểu diễn mà quên mất chiếc váy ngắn bị kéo lên quá vòng 3.

Là ca sĩ khách mời trong chương trình, Yến Trang cùng Vương Khang thể hiện ca khúc Ta là ta. Vừa bước ra sân khấu, nhiều khán giả teen ngồi phía dưới khá bất ngờ về bộ trang phục "thời trang hơn thời tiết" của Yến Trang. Diện chiếc đầm đen bóng ngắn với chiếc quần tất mỏng cùng tông màu, Yến Trang nhanh chóng khuấy động không khí bằng giai điệu sôi động. Cô liên tục giơ cao tay kêu gọi sự ủng hộ từ phía khán giả nên không để ý, chiếc váy đã bị co lên quá vòng 3.



Thi thoảng, nhớ ra cô mới chỉnh lại trang phục và tiếp tục biểu diễn. Sân khấu cao khoảng hơn 1m so với hàng ghế khán giả nên khi Yến Trang đứng trình diễn ở mép sân khấu đã vô tình khiến các vị giám khảo (trong đó có Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Mạnh Quân) của cuộc thi ở phía dưới phải đỏ mặt khi ngước nhìn lên.



Một số hình ảnh hớ hênh của Yến Trang:

No comments:

Post a Comment