3/30 Tin sock, Tin hot, Tin 18+, Clip Sex, Tu Suong, Hack CF, Hack Audition, Hack Fifa, Lo Hang

     
    Tin sock, Tin hot, Tin 18+, Clip Sex, Tu Suong, Hack CF, Hack Audition, Hack Fifa, Lo Hang    
   
Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X-Factor nước Anh
March 27, 2012 at 10:48 AM
 
Scandal – Băng sex dài 7 phút của Tulisa Contostavlos, nữ giám khảo 24 tuổi nổi tiếng tại cuộc thi X Factor Anh vừa bị phát tán tràn lan lên mạng.
Tulisa Contostavlos sinh năm 1988, tuy còn ít tuổi nhưng đã rất thành công với nhiều vai trò như ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên và giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nước Anh X Factor.
Hôm thứ 2 (19/3) vừa qua, một đoạn băng sex dài 7 phút của Tulisa được đăng tải lần đầu trên website, sau đó được cư dân mạng truyền tay với tốc độ khủng khiếp.

Tulisa Contostavlos bị lộ băng sex dài 7 phút.
Ngay khi biết tin về cuốn băng sex mà chính mình bị nêu tên là nhân vật chính, Tulisa Contostavlos đã thuê luật sư can thiệp. Cô yêu cầu luật sư riêng khởi kiện kẻ đã tung đoạn băng nhạy cảm lên mạng và phát lệnh cấm mô tả, bình luận về các hành vi tình dục xuất hiện trong đoạn băng rộng rãi trong công chúng.
1 tulisa Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Hình ảnh của nữ giám khảo X Factor Anh quốc trong cuốn băng sex bị phát tán.
Ông chủ của website đăng tải đoạn băng sex đã được yêu cầu gỡ đoạn băng xuống ngay khi có cuộc gặp gỡ với luật sư riêng của Tulisa. Phát ngôn viên của website trên cho biết trên tờ BBC: "Luật sư của Tulisa vừa ghé thăm văn phòng và cũng cấp những thủ tục pháp lý liên quan. Mọi bình luận về đời tư của Tulisa đều bị cấm. Và chúng tôi được yêu cầu gỡ đoạn băng sex xuống, bằng không sẽ có thêm những hành động can thiệp pháp luật khác".
3 article 2117181 0EFFAFA200000578 477634x570 Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Tulisa (thứ 2 từ trái sang) là một trong hai nữ giám khảo quyến rũ của bộ tứ giám khảo X Factor Anh quốc 2011 gồm: Louis Walsh, Tulisa, Kelly Rowland và Gary Barlow.
Người đại diện của nữ giám khảo X Factor cũng không đưa ra bất cứ bình luận gì về vụ việc, chỉ nói: "Cuốn băng sex bị phát tán là sản phẩm giả mạo 100%, có một số kẻ đang gắng kiếm chác chính vai trò giám khảo X Factor của Tulisa. Cô ấy đã vô cùng hoảng hốt và lo sợ ai đó sẽ biến đoạn băng sex ngắn thành một bộ phim người lớn dài. Tuy nhiên, băng sex chỉ là đồ giả, bởi Tulisa chưa bao giờ cho phép ai quay phim sex về cô ấy".
4 Tulisa Contostavlos Sex Tape Picture Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Băng sex của Tulisa Contostavlos được cho là sản phẩm giả mạo 100%.
Một số nguồn tin cho biết, năm 2011, Tulisa đã được một gã đàn ông bí ẩn bán cho một cuốn băng sex ngắn với giá 500.000 bảng Anh, nhưng nữ ca sỹ không hiểu đoạn băng này từ đâu ra, chỉ biết nó là đồ giả.
Tulisa Contostavlos là thành viên của nhóm nhạc N-Dubz gồm 3 người, hai nam ca sỹ còn lại của ban nhạc chính là anh họ của cô và Richard 'Fazer' Raws, người bạn trai từng có thời gian hẹn hò mặn nồng với nữ ca sỹ trước khi hai người chia tay vào tháng 1 vừa qua.
5 article 2117181 121FEDB2000005DC 687634x650 Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Tulisa và bạn trai Richard 'Fazer' Rawson, đã chia tay hồi tháng 1 chỉ sau vài tuần bị bắt gặp đi nghỉ ở Maldives.
6 article 2117181 092609BD000005DC 994634x416 Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Tuần trước, Tulisa thông báo rằng ban nhạc N-Dubz của cô, anh họ và tình cũ đã tan rã.
7 article 2117181 120C4C3C000005DC 478634x449 Lộ băng sex quan hệ tình dục của nữ giám khảo X Factor nước Anh
Một tháng trước, nữ giám khảo xinh đẹp của X Factor Anh quốc bị bắt gặp trong bộ dạng luống cuống hệt như một nữ sinh trung học tại một cửa hàng bán dụng cụ tình dục. 
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
Media Files
Tulisa-Contostavlos-Sex-Tape-Leaks.jpg (JPEG Image)
   
   
Chụp lén làm "chuyện ấy" trên xe Buýt
March 27, 2012 at 10:47 AM
 

 Những hình ảnh thật sự "shock" phải không nhỉ, đang bị ném đá tràn lan trên mạng. Xem qua để có những nhận định riêng nào :)






Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
Media Files
hiep-dam-tren-xe-buyt.jpg (JPEG Image)
   
   
Tình yêu-giới tínhtitle Tình yêu đồng tính và nước mắt trong bóng đêm
March 27, 2012 at 10:46 AM
 

Những đám cưới rình rang của các đôi uyên ương đồng tính như cặp nam ở Hà Nội vào tháng 6/2011, đôi uyên ương nữ ở Cà Mau đầu năm nay khiến cho dư luận xôn xao, nhiều câu hỏi được đặt ra với hôn nhân đồng tính.



Sâu trong những góc khuất của cuộc sống, không có đám cưới, không công khai nhưng có không ít cặp đôi cùng giới đã nên vợ nên chồng từ nhiều năm nay...
 
