Tankini - Áo tắm hoàn hảo cho nàng eo to

Vẫn gợi cảm như bikini nhưng Tankini lại giúp bạn "hô biến" phần bụng béo nhờ chiều dài đặc trưng của phần thân áo.


Mùa hè nóng bức, được thả hồn trên bãi biển thì quả thật là rất lý tưởng và thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi diện trên mình bộ áo tắm để hòa cùng nắng, gió và biển xanh bao la. Nhưng có rất nhiều bạn gái vì không tự tin với thân hình cũng như làn da của mình nên rất khổ sở trong việc lựa chọn cho mình được bộ áo tắm phù hợp.

Nếu như những bộ bikini gợi cảm làm bạn e ngại thì hãy chọn cho mình bộ Tankini nhá, trang phục tắm này đang được mênh danh là “lá bùa” của những cô nàng cóvòng eo to đấy. Tankini vẫn mang kiểu dáng hai mảnh gợi cảm, không chỉ giúp bạn thật thoải mái khi tung tăng trên biển, trang phục này còn giúp bạn “che dấu” vòng eo quá khổ và thân hình chưa được “chuẩn” của mình.

Hè này, những bộ Tankini với màu sắc tươi sáng như hoa lá, chấm bi hay họa tiết dân tộc hoang dã sẽ giúp bạn thật nổi bật và tự tin. Để trông thật “chuẩn” và đáng yêu thì bạn đừng quên những phụ kiện đi kèm như vòng tay, mũ rộng vành hay chiếc dây chuyền cá tính nhá. Chính kiểu dáng “xuyệt tông” và màu sắc hài hòa sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trên biển đấy.

Note nhỏ quan trọng dành cho bạn nè: Mặc dù tâm lý của teen nào cũng muốn "che" những phần "bụng béo" xấu xí đi nhưng để diện Tankini thật chuẩn thì bạn đừng "tham" chiều dài của áo quá nhá. Thích hợp nhất vẫn là phần áo cách quần từ 1-2 cm đấy. Khoe chút body khi đi tắm biển cũng không có gì to tát lắm đâu bạn ạ.
























Bạn có thể tìm mua những bộ Tankini đáng yêu tại các shop thời trang áo tắm trên thị trường với giá từ 150K – 200K. Hãy để mùa hè của mình thêm ý nghĩa bạn nhá.
Ngoài ra những mẫu này tại gian hàng đồ bơi của CVN cũng có những mẫu áo tắm trên ^^ Các teen girl có thể tới tham khảo và lựa chọn nhé ^^

No comments:

Post a Comment