Hoa hậu Ukraine đẹp nhất thế giới

Danh hiệu Đệ nhất mỹ nhân đương đại do Global Beauties bình chọn vừa được trao cho người đẹp tuổi 18 Iryna Zhuravska. Đương kim Hoa hậu Thế giới Ksenia Sukhinova trượt ra khỏi top 5.

Global Beauties chọn ra người đẹp nhất thế giới (Sexiest Woman Alive 2008) từ những thí sinh từng tham dự 5 cuộc thi lớn trong năm: Miss World, Miss Universe, Miss Earth, Miss International và Tourism Queen International.

Vẻ đẹp Ukraine Iryna Zhuravska. Ảnh: GB.

Iryna Zhuravska cao 1,76 m, từng lọt vào top 15 Hoa hậu Thế giới 2008. Người đẹp hiện theo học chuyên ngành lịch sử, tâm lý, nghệ thuật và văn học và là người dẫn chương trình thời tiết trên đài truyền hình. Zhuravska cũng được kỳ vọng trở thành người mẫu sáng giá tại Ukraine.

Người đẹp 18 tuổi còn là một siêu mẫu. Ảnh: MW.

Á hậu 2 của cuộc bình chọn thuộc về Hoa hậu Ria Antoniou của Hy Lạp. Ria 19 tuổi, cao 1,75 m, từng là Á hậu 2 Miss Model of the World và là đại diện Hy Lạp tham dự Miss Earth 2008. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza chỉ giành ngôi Á hậu 3. Trong khi đó, Hoa hậu Thế giới vừa đăng quang Ksenia Sukhinova dừng lại ở top 15. Hai vị trí tiếp theo trong top 5 người đẹp nhất thuộc về Hoa hậu Maria Cristina Diaz của Colombia và Silvia Cornejo của Peru.

Năm ngoái, danh hiệu Đệ nhất mỹ nhân đương đại thuộc về người đẹp Hàn Quốc Honey Lee.

Hình ảnh của các người đẹp còn lại trong top 5

Á hậu 2 - Ria Antoniou. Ảnh: MOW.
Á hậu 3 - Dayana Mendoza. Ảnh: MU.
Á hậu 4 - Maria Cristina Diaz. Ảnh: MW.
Á hậu 5 - Silvia Cornejo. Ảnh: TQI.

No comments:

Post a Comment