Lấy nhau vì tình?
Năm 2010, đám cưới đồng tính công khai đầu tiên của Việt Nam diễn ra tại Hà Nội, với clip được tung lên mạng. QM và TN vốn là bạn cùng lớp thời học sinh, thời điểm cưới nhau, cả hai đang có một tương lai khá sáng sủa: "Nàng" đang theo học trường quốc tế Raffles còn "chàng" làm giám đốc dự án cho một công ty truyền thông. Họ chia sẻ là "đã suy nghĩ cân nhắc rõ và thấy không thể thiếu nhau".
Cũng với lý do đó mà sau hai cặp đôi nam ở Hà Nội, hai cặp đôi nữ ở Cà Mau cũng tổ chức đám cưới rình rang, dù người thân phản ứng mạnh. Hai "vợ chồng" NVN và NTN ở Cà Mau vừa mới qua tuổi 20, đã gây áp lực dọa sống chết để hai bậc phụ huynh phải tặc lưỡi đồng ý đám cưới, vì "thà cho con nó sống vậy còn hơn là mất con". Trước đó, giữa năm 2011, đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại Việt Nam cũng đã diễn ra ở Hà Nội.
Có một đặc điểm chung của những cặp đôi tổ chức đám cưới đồng tính trên, đó là họ còn rất trẻ, và đều sống chết đòi đến với nhau, bất chấp dư luận vì cho rằng "không thể sống thiếu nhau". Nhưng rất nhiều người cho rằng, liệu có thể tin những cô, cậu vừa qua tuổi học sinh ít lâu có thể đủ suy xét, cân nhắc cho một cuộc hôn nhân nghiêm túc?. Mẹ của NVN ở Cà Mau tâm sự, rằng trước đó con gái mình vẫn... là con gái, không có dấu hiệu bất thường, bỗng dưng vài tháng nay về đòi cưới cho bằng được cô bạn gái, nếu không thì chết.
HTH, quê Bình Thuận, hiện là hướng dẫn viên một công ty du lịch tại TPHCM. Cách đây hai năm, bạn bè cùng quê " té ngửa" khi H thông báo sẽ kết hôn với một cô gái. "Chồng" H là Việt kiều Úc, quen nhau trong một chuyến du lịch xuyên Việt. Cả hai đã đi chụp hình cưới, cũng không ngại ngần post lên blog cá nhân. H khẳng định "đây mới là tình yêu đích thực, đến giờ mới nhận ra giới tính thật của mình".
Bẵng đi hai năm, bạn bè lại thấy cô thông báo chuẩn bị kết hôn, mà chú rể là nam hẳn hoi. Giải thích cho chuyện cũ, H chỉ một câu ngắn gọn: "Cảm xúc thoáng qua, chỉ là chút nhầm lẫn, hồi đó mình trẻ quá, may mà kịp dừng lại". Bạn bè không rõ H bị "rối giới tính", hay bởi những vật chất mà "chồng hụt" đem đến cho cô.
Cũng không biết có bao nhiêu bạn trẻ như H, vì không bước qua được cái chông chênh nhất thời ấy mà bước vào những cuộc hôn nhân "cùng dấu"?.
Bóng tối của hôn nhân đồng tính?
Ở khu vực phường 25 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh TP. HCM có cửa hàng tạp hóa của chị TY và CT. Hai chị, không giống chị em, cũng không ra bạn bè, một chị trông khá "yểu điệu thục nữ", chị còn lại nam tính với trang phục thường xuyên là quần jean, áo sơ mi nam thùng thình. Công việc cũng phân công rõ ràng, chị Y đứng bán hàng, tính tiền bạc, chị T thì chuyên lấy hàng, bốc dỡ hàng.
Ở lâu, nghe xưng hô quen người xung quanh mới biết, họ là một cặp "vợ chồng đồng giới". Hàng xóm cũng không phàn nàn gì, vì họ tính tình dễ thương và sống chan hòa. Chỉ có điều, đôi lúc người xung quanh cũng hơi "dị" khi thấy họ anh anh em em với nhau rất ngọt, và chăm sóc nhau không khác bất cứ cặp vợ chồng nào.
Người dân bán vé số khu vực cầu Thị Nghè, nhiều người biết đến cặp vợ chồng hai "anh" VTH và TTNP. Hai anh đều dân Sóc Trăng, và cùng là "bóng kín". Ai cũng tưởng họ là nam nhi "thứ thiệt", thậm chí P còn được khá nhiều em gái thương thầm, cho đến khi P và T "nhận ra nhau". Hai "vợ chồng" dắt díu nhau về trọ trong một căn phòng nhỏ xíu, xập xệ chừng 9m2. Thế mà, bạn bè kể, họ sống rất đầm ấm.
Tại TP. HCM, không ít cặp "vợ chồng" như thế, không làm thủ tục kết hôn, không đám cưới, không được xã hội công nhận, nhưng nhiều cặp vẫn gắn bó với nhau cả chục năm nay.
Nhưng, cái gì không thuận lẽ tự nhiên, chắc hẳn cũng không thể tồn tại một cách bình thường. Những cuộc hôn nhân đồng giới vì thế giấu bên trong nó rất nhiều nước mắt.
Chị T.Y., chủ cửa hàng tạp hoá nói trên đã tâm sự với người hàng xóm, đôi khi chị cảm thấy rất cô đơn. Qua tuổi 40, chị thèm có một đứa con để ẵm bồng, nương tựa lúc tuổi già. Hai vợ chồng chị có lên cả kế hoạch xin con nuôi, nhưng rồi nghĩ đến rắc rối về pháp lý, rồi chuyện sau này không biết giải thích làm sao cho con hiểu, sao cha mẹ lại cùng là phụ nữ, nên thôi.
Nỗi buồn cũng đến với chị, khi nhận thấy nhiều gia đình trong xóm không cho con cái tiếp xúc với "gia đình" chị. "Chồng" chị, CT thì nhiều năm nay không có mối liên hệ nào với người thân, cũng đang sống chung một thành phố. Từ khi quyết định công khai sống chung như vợ chồng với chị TY, gia đình đã tuyên bố từ chị.
Còn anh P quê Sóc Trăng, là một "bóng kín", gia đình hoàn toàn không biết gì về giới tính thật của anh. Thế nên, mỗi khi về quê anh trở lại thành người đàn ông đàng hoàng. Khi có ai ở quê lên ghé qua, P phải vội vội vàng vàng xóa các "bằng chứng" về cuộc sống vợ chồng "trai".
P tâm sự với bạn mình: "Ông già tui có mình tui là con trai, nếu biết sự thật chắc ổng chết. Nên tui cứ phải giấu vầy, chừng nào ổng nằm xuống thì mới dám sống đúng là mình. Ổng càm ràm hoài, gần 40 tuổi đầu rồi mà chưa có thằng con nối dõi. Thấy mình có lỗi lắm nhưng trời sinh ra ngược đời nên đành chịu".
Trường hợp nói trên đều là những cặp "vợ chồng", hiền lành, chung thủy với quyết định của mình. Không ít cặp khác đường ai nấy đi sau vài năm chung sống, rồi lại tìm được người mới, về góp gạo thổi cơm, rồi ghen, rồi đánh đập... đủ các cung bậc như đời sống vợ chồng thông thường. Nhưng, ngay cả những "người trong giới" cũng luôn cho rằng, tình cùng giới rất dữ dội nhưng cũng mau phai...
Và, ai dám chắc, hậu đám cưới đồng tính rình rang của những người trẻ "sống chết vì tình" kia không phải là những giọt nước mắt buồn, nuối tiếc hay tủi phận. Họ còn quá trẻ, không dễ dàng để có thể đối chọi với dư luận, sống trong sự xa lánh của bạn bè, người thân. Rồi còn nhiều điều tế nhị khác. Sẽ rất đau, nếu đó không phải tình yêu hay "phát hiện giới tính thật của mình", mà chỉ là một phút lạc lòng, cộng với cái ngông tuổi trẻ...
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
9X giết chết bà lão 60 tuổi rồi hiếp dâm
March 27, 2012 at 10:46 AM
 

