Ngắm người đẹp Lý Nhã Kỳ

Về lý lịch thì Lý Nhã Kỳ là Việt kiều Đức, phát âm tiếng Việt chưa sõi. Nhã Kỳ cho biết, cô về Việt Nam để sống gần mẹ và phát triển công việc kinh doanh. Thông minh và cư xử như… người lớn, đó là những ấn tượng đầu tiên mà người đối diện cảm nhận được từ Nhã Kỳ, một diễn viên trẻ thuộc thế hệ 8X đang khẳng định mình bằng sự phấn đấu.

Nói về Lý Nhã Kỳ là nói tới :

Một gương mặt lạ của điện ảnh với vai diễn Trúc cave yêu cuồng, sống vội và bất chấp mọi thủ đoạn để giành lấy tình yêu nhưng sau đó có sự hối cải trong Tình yêu còn mãi của đạo diễn Nguyễn Lê Dũng - Phương Điền là bộ phim đầu tiên Nhã Kỳ góp mặt. Khi Tình yêu còn mãi chưa kịp đóng máy thì đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo đã nhận ra cô, trao ngay vai Ngọc Hoàn chủ tiệm thời trang ghen chồng với những kiểu ghen lạnh xương sống trong Ghen - bộ phim truyền hình nhiều tập. Sự hiện diện của Kỳ khi đó đã nhanh chóng tạo được sự chú ý trong làng điện ảnh.


Một người mẫu ảnh ấn tượng tuy không quá dài chân để có thể đi đứng trên sàn catwalk, nhưng Lý Nhã Kỳ có lợi thế về một gương mặt đẹp và cực kỳ ấn tượng. Gương mặt ấy có thể biến ảo theo nhiều phong cách: hồn nhiên, vui tươi, nhí nhảnh hoặc lành lạnh, sexy, quyến rũ.

Chính vì lẽ đó mà Kỳ được nhiều tờ báo chuyên về thời trang và các nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm "lưu ý". Kỳ xuất hiện khá đều trên các bìa báo và các bài giới thiệu về thời trang với những bộ ảnh thật ấn tượng.
Kỳ luôn hết mình với những buổi chụp và làm mẫu ảnh cho báo nhưng không phải lời mời nào cô cũng sẵn sàng gật đầu. Không ồ ạt, dễ dãi, cô đặt nặng tính nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc lên hàng đầu.

À, tập ảnh Lý Nhã Kỳ không mặc áo không phải là tập ảnh Nude, Sex gì cả, mà chỉ là một tập ảnh nghệ thuật bình thường, tuy rằng LNK không mặc áo thật, nhưng cô ấy nghệ thuật với khăn VOAN.
Mời các bạn thưởng thức:






No comments:

Post a Comment