Thủy Top, hot girl có cặp tuyết lê hấp dẫn nhất Việt Nam

Trong giới trẻ Việt Nam, chỉ cần nhắc đến cái tên Thủy Top là ai cũng biết ngay đến cô gái có bộ ngực quá khổ đã đưa cô trở thành hot girl được nhiều người biết đến nhất với những bức ảnh phóng khoáng quá mức tưởng tượng của nhiều người.

Không thực sự có một khuôn mặt xinh đẹp, nhưng Thủy Top đã được tạo hóa ban cho một cặp tuyết lê thuộc dạng hàng khủng mà theo giang hồ đồn rằng lên đến con số “100cm”, kích cỡ vòng 1 mà có lẽ bất kì phái đẹp nào cũng phải ngả mũ kính phục.

Cặp tuyết lê hàng khủng

Chính nhờ thứ vũ khí lợi hại đó, Thủy Top đã biết tận dụng ưu thế sẵn có của mình để đánh bóng tên tuổi. Những bức ảnh khêu gợi với vòng 1 bắt mắt đã được tung lên mạng và từ đó Thủy Top được biết đến là hot girl số 1 Việt Nam.

Luôn biết đánh bóng tên tuổi nhờ vòng 1 hấp dẫn

Sau khi thành công trong việc PR tên tuổi, Thủy Top giờ đây thực sự là một người nổi tiếng. Là người mẫu ảnh thường xuyên của các tạp chí dành cho phái đẹp, Thủy Top còn đang rất phát triển nghiệp ca hát của mình, thậm chí cô còn gây được ấn tượng bằng nhưng vai diễn trong các bộ phim truyền hình đã được trình chiếu trên VTV.

Lợi thế đã được tận dụng tối đa


No comments:

Post a Comment