3/28 Đọc báo - Tin tức

     
    Đọc báo - Tin tức    
   
Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng
March 28, 2012 at 9:54 AM
 

(Trà Ngọc Hằng 2012) - Trà Ngọc Hằng khoe đường cong nóng bỏng

Tuy không được xếp vào danh sách những mỹ nữ nội y của làng mẫu Việt Nam, nhưng những bộ ảnh của Trà Ngọc Hằng trong trang phục này luôn khiến người khác phải ngắm nhìn.

5 3 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

1 11 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

2 9 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

3 4 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

4 3 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

6 2 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

7 1 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

9 1 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

11 1 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

10 1 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

12 1 Trà Ngọc Hằng tung ảnh khoe vòng 3 nóng bỏng

Theo Zing

   
   
Kinh hoàng chồng dùng xăng thiêu chết vợ
March 28, 2012 at 9:49 AM
 

(Đọc báo Thừa Thiên Huế) - Rạng sáng ngày 24/3, tại nhà 176/8 Lý Nam Đế (phường Kim Long, TP.Huế) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến vợ chồng chủ nhà là ông Tạ Quang Dũng (45 tuổi) và bà Mai Thị Kiều (48 tuổi) chết cháy, toàn bộ đồ đạc bị thiêu rụi.

Xin tiền đánh bạc bằng… nắm đấm

Ngồi bên nhau và cùng rơi nước mắt, hai người con trai của vợ chồng nạn nhân là Tạ Quang Hiếu (18 tuổi) và Tạ Quang Hiền (20 tuổi) cho hay, khoảng 1h sáng 24/3, họ đang ngủ dưới nhà thì nghe tiếng mẹ la thất thanh: "Ba đốt mẹ rồi, các con mau chạy đi". Hiếu và Hiền vùng dậy, chạy lại phòng ngủ của cha mẹ thì thấy lửa đã ngùn ngụt, còn lối ra vào phòng bị chiếc tủ lớn chắn ngang nên không thể ứng cứu ngay lập tức.

Một người hàng xóm kể lại: "Nghe cháu Hiền kêu cứu, tui và một số người dân đã xách nước chạy qua dập lửa nhưng phải mất 10 phút mới kiểm soát được tình hình. Đến lúc cái tủ được bê ra thì căn phòng đã bị thiêu rụi, ông Dũng, bà Kiều đã bị cháy đen, nằm co quắp".

tham Kinh hoàng chồng dùng xăng thiêu chết vợ

Chuẩn bị lo hậu sự cho người xấu số

Sau khi nỗ lực cứu cha mẹ, Hiếu đã phải nhập viện để điều trị một số vết bỏng nặng, sau đó Hiếu chủ động xin về để thắp nén nhang cho hai bậc sinh thành. Theo lời Hiếu, trước lúc xảy ra hỏa hoạn, Hiếu và anh trai thấy cha cứ loay hoay bên chiếc tủ, xoay bên này, vần bên kia, đến chiều tối 23/3 thì đẩy tủ chắn gần hết lối ra vào phòng ngủ của mình.

Hỏi ông Dũng làm vậy để làm gì, ông nói lâu nay khổ rồi, bữa nay xoay hướng tủ lại xem đời có khá hơn không. "Hóa ra bố em xoay tủ là nhằm không để mẹ em thoát ra ngoài" – Hiền sụt sùi nói.

Em trai ruột của bà Kiều cho biết, gần đây vợ chồng bà Kiều thường mâu thuẫn, cãi vã nhau do ông Dũng nợ quá nhiều tiền cờ bạc, lô đề. "Chúng tôi đã nhiều lần khuyên can nhưng anh Dũng không nghe, có lần thua bạc, anh Dũng còn đánh đập vợ con" – ông Tín kể.

Một phụ nữ thân thiết với bà Kiều cũng chia sẻ: "Nhà nghèo, nhưng anh Dũng không chịu khó làm ăn mà say mê đỏ đen. Nhiều lần anh Dũng xin tiền vợ đi đánh bạc, chị Kiều không cho thì bị chồng đánh vào mặt".

tham1 Kinh hoàng chồng dùng xăng thiêu chết vợ

Căn phòng bị cháy đen

Cái chết được báo trước

Về nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn, theo một người bạn thân của ông Tạ Quang Dũng thì trước đó 3 ngày, ông Dũng đã đánh vợ rồi sang nhà người này chơi. Tại đây, ông Dũng nói: "Tau đã mua sẵn 10 lít xăng rồi, tau chết thì vợ tau cùng chết. Nếu tau chết đi thì nhờ mi lo cho con tau".

