Ca sỹ Việt Nam và những ảnh HOT




Nhưng sự cố này nho nhỏ vẫn không làm ảnh hưởng đến tiết mục đặc biệt của Ngân Khánh đâu. Giờ thì cùng chúng tớ xem lại những hình ảnh ghi lại màn biểu diễn thật tuyệt vời trong lần ra mắt đầu tiên của chị í nhé!

Nhảy rất sung
Ngoài ra, chương trình “Đêm Ngàn Sao 3” lần này còn có nhiều tiết mục đặc biệt khác. Màn tái hợp của đôi “tình nhân” một thờiQuang Dũng – Thanh đã thật sự làm thỏa lòng những khán giả và fans hâm mộ từng yêu thích cuồng nhiệt bản hit “Vị ngọt đôi môi”. Cũng trong chương trình này, Thanh Thảo đã bất ngờ chuẩn bị và dành tặng cho “tình nhân” Quang Dũng của mình một chiếc bánh kem mừng sinh nhật trước (sinh nhật anh Dũng là ngày 08/08 í) ngay khi tiết mục biểu diễn song ca kết thúc.Khỏi phải nói anh í bất ngờ và hạnh phúc đến cỡ nào rồi.

Đôi "tình nhân" Quang Dũng - Thanh Thảo tái hợp sau một thời gian dài


Và tiết mục tặng bánh kem bất ngờ của Thanh Thảo đã
khiến Quang Dũng hết sức hạnh phúc
Chương trình lần này cũng là bước thử nghiệm phong cảnh mới – sôi động hơn của Ngô Kiến Huy sau thành công với những ca khúc ballad buồn, sự trở lại của Lâm Chí Khanh sau một thời gian vắng bóng và cũng là lần biểu diễn đầu tiên của Nam Cường kể từ khi chính thức đầu quân về Music Box. Và các tiết mục biểu diễn của các Sao khác như: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Thu Thủy, Bảo Thy… cũng đã giúp chương trình thành công tốt đẹp.

Một số khoảnh khắc thật đẹp trong chương trình đêm qua mà chúng tớ "ghi" lại được nè!

Nguyễn Hoàng Nam

Nam Cường

Quang Dũng

Thanh Thảo



Ngô Kiến Huy xuất hiện với phong cách mới

Lâm Chí Khanh trở lại sau một thời gian vắng bóng



Thu Thủy cũng rất sexy...

Uyên Trang

Vân Quang Long

Phạm Thanh Thảo

Lê Hiếu





Mỹ Tâm hát và nhảy cực "sung"

Sơn Ca

Ưng Hoàng Phúc

Bảo Thy





Hồ Ngọc Hà và Suboi

Akira Phan

No comments:

Post a Comment