Sau khi lẻn vào bên trong chòi, Chí đã vén màn dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Minh khiến nạn nhân chết tại chỗ, rồi cướp tài sản. Tuy nhiên, trước khi bỏ trốn, y đã thực hiện hành vi đồi bại, đó là hiếp dâm nạn nhân 60 tuổi đã chết này.



Ngày 25/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45- Công an tỉnh Đồng Tháp) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Trần Thanh Chí (sinh năm 1990, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi "giết người", "hiếp dâm" và "cướp tài sản".
 
Tại cơ quan công an, đối tượng Chí khai nhận, vào khoảng 2h sáng ngày 22/3, phát hỉện thấy bà Lương Thị Minh (60 tuổi, ngụ xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, làm nghề chuyên mua bán dừa ở chợ Đường Thép thuộc xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), đang ngủ một mình trong chòi lá ngay tại chợ nên y đã nảy sinh ý định cướp tài sản.
Sau khi lẻn vào bên trong chòi, Chí đã vén màn dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Minh khiến nạn nhân chết tại chỗ, rồi cướp tài sản. Tuy nhiên, trước khi bỏ trốn, y đã thực hiện hành vi đồi bại, đó là hiếp dâm nạn nhân 60 tuổi đã chết này.
Nhận được tin báo của quần chúng, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Công an huyện Tháp Mười nhanh chóng điều tra, bắt giữ Chí khi y đang lẩn trốn ngoài chòi chăn vịt tại ấp 6 (xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
 
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc
March 27, 2012 at 10:45 AM
 

Top người mẫu, hot girl đình đám nhất trung quốc trong ngành quảng cáo



Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
7. Wang Xi Yi (Ariel Boo)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
8. Momo He Jing
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
9. Xiao Cao
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
10. Wu Rong
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Top 10 người mẫu quảng cáo hot nhất Trung Quốc (P2)
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
March 27, 2012 at 10:45 AM
 

Cô giúp việc kiểu này liệu có bà chủ nàodám thuê thuê không?



Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!

Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!  
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Cô hầu gái nóng bỏng kiêm nghề y tá !!!
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Muôn nẻo đường trở thành "gái gọi"
March 27, 2012 at 10:44 AM
 

Con đường nào đã đẩy những cô gái vào chốn bán thân? Con đường nào đã đưa khách đến với những đường dây gái gọi? Điều gì còn đọng lại sau tệ nạn nhức nhối này?



Đường đến gái gọi
Sau khi vũ trường P. tạm ngừng hoạt động, phần lớn dân chơi Đà thành dạt về vũ trường Q. trên đường Bạch Đằng và vũ trường F. trên đường Trần Hưng Đạo. Cũng vì thế, gái gọi "dạt" về đây kiếm ăn. Tất nhiên, khi "đốt" tiền triệu tại vũ trường thâu đêm, dân chơi chẳng tiếc gì bỏ ra đôi triệu "bắt" một em giải sầu. 2 giờ sáng, chúng tôi có mặt tại Q. Lúc này, âm thanh và ánh sáng được bật hết công suất. Không quen với cái không khí bị "khủng bố" thế này, tôi uống vội lon bia, rít nhanh điếu thuốc, cố làm ra vẻ như một dân chơi chuyên nghiệp, rồi nhờ nữ bồi bàn ăn mặc hở hang kêu giúp một "đào".
Trong tích tắc, từ đám đông đang nhảy nhót quay cuồng, một "đào" được kéo ra, đến kề sát bên tôi. Giữa ánh sáng và âm thanh như điên cuồng, "đào" này không thể đứng im, cứ đảo qua, lắc lại, mục đích chính để phô diễn "hàng" nhằm thu hút khách. Tôi ra hiệu "giảm tốc" và hỏi thẳng, giờ đã đi được chưa? "Đào" này hỏi lại: "Anh đi về ngay hay qua đêm?". "Về ngay giá bao nhiêu?". "Hai triệu!". "Đi luôn với anh hay tới chỗ nào rồi gọi? "Sao cũng được". Tôi bảo "đào" này cho số điện thoại, chút nữa tới đâu, sẽ gọi. Cô lảng ra chỗ khác, lát sau quay lại, đưa một mẩu giấy ghi số điện thoại 0199.993.xxxx rồi rót vào tai tôi: "Hồi nào anh đi, gọi cho em".
Ra khỏi vũ trường, gặp T. – một người bạn đang làm điều hành cho một hãng taxi tại địa điểm này, tôi kể, "bắt" một em đi "tàu nhanh" mà "chém" giá tới 2 chai. T. bảo, vào đây "bắt" làm gì, nó hét giá cho nhức tai. Lúc nào có nhu cầu hay cần tiếp khách, cứ a-lô, T. sẽ kêu giúp mấy em xuống khách sạn. Nếu không ưng ý, cho nó trăm ngàn bắt taxi về, đổi đứa khác. Giá chỉ 5-7 trăm ngàn đồng là hết đát. Nhiều khách du lịch ví một số tài xế taxi như là người giữ "bản đồ mại dâm" ở bất cứ đô thị nào khi họ đặt chân tới. Chỉ cần lên xe và "bo" cho tài xế một ít tiền, vậy là khách có nhu cầu gái gọi cỡ nào cũng được đáp ứng. Một kiều nữ nguyên là kế toán vũ trường M. có tiếng ở Đà Nẵng tiết lộ, có 2 đường dây má mì "nhập hàng" từ TPHCM, sau đó phân bổ lại cho các quán massage, karaoke, vũ trường ở Đà Nẵng. Đó là má mì tại karaoke N. và vũ trường M.
h10c Muôn nẻo đường trở thành gái gọi
Bây giờ rất hiếm cảnh gái đứng đường mời gọi khách
(một gái bán dâm đứng tại cầu Đa Cô, Hòa Minh chờ khách)…
Với dân văn phòng có nhu cầu "khoản ấy", chẳng mất công "phơi mặt" đi vào những nơi nhạy cảm để tìm thú vui, mà thường lên thẳng mạng Internet. Chỉ vài thao tác đơn giản, họ sẽ "bắt" được mối, thỏa thuận giá cả, hẹn thời gian, địa chỉ, và chỉ trong chớp nhoáng, mọi chuyện lại đâu vào đấy. Th., nhân viên một Cty máy tính trên đường Hàm Nghi chia sẻ, chỉ có "bờm" mới vác mặt tới massage, karaoke hay vũ trường để tìm "hàng". Vừa tốn kém lại vừa không an toàn. Vô tình bắt gặp một ánh mắt thân quen nào đó, lọt tới tai vợ, coi như "cá nằm trên thớt". Nói xong, Th. dẫn tôi dạo "phố sex" trên mạng một vòng. Nếu ở Đà Nẵng chỉ cần gõ cụm từ địa danh, không khó để "bắt" được một em.
h10b Muôn nẻo đường trở thành gái gọi
…và không ít dân chơi thường vào vũ trường uống, nhảy rồi "bắt" gái đi chơi.
Câu chuyện thân phận
Có nhiều lý do để tệ nạn mại dâm bùng phát ngày càng phức tạp. Không ít cô gái từ quê ra phố làm nghề này thừa nhận có quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên. Đó là hậu quả của những web đen, những bức ảnh khiêu dâm, những bài viết, clip cổ vũ sex cộng với sự suy giảm giá trị truyền thống của gia đình, của tổ chức, cộng đồng. Ở tuổi vị thành niên, đặc biệt với trẻ đang lớn, sau khi vượt qua rào cản, nếm "trái cấm" một lần, vậy là sẽ có những lần tiếp theo. Với không ít cô gái, sau một mối tình buồn, một chuyện sóng gió gia đình, các cô bỏ nhà, bỏ quê ra phố. Con đường nhanh nhất để có tiền mưu sinh, công việc nhẹ nhàng, đó là bán dâm dù biết "nghề" không đẹp đẽ gì.
Xin kể câu chuyện buồn của H., nhân viên tại một quán massage trên đường Hoàng Văn Thụ mà tôi ám ảnh mãi. H. kể quê mình ở mãi H. Châu Thành B, tỉnh Hậu Giang, một nơi thuần nông, nghèo khó. Ba mất từ sớm, mẹ đưa H. lên TPHCM vào làm thuê cho một gia đình khá giả ở Q. Tân Bình. Được vài năm, mẹ H. cũng mất vì bạo bệnh, cô tiếp tục thay mẹ làm ô-sin trong gia đình đó. Thấy H. tội nghiệp, chủ nhà đã nhận H. làm con nuôi vì trong gia đình cũng chỉ có 1 con trai. Người anh của H. cũng chỉ hơn cô vài tuổi. H. nhớ khi mới 15-16 tuổi, cô thường được anh mở máy tính cho xem những web đen, những clip mát mẻ, khiêu dâm. Hệ quả của nó rồi cũng xảy ra, H. và người anh đã quan hệ tình dục. Đã có một lần thì cũng có những lần sau. Nhưng nếu chỉ có vậy, chuyện có lẽ sẽ lặng lẽ trôi qua, cho tới khi bố nuôi phát hiện ra chuyện đó, đã la mắng, đòi tống cổ cô ra khỏi nhà. Chỉ tới khi H. chấp nhận lên giường cùng ông ta, mọi chuyện mới được giữ kín. H. đã quan hệ với hai người cho tới khi mang thai bị ép phải ra khỏi nhà. H. sinh con, gửi cho một người bà con ở quê, còn mình ra Đà Nẵng làm nhân viên massage, kiếm tiền hằng tháng gửi về nuôi con.
Từ hai câu chuyện, đó là những phương thức tìm tới gái gọi của khách và con đường để những cô gái đến với mại dâm, đã phần nào hiểu rằng, việc dẹp tệ nạn mại dâm, trả lại môi trường sống trong lành, cần tiến hành đồng loạt các giải pháp từ "gốc" và "ngọn".
(còn nữa)
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập
March 27, 2012 at 10:44 AM
 

Giữa chiều, tôi gọi cho bà M. ngỏ ý muốn tìm 2 em công nhân để "vui vẻ". Bà bảo, chắc khoảng 18 giờ mới có, vì lúc đó công nhân mới tan ca.