Biết tính ông Dũng nói là làm, người bạn này đã cảnh báo bà Kiều nhưng có lẽ bà Kiều không xác định được chính xác tính nghiêm trọng của sự việc.

Về phía cơ quan công an, bước đầu cơ quan điều tra xác định: Tối 23/3, ông Dũng không đi làm, còn bà Kiều vẫn đi làm thuê cho một quán nhậu ở cùng phường. Sau đó, ông Dũng đến gọi bà Kiều về nhưng không được vì bà Kiều chưa đến giờ nghỉ.

Khoảng 22h cùng ngày, bà Kiều về nhà, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Khoảng 1h sáng ngày 24/3, chờ cho bà Kiều ngủ say, ông Dũng đã đổ xăng khắp phòng rồi bật lửa đốt.

Hiện trường vụ án cho thấy khi ngọn lửa bốc cháy, bà Kiều đã cố vùng vẫy thoát ra ngoài nhưng đã bị ông Dũng níu chân lại…

Theo Pháp luật Việt Nam

   
   
Nam sinh chết đuối vì "cứu" bạn gái giả vờ… tự tử
March 28, 2012 at 9:45 AM
 

(Tin hot) - Một cô gái giả vờ trẫm mình xuống sông để thử thách tình yêu của bạn trai. Hậu quả đau lòng, chàng trai lao xuống cứu và tử vong vì không biết bơi.

Vụ việc xảy ra hôm thứ Sáu, 23/3, tại thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, sau trận cãi vã, giận hờn kịch liệt của đôi nam nữ.

120327namsinhchetduoi01 0d782 Nam sinh chết đuối vì cứu bạn gái giả vờ... tự tử

Thi thể của chàng trai được tìm thấy sau 5 giờ tìm kiếm

Để thử lòng người yêu, cô gái đã quyết định nhảy xuống sông và chờ đợi phản ứng từ chàng trai.

Bất chấp việc mình không biết bơi và dòng sông chảy xiết, chàng trai vẫn dũng cảm lao xuống để cứu bạn gái.

Thấy vậy, nhiều người dân đã cùng tham gia giải cứu đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, chỉ có cô gái may mắn sống sót. Thi thể của cậu thanh niên được tìm thấy sau 5 giờ đồng hồ tìm kiếm.

Được biết, cặp đôi này đều là sinh viên đại học. Cô gái đang vô cùng hối hận và đau khổ vì "phép thử tình yêu" bồng bột của mình. Nhiều cư dân mạng nói rằng: ”Quả là một bi kịch của tình yêu, cô gái kia sẽ phải ân hận đến cuối đời”.

Đọc báo theo Kênh 14

   
   
"Cô bé xương thủy tinh" vào thẳng chung kết Got Talent
March 28, 2012 at 9:41 AM
 

Phương Anh Vietnam got talent - Rất xứng đáng và không mấy khó đoán khi cô bé ngồi xe lăn bản lĩnh Nguyễn Phương Anh với giọng hát trong sáng đầy đam mê đã giành suất vào thẳng chung kết nhờ số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả.

Trong số 7 tiết mục "nặng ký" tranh tài trong đêm bán kết thứ tư của cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam’s Got Talent, gồm: Nhóm nhảy Cao Gót, Trần Hoàng Hà, Nguyễn Đặng Đăng Khoa, Nguyễn Ngọc Gia Bảo, Vũ Phạm Ngọc Tân, Dương Mạnh Hòa, Nguyễn Phương Anh, 3 tiết mục đã dành được số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả là của Nguyễn Phương Anh, Nguyễn Đặng Đăng Khoa và Dương Mạnh Hòa.
Tiếp tục lôi cuốn và chinh phục hoàn toàn người nghe với ca khúc "This is me" ở đêm thi vừa qua, Nguyễn Phương Anh đã giành được suất vào thẳng chung kết nhờ số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả. Cơ hội còn lại chia đều cho "Michael Jackson nhí" Nguyễn Đặng Đăng Khoa và chàng nhân viên ngân hàng đam mê popping Dương Mạnh Hòa. Cơ hội này phụ thuộc vào lựa chọn của ba vị giám khảo.

phuong%20anh

Nguyễn Phương Anh chinh phục người nghe với “This is me”

