Hot girl Tâm Tít sẽ không xuất hiện trong Vpop nữa!!!

...mà thay vào đó là khán giả sẽ được gặp gỡ ca sĩ Thanh Tâm

Nam tiến với quyết tâm theo đuổi con đường ca hát, Tâm Tít sẽ chính thức xuất hiện trong vai trò ca sĩ vào 26/12 tới đây với một nghệ danh mới. Dưới đây là cuộc trò chuyện ngắn về cuộc sống và các kế hoạch sắp tới của Tâm Tít trong vai trò một ca sĩ chuyên nghiệp.
Cuộc sống một mình giữa Sài Gòn chắc có nhiều vất vả?

Thời gian này mình tập trung hết sức cho việc luyện thanh nhạc vào các ngày thứ 3, 5, 7 tại nhà cô giáo Hoàng Thu và tập nhảy vào các ngày còn lại. Sống một mình ở Sài Gòn cũng khá buồn, mình chủ yếu chỉ ở nhà, thời gian rảnh lên mạng xem các clip ca nhạc để học hỏi phong cách biểu diễn, cách hát.

Ngoài ra thì Tâm Tít cũng mới lập Facebook đấy. Hiện tại trên mạng có đến 3, 4 trang cá nhân giả danh lận, nhưng còn địa chỉ thật của mình là “Pham Thanh Tam”.
Còn việc Tâm Tít sẽ ra mắt showbiz bằng nghệ danh mới thì sao?
Ôi, việc này Tâm đã nghĩ rất nhiều đấy. Các bạn đã biết đến mình qua tên Tâm Tít, giờ đổi tên khác thì sẽ mất đi sự quen thuộc. Tâm dự định sẽ giữ nguyên tên thật của mình là Thanh Tâm, còn bạn bè có thể gọi bằng nickname Tâm Tít.
Tâm Tít sẽ xây dựng hình tượng nào khi mà thời điểm hiện tại có quá nhiều hotgirls đi hát như Midu, Băng Di…?

Sẽ là một cô nàng cá tính pha chút nghịch ngợm bụi bụi nhưng đôi khi có những lúc nữ tính và đằm thắm khi thể hiện các ca khúc ballad. Tâm Tít sẽ không chạy theo trào lưu công chúa hay sexy như nhiều ca sĩ trong Vpop hiện nay.
Kế hoạch dài hơi của Tâm Tít là gì?
Công ty quản lý muốn Tâm Tít sẽ là một icon lâu dài của teenpop. Để làm được điều này thì Tâmsẽ phải cố gắng nỗ lực rất nhiều để thử nghiệm các dòng pop khác nhau như pop ballad, pop rock, pop dance. Giọng hát là yếu tố quan trọng khi thể hiện các bản ballad ngọt ngào nhưng vũ đạo cũng góp phần không nhỏ trong các bản nhạc Dance sôi động hay rock.

Theo : HHT/Channel14

No comments:

Post a Comment