CHỜ EM NÓ TAN CA
Khoảng 17 giờ, tôi điện lại, thông báo đang ngồi nhậu và đợi tại ngã ba đường Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Chánh (Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng). Bà M. cũng đang ngồi cà-phê gần đó, bảo chỉ có được một em, nó vừa đi làm về, đang tắm rửa, chút xíu nữa sẽ ghé quán.
Đúng như lời bà, chỉ một lát sau em xuất hiện, tự giới thiệu tên V. (ở Quảng Nam) hiện đang làm công nhân nhà máy đồ chơi (KCN Hòa Khánh). Bà M. tiếp thị, đây là công nhân chính hiệu đúng như yêu cầu, nếu cần sẽ cho xem thẻ. Qua vài câu hỏi thăm dò, quả thực V. đang là công nhân, làm việc tại nhà máy này cũng được vài năm. Tuy vậy, việc cô "tăng ca" kiếm thêm thu nhập chỉ thực sự bắt đầu khoảng 3 tháng nay, nhưng không phải thường xuyên, mà lâu lâu có "mối" mới đi khách. Cô kể, làm công nhân lương thấp, lại lao động tối mày tối mặt trong nhà máy mà vẫn không đủ trang trải cuộc sống.
Cô thường than với người bạn thân ở gần nhà bà M. về việc thiếu tiền, chật vật xoay xở trong cuộc sống. Cô bạn này đã hiểu, thông cảm và chia sẻ bằng cách giới thiệu V. cho bà M. để "phục vụ" khách làng chơi. Cuối tuần hay những bữa nhà máy hết việc, V. lại về nhà bà M. hoặc ở sẵn phòng trọ, có mối, bà M. sẽ gọi điện tới phục vụ. Một "cuốc" phục vụ nhanh tại nhà bà M. giá 150 ngàn đồng, V. chỉ được trả một nửa số đó. Nếu có khách gọi đi nhà trọ mà qua đầu mối bà M., V. phải nộp lại 50 ngàn đồng, và mỗi lần đi "tàu nhanh" như vậy giá 200 ngàn, nếu đi cả đêm là 500 ngàn đồng.
V. tính tình vui vẻ, nhẹ nhàng, da trắng, vóc người tương đối chuẩn và khuôn mặt khá bắt mắt. V. không trang điểm phấn son, cũng chẳng ăn mặc mát mẻ, lòe loẹt, nhìn bề ngoài và tính cách thì như con gái nhà lành, quê mùa. Phải chăng cũng vì cái giản dị, chân quê ấy mà nhiều khách làng chơi muốn tìm tới, như một trải nghiệm với món "rau sạch" mà "rẻ"? Không như những cô gái mà chúng tôi đã gặp ở các quán nhậu, cố tình gọi nhiều món ăn ra để "ghi điểm" với chủ quán, chứ mấy khi động đũa. Còn ở đây, V. không yêu cầu, chúng tôi tự gọi món, thích gì kêu nấy.
11%20%282%29 Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập
 V. "chuẩn bị" để tiếp khách tại nhà trọ.
CÓ PHẢI TẠI SỐ?
Ai cũng có một số phận và cái số của V. được cô tự nhận là hẩm hiu. Cô kể: cũng một đời chồng, cũng một mụn con, những tưởng cuộc sống sẽ mỉm cười với V., với cái gia đình bé nhỏ ấy. Nào ngờ, sống với nhau một thời gian V. mới biết chồng mình là kẻ lăng nhăng, vũ phu. Không thể chịu đựng được sau nhiều lần bị chồng hành hạ, cô quyết định chia tay, bồng con ra đi tay trắng. Lúc đầu, cô bồng con nhỏ ra Đà Nẵng, vừa làm công nhân, vừa nuôi con, nhưng ông bà ngoại thấy thương cháu, đã đón về nuôi. Trở về quê không biết làm gì, mà bám trụ thành phố thì ngày càng nghiệt ngã. Tiền lương công nhân mãi lẹt đẹt cho dù giá cả đã tăng chóng mặt.
Vậy mà, không phải lúc nào cũng có việc để làm. Cứ làm một thời gian, nhà máy hết việc, công nhân lại nghỉ, lại chơi dài. Để kiếm mỗi tháng vài trăm ngàn đồng gửi về quê nuôi con, để trang trải tiền phòng, tiền ăn… cái áp lực nghiệt ngã ấy đã khiến V. thiếu tỉnh táo, dấn thân vào làm "gái bán hoa". Trong những căn phòng ẩm thấp, mờ tối của những dãy nhà trọ chỉ có giá 30 ngàn đồng cho một lần thuê "hành lạc", V. đã "tiếp" biết bao người đàn ông xa lạ. Những hơi người thuộc đủ thành phần xã hội đã vện vào V. từ đó.
V. kể, cám cảnh nhất là lúc hết tiền, phải xuống nhà bà M. "tăng ca". Khách ngồi nhậu ở nhà ngoài bảo ra cho xem mặt, V. sợ gặp người quen không dám ra. Cô cứ ngồi trong cái phòng tối mờ ấy chờ khách. Bà M. có la thế nào cô cũng đành chấp nhận, bảo đã cố hết sức, không thể cố hơn được nữa. Từ quán nhậu tới dãy nhà trọ cạnh đường ray không xa, dù trời tối, nhưng trước khi dẫn tôi đi, V. cũng lấy khẩu trang che kín mặt. Có lẽ, cô sợ ai đó bắt gặp mình trong cảnh thế này. Có lẽ, dãy nhà trọ cô dẫn tôi tới cũng là địa điểm quen thuộc, nơi cô đã tiếp biết bao khách. Vì vậy, cô phi xe thẳng vào chỗ kín rồi đi nhanh vào phòng như sợ bắt gặp một ánh mắt ai tại đây. Như một phản ứng nghề nghiệp, chủ trọ cũng nhanh tay trao "đồ nghề" giúp cô. Cũng phải nói thêm, V. không phải dân bán dâm chuyên nghiệp, chỉ lâu lâu "đánh dù" kiếm cơm, nên chuyện không có sẵn "đồ nghề" bên mình cũng dễ hiểu.
11%20%283%29 Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập
V. khoe có người đàn ông ở Liên Chiểu đã bỏ vợ rất thương cô. Nhưng cô không đủ tin, bảo dễ gì người ta thương mình thật lòng. Dẫu sao cũng một đời chồng nên V. tỏ ra cảnh giác. Đang ngồi nhậu, người đàn ông ấy gọi điện, V. không dám nghe máy. Cũng theo lời V., nếu thứ bảy tuần sau, chúng tôi có nhu cầu, V. sẽ kéo thêm một người bạn nữ công nhân nữa đi "phục vụ" vì hiện giờ cô này đang về quê.
Những cô gái bỏ ruộng đồng, quê hương ra thành phố, vào các nhà máy lập nghiệp với mơ ước cuộc sống sẽ bớt khổ hơn. Nhưng, chính cái mưu sinh nghiệt ngã chốn thị thành đã đẩy không ít người trong số họ (những người thiếu bản lĩnh) vào con đường bán thân phục vụ khách làng chơi. Trong mắt người thân chốn quê nhà, họ vẫn là cô công nhân cần mẫn, làm lụng vất vả để chắt chiu mỗi tháng vài trăm ngàn đồng gửi về. Họ hay đổ cho hoàn cảnh, hay số phận đã đẩy mình tới chỗ "bán thân". Nhưng cũng phải hỏi, có biết bao con người số phận còn nghiệt ngã hơn, hoàn cảnh cùng cực hơn, vẫn vươn lên, bươn chải mưu sinh chân chính?
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Ảnh nude của Thư Kỳ bị tung ra vì vướng mối tư thù
March 27, 2012 at 10:43 AM
 