Là người đưa ra lựa chọn trước tiên, nhạc sĩ Huy Tuấn bày tỏ: "Cả hai người hoàn toàn xứng đáng có mặt ở vòng chung kết. Tôi thấy nhiều người chỉ nhảy giống Michael Jackson nhưng Đăng Khoa biết dùng ngôn ngữ của Michael Jackson để kể câu chuyện của mình. Với tuổi của Đăng Khoa như thế, Đăng Khoa thực sự là một tài năng. Còn Mạnh Hòa là thí sinh tôi thích nhất ở buổi bán kết đó. Tôi đành đưa ra quyết định với hy vọng tôi chọn người này thì những người khác sẽ chọn hộ tôi người kia. Tôi chọn Đăng Khoa"
Cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh lên tiếng: "Tôi đang nghĩ giá như tôi được quyền thay đổi luật chơi, tôi sẽ chọn cả hai bạn. Hai bạn rất rất xứng đáng để đi tiếp vào chung kết. Nhưng luật chơi đã có và tôi không thể thay đổi được. Thực sự chưa lúc nào tôi cảm thấy phải đấu tranh tâm lý như bây giờ. Tim tôi đang đập rất nhanh. Phần thi của hai bạn đã cống hiến tiết mục rất đặc sắc trong đêm vừa rồi. Tôi nhìn Đăng Khoa khóc mà lòng tôi nghẹn lại. Sự lựa chọn của tôi là Dương Mạnh Hòa".

phuong%20anh%201

Dù được đánh giá rất cao nhưng đáng tiếc là Nguyễn Đặng Đăng Khoa đã phải dừng bước

Khi sự lựa chọn đã chia đều cho hai thí sinh thì quyết định thí sinh nào đi tiếp sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào NSƯT Thành Lộc. Xin trình bày ý kiến của mình không chỉ bằng trái tim, không chỉ bằng lý trí mà bằng cả hai, vị giám khảo này chia sẻ: "Đăng Khoa đã làm được một việc phi thường mà chưa chắc những đứa trẻ tuổi cháu làm được, cháu đã tái hiện được một Michael Jackson theo kiểu của cháu. Vòng bán kết vừa rồi cháu còn làm được việc phi thường hơn là để Michael Jackson đứng bên cánh gà chiêm ngưỡng cháu.

 

Ở Mạnh Hòa, bạn đã gửi đến cho chúng tôi thông điệp từ trái tim, làm tôi hiểu được rằng không phải chỉ có con người mới có tình yêu. Bạn đã có cái đầu của một người sáng tác, bản lĩnh của một đạo diễn, mà vượt trên hết, bạn là một nghệ sĩ trình diễn xuất sắc. Cả hai bạn đều là những tài năng thực sự. Xin phép cho tôi gửi tới một trong hai bạn lời xin lỗi của tôi nếu tôi dành sự ưu ái cho người khác. Tôi muốn dành tấm vé vào chung kết cho Mạnh Hòa".
Như vậy, màn popping lãng mạn ngọt ngào nhất Vietnam's Got Talent đã thuyết phục được không chỉ đông đảo khán giả mà còn cả ban giám khảo để mang lại cho Dương Mạnh Hòa chiếc vé tiếp theo tiến vào chung kết.

phuong%20anh%202

Với màn thể hiện xuất sắc trong đêm thi vừa qua, Dương Mạnh Hòa được đánhgiá không chỉ là một thí sinh mà như một nghệ sĩ thực thụ.

Mặc dù ngay khi biết mình được đi tiếp, Phương Anh có nói rằng lần này cô bé sẽ không khóc nữa, nhưng cuối cùng khi chứng kiến những giọt nước mắt tiếc nuối của cậu bé Nguyễn Đặng Đăng Khoa, nước mắt Phương Anh đã lăn dài. Phương Anh chia sẻ trên sân khấu đêm công bố kết quả: "Con không khóc vì con mà vì các bạn khác. Các thí sinh đã cống hiến hết mình và chứng tỏ cho khán giả tài năng và niềm đam mê của mình và đó là điều quan trọng nhất".
Quả thực, quyết định chơi sang của Vietnam's Got Talent khi quy tụ toàn những gương mặt gây ấn tượng mạnh mẽ từ vòng loại vào cùng một tập bán kết thứ tư đã khiến cho việc thí sinh nào bị loại cũng là một điều vô cùng đáng tiếc. Tuy nhiên, điều mà cả những người được đi tiếp lẫn những người phải dừng bước tại vòng này đều đã làm được, đó là đã lay động được người xem bằng chính tài năng và đam mê của mình.

Theo Đọc báo/Dân Việt

   
   
Phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào bãi biển
March 28, 2012 at 9:37 AM
 

(Tin tức ngày 28/3) - Lúc 16 giờ chiều ngày 27/3, tại bãi biển Xuân Thiều (Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) người dân đi tắm biển đã phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào gần bờ.