Ảnh nude Thư Kỳ - Cuộc khẩu chiến giữa Triệu Văn Trác và Chung Tử Đơn trên phim trường phim 'Special Identity' đã lôi kéo theo Thư Kỳ phải hệ lụy, mà hậu quả nhãn tiền là cô vừa bị anti fan tung ảnh nude lên mạng.



Những ngôi sao đứng về phía Chung Tử Đơn gồm có Thư Kỳ, Lê Minh, Đỗ Vấn Trạch, Huệ Anh Hồng, Vương Tinh. Còn phía ủng hộ Triệu Văn Trác gồm: Nguyên Hoa, Nguyên Bưu, Dương Mịch, Trần Dịch Tấn, Hồng Thiên Minh.
thuky 1 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 2 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 3 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

Những bức ảnh nude một thời của Thư Kỳ vừa bị anti fan tung lên mạng

Tuần trước, khi Thư Kỳ vừa lên tiếng ủng hộ Chung Tử Đơn trên blog của mình với những lời như: "Tử Đơn là một người rất tự trọng và yêu công việc. Anh ấy luôn nghiêm túc trong mọi chuyện và hi vọng làm mọi thứ thật hoàn hảo trước khi tác phẩm của mình được trình chếu cho khán giả. Dù có bị thương hay thời tiết không thuận lợi, Tử Đơn vẫn cứ trở lại với công việc với tất cả nhiệt huyết của mình. Anh ấy là một người anh, người diễn viên và người đàn ông tốt mà không ai phải phàn nàn một lời".
thuky 4 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 5 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 6 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 7 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
Những lời khen của Thư Kỳ với nam đồng nghiệp mà cô yêu quý đã khiến một số fan tức giận và trả thù bằng cách đưa những bức hình nude cũ của cô hồi còn làm diễn viên cấp 3 lên mạng. Đáp lại Thư Kỳ đã xóa hơn 1.000 bài viết trên blog của cô và chặn tất cả các người theo dõi cô trên blog vào ngày 26.3. Việc làm của cô đã gây nên một cuộc khẩu chiến nóng bỏng trên internet.
thuky 7a Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
thuky 8 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
Thư Kỳ vừa lấy lại được lòng tin của khán giả không bao lâu lại bị dính scandal ảnh nude
Quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ vẫn hằn in trong tâm trí của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, vài năm gần đây, nhờ những cố gắng không mệt mỏi trong công việc mà cô đã được khán giả đón nhận và bớt đi những lời chỉ trích. Không những thế, rất nhiều cư dân mạng tỏ ý bênh vực ngôi sao My Wife Is a Gangster. Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao Trung quốc có thể tha thứ cho những ngôi sao cấp 3 như Sola Aoi, nhưng với Thư Kỳ thì không và câu hỏi này đã trở thành đề tài bán tán nóng bỏng trên các diễn đàn.
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
   
Dân chơi và giang hồ đất mỏ: Phần Cuối : Lẽ sống tội ác và sự sụp đổ của một "đế chế"
March 27, 2012 at 10:43 AM
 

Thế "tam quốc" của giang hồ đất cảng bị phá vỡ bởi hai "nam tử" là Cu Nên và Lâm "già" sa lưới pháp luật hồi giữa thập niên 1990. "Thiên hạ" rơi vào tay một "cành liễu" có cái tên cũng rất dễ thương Vũ Thị Hoàng Dung, biệt danh Dung "hà".



Với những chiêu thức tinh khôn và không lạm dụng bạo lực, thị đã xây dựng được một "đế chế" độc tôn, trật tự và khá an toàn cho thế giới tội phạm ở phố cảng. Nhưng quá khứ đó đã được thay bằng cảnh "hỗn mang" từ khi Dung "hà" chết. Vậy người đàn bà đó là ai?
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Chân dung "ma nữ"
Sinh trưởng trong một gia đình trung lưu có ba "ả tố nga" bên dòng sông Tam Bạc nước cả bốn mùa, Dung "hà" là út nhưng tính tình trầm lặng, lạnh lùng và quyết liệt nhất. Nhà ở phố Trạng Trình gần chợ, gần sông và gần bến xe nên tuổi dậy thì của Dung "hà" cũng là tuổi chập chững trong giới cướp giật móc túi ở Hải Phòng.
Cũng là kẻ đa đoan nên mối tình đầu của Dung "hà" là một gã du côn ít tên tuổi nhưng phong nhã tên là Hùng "chim chích" ở chợ Sắt. Hùng "chim chích" trưởng thành qua các tăng tù "bất khuất" (những trại tù có nhiều tội phạm nguy hiểm) nên hắn có những hình xăm hoa mỹ trên người. Ngập vào ma túy nên bản lĩnh Hùng "chim chích" trở nên thấp hèn. Một người "chí lớn" như Dung "hà" thì không thể coi đó là "tri âm".
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 640x480px.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Chia tay Hùng "chim chích", Dung "hà" yêu một đại bàng đầy số má, đẹp trai và cũng tên là Hùng - Hùng "cốm". Dung "hà" sẵn cơ mưu, nhìn xa trông rộng, không cầu lợi nhỏ, không chấp chuyện vặt nên đôi uyên ương vùng vẫy trong giang hồ với kẻ tung người hứng, kẻ đấm người xoa rất ý hợp tâm đầu. Hùng "cốm" lãnh án dựa cột bởi tội giết người. Hận vì tình vỡ cộng với máu giang hồ, Dung "hà" tổ chức một cuộc cướp tù với kế hoạch cực kỳ táo bạo, công phu và đầy mưu mẹo.
Quà tắc tế được giấu một quả lựu đạn sẽ tìm một phương án khả dĩ nhất để đưa vào tới tay Hùng "cốm". Một chiếc xe tải rách nát chuyên chở bắp cải, su hào sẽ đến gần cổng trại giam. Lựa thời điểm, Hùng "cốm" sẽ dùng lựu đạn cướp khóa, khống chế quản giáo, tháo thân. Lựu đạn cay, hỏa mù và các phương tiện đánh lạc hướng sẽ được đám đệ tử phát huy. Xe tải chở Hùng "cốm" phóng thẳng.
Hàng chục xe máy, công nông, xe thồ… sẽ có nhiệm vụ cản đường tại những trục chính đã được tính rằng xe công an có thể rượt đuổi. Hùng "cốm" chạy ra bờ biển. Xuồng nhỏ, xuồng lớn phục sẵn tại các điểm hẹn sẽ đưa kẻ đào tẩu đến phao số không và đi Hong Kong. Các tình tiết ngoại phạm, các phương án xóa dấu vết… được tính toán từng chi tiết.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600px.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Tuy nhiên kế hoạch bất thành. Người tình vẫn phải đền tội nhưng Dung "hà" đã khiến tất cả những tên côn đồ hữu dũng vô mưu hay những kẻ to mắt sợ ma phải cúi đầu bởi không chỉ vì lá gan, mưu sâu mà cả vì là liệt nữ hành hiệp "trọng nghĩa" hơn bất kỳ một đại ca nào.
Câu chuyện trên không được Công an Hải Phòng xác nhận nhưng nó đã trở thành một "huyền thoại" trong giới giang hồ đất cảng. Trong tất cả những trùm giang hồ Hải Phòng trong ba chục năm qua thì Dung "hà" được tôn trọng, nể vì nhất. Điều đó khiến đàn em thị trung thành nhất và đông đảo nhất.
Để được như vậy, Dung "hà" luôn tỏ ra độ lượng, thưởng phạt phân minh "ân đức" bao trùm lên thế giới giang hồ. Thị luôn tránh va chạm với dân thường bằng bạo lực. Trái lại, trong con mắt nhiều người, thị còn là một người đàn bà tốt bụng, hảo tâm. Đối với khu xóm, ai hoạn nạn ốm đau, thai sản đều được thị thăm hỏi, quà cáp.
Ngày lễ tết hay đi du lịch, chùa đền về, thị thường chia lộc, chia vui với bà con khu phố. Năm 1995, khi Dung "hà" bị công an bắt, có tới 45 người dân là bà con cùng khu phố thị ở đã viết đơn kêu oan cho Dung "hà".
Không nuôi gái bán dâm, không ma túy, không đòi nợ thuê, không buôn lậu hay vận tải mà Dung "hà" chỉ tập trung "thâm canh" bằng cờ bạc và "làm luật" ở một vài khu chợ, bến bãi. Lựa chọn những ngạch làm ăn này vừa nhẹ nhàng, vừa ít va chạm lại thu nhập cao nên thị mở nhiều sòng bạc ở nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên sới bạc tại nhà vẫn là qui mô nhất với đại gia đình tham gia.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600px.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Sau khi triệt phá hàng loạt băng nhóm tội phạm có tổ chức, năm 1995 Công an Hải Phòng bắt Dung "hà" về tội tổ chức đánh bạc và lãnh án 7 năm tù giam. Sau bốn năm thụ án, Dung "hà" được đặc xá. "Binh lực" và tiền bạc vẫn mạnh nhưng cửa làm ăn ở Hải Phòng đã hết, Dung "hà" tìm vào Sài Gòn và đã bị Năm Cam cho người hạ sát.
Cuộc tiễn đưa màu tối
Vinh "lì" kê: "Lúc đó khoảng 9-10 giờ tối, bọn em đang chơi xóc đĩa ở phố Cát Dài thì một anh có điện thoại. Vừa nghe được mấy câu ông ấy rống lên như bò bị cắt tiết, ném điện thoại xuống chiếu, mặt không còn hạt máu: "Chúng mày ơi chị mất rồi! Chúng nó bắn chị Dung chết rồi!".
Cả chiếu bạc hơn 40 người nháo nhác như gà mất mẹ. Một anh già có vẻ cứng bóng vía nhất quát lên: "Ai bảo mày? Ai nói chị chết?". Liên tục những cuộc điện thoại gọi đến gọi đi. Nhiều tiếng khóc thảm như trẻ con".
Đêm ấy, thành phố Hải Phòng như không ngủ. Tiếng khóc, tiếng chửi, tiếng bàn tán xì xào lẩn khuất khắp nơi trong thành phố. Ngôi vị cao nhất của giang hồ đất cảng đã chết không một lời trăng trối, đã bị hạ sát bởi một kẻ lạ mặt giữa lúc thị đang ngự trị giữa bầy đàn đệ tử. Lúc đó lòng thương xót và cơn uất hận của đám ong ve ngùn ngụt như lửa nhưng tất cả đều không biết ai là thủ phạm.
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x600px.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Thậm chí ban đầu ngay những đệ tử tháp tùng Dung "hà" vào Sài Gòn cũng không biết ai là kẻ chủ mưu hại Dung "hà". Nhiều đầu lĩnh Hải Phòng đã thu xếp vào Nam đòi nợ máu nhưng không thể lên đường vì không rõ đối thủ. Vinh "lì" nói không biết là do quá khôn ngoan hay may mắn mà Năm Cam đã không lộ diện giết Dung "hà".
Bởi nếu giang hồ đất cảng biết điều đó sớm thì dù Năm Cam có nhiều tiền và hùng mạnh đến đâu chắc chắn cũng không thể tránh khỏi thảm họa như Sìn "cơm" thời mới ở Hong Kong về.
Thi thể Dung "hà" đã được tắm gội, khâm liệm, cúng tế bằng những nghi thức trang trọng và ngay lập tức được đưa vào quan tài kẽm chở về Hải Phòng trong chuyến bay sớm nhất. Giang hồ đất cảng đã tiễn đưa "người chị" đoản mệnh về nơi chín suối bằng một đám tang kỳ quái chưa từng có ở VN.
Từ mờ sáng trên các tuyến phố lớn và đại lộ huyết mạch từ khu trung tâm thành phố (bến xe Tam Bạc, gần phố Trạng Trình, nhà Dung "hà") dẫn ra nghĩa trang Ninh Hải nằm ở ngoại ô hướng đông nam đã xuất hiện hàng dãy dài những thanh thiếu niên nam khôi ngô tuấn tú mặc đồng phục comlê đen, kính đen, cài dải tang trên áo đứng nghiêm cẩn dọc hai bên để dẹp đường, cấm tất cả các loại xe hoạt động.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Tiếng trống phách, thanh la vang lên não nuột nhưng rất ồn ã từ phố Trạng Trình. Đi đầu đám tang là những cô bé, cậu bé mặc đồ trắng, cầm cờ, hoa, câu đối đi chậm rãi, ngay ngắn. Phía sau họ là một cái kiệu gỗ có ảnh người chết, bát hương và một số đồ cúng tế do những người đàn ông lực lưỡng cáng trên vai.
Vòng xung quanh kiệu là rất đông nhà sư, thầy cúng, ông đồng bà cốt vừa đọc kinh, lần hạt, nhảy múa và hát. Phía sau là những đoàn người trong tang phục đen mà chủ yếu là đàn ông với rất nhiều vòng hoa lớn. Hai bên đường là hai hàng xe hơi màu đen toàn loại sang trọng rì rì lăn bánh theo bước chân người.
Một chiếc quan tài phủ hoa rực rỡ được công kênh bằng những cánh tay người cao vút trên đầu. Đám tang ngày một thêm đông, người đưa ma kéo dài hàng cây số. Các loại phương tiện lớn nhỏ đều phải dừng lại dưới sự chỉ huy của những thanh niên mặc đồ đen. Dân đổ kín hai bên phố và theo chân quan tài đi nhiều tiếng đồng hồ ra tới nghĩa trang.
dan-choi-va-giang-ho-dat-mo
Tất cả những tên du đãng ở Hải Phòng lúc đó, dù trong đời chưa một lần được "chị" biết đến, thậm chí chưa được nhìn thấy "chị" cũng tự nhận mình là em, là cháu Dung "hà" mà khóc lóc thảm thiết…
Đám tang qui mô, long trọng và kỳ lạ chưa từng thấy ở thành phố này do một đại ca đầy danh tiếng ở Hải Phòng cũng đang lập nghiệp ở Sài Gòn là Minh "sứt" đạo diễn (Minh "sứt" nguyên là công an Hải Phòng, sau bị đưa ra khỏi ngành, vì buôn ma túy hắn bị Tòa án nhân dân TP.HCM xử chung thân).
Vinh "lì" giải thích: do kính trọng Dung "hà", do muốn lấy uy tín ở Hải Phòng nên Minh "sứt" muốn "chia sẻ" mất mát ấy với huynh đệ quê nhà. Và "chia sẻ" ấy chưa được bao lâu thì đến lượt Minh "sứt" vào tù, nhận mức án suốt đời sau song sắt.
Vì sao mảnh đất này lại không ngừng sinh ra những quái kiệt giang hồ? Vì sao hiện nay một bộ phận giới trẻ hứng thú với lẽ sống tội lỗi và chạy theo những thang "giá trị đen"? Cuộc trò chuyện với thượng tá Dương Tự Trọng, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hải Phòng.
Bài viết đăng bởi http://danvipviet.com
   
     
 
This email was sent to vinhbaovn.mroanh@blogger.com.
Delivered by Feed My Inbox
PO Box 682532 Franklin, TN 37068
Account Login
Unsubscribe Here Feed My Inbox
 
     

No comments:

Post a Comment