Nạn nhân là nam, khoảng 40 tuổi, khuôn mặt đã biến dạng do va đập, thi thể cũng đã trương phình.

 Phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào bãi biển

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, đội điều tra công an quận Liên Chiểu phối hợp với công an phường Hòa Hiệp Nam tiến hành đưa xác nạn nhân vào bờ, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tuc điều tra, xác nạn nhân được bàn giao cho địa phương để tiến hành mai táng.

 Phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào bãi biển

Người dân hiếu kỳ tập trung xem xác nạn nhân

Chiều tối cùng ngày, Hội chữ thập đỏ của phường Hòa Hiệp Nam cũng đặt hòm quyên góp để kêu gọi người dân giúp đỡ tiền mai táng cho nạn nhân.

Vụ việc đang được công an quận tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

   
   
Hung thủ người Hàn Quốc giết người dã man ở Chợ Mới
March 28, 2012 at 9:34 AM
 

Tại ấp An Thạnh, xã Hòa Bình (Chợ Mới-An Giang) vừa xảy ra vụ giết người dã man.

  Hung thủ người Hàn Quốc giết người dã man ở Chợ Mới

(Ảnh minh họa)

Lúc 22 giờ 30 phút ngày 25-3, bà Dương Thị Bí (sinh năm 1947, ngụ ấp An Thạnh, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới) đang nằm ngủ tại nhà thì bị tên Lee Sang Yin (sn 1975), quốc tịch Hàn Quốc xông vào nhà cúp cầu dao điện và nhào vô mùng đâm bà Bí 16 nhát…

Nghe tiếng la, con và cháu bà Bí ngủ phía sau nhà chạy ra cũng bị tên Yin đâm vào tay, mặt…

Mặc dù bị đâm trọng thương nhưng con và cháu bà Bí  khống chế được hung thủ  và đưa bà Bí đi cấp cứu nhưng bà đã chết trên đường đi. Hiện, Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ án.
Theo nguồn tin từ gia đình nạn nhân, nguyên nhân dẫn đến vụ án giết người có khả năng do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm giữa tên Yin và con gái út của nạn nhân.
   
   
Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng
March 28, 2012 at 9:29 AM
 

Tin tức sao - Cô bạn thân, người từng bị đồn là “người tình đồng giới” của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh – người mẫu Quỳnh Thư vừa thực hiện bộ ảnh vô cùng sexy, nóng bỏng. 

vnm 2012 437224 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

Ảnh nóng Quỳnh Thư - Ở một vài shoot hình, người đẹp này không ngại chụp bán khỏa thân khi dùng chiếc gối che ngực trần.

vnm 2012 437218 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

vnm 2012 437220 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

vnm 2012 437222 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

vnm 2012 437223 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

vnm 2012 437225 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

vnm 2012 437226 Quỳnh Thư tung ảnh nóng bỏng

Theo VNmedia.vn

   
   
Minh Hằng bị nghi ngờ phẫu thuật độn cằm
March 28, 2012 at 9:25 AM
 

(Minh Hằng 2012) - Nói Minh Hằng phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người sẽ không tin bởi xưa nay, ‘nàng Minh Minh’ vốn đã sở hữu nhan sắc tươi trẻ. Nhưng nếu so sánh những hình ảnh trước đó với bây giờ, không khó để nhận ra sự thay đổi ngoại hình của nữ ca sĩ ‘Sắc môi em hồng’.

Nếu một vài năm trước, phẫu thuật thẩm mỹ còn là khái niệm còn mới mẻ trong các bộ phim Hàn sướt mướt thì giờ đây, nó đã trở thành thủ thuật làm đẹp của một nửa thế giới. Những gương mặt nổi tiếng trong làng showbiz cũng không thể bước khỏi sự cám dỗ này. Nhờ kỹ thuật dao kéo, công chúng thỉnh thoảng lại bất ngờ được nhìn thấy một ngôi sao “quen mà lạ” xuất hiện trong làng giải trí, không phải vì tên tuổi của họ mà vì vẻ ngoài bỗng dưng được tân trang quá khác.

hang1 Minh Hằng bị nghi ngờ phẫu thuật độn cằm

Nhìn hai tấm ảnh này, dễ dàng nhận ra Minh Hằng đã làm gì với gương mặt của mình

Từ Ngọc Quyên, Hồ Quỳnh Hương… viện nhờ dao kéo, giờ đến lượt “bé Heo” Minh Hằng cũng quyết tâm dùng phương pháp làm đẹp nhân tạo. Không khó gì để nhận ra sự khác biệt trên gương mặt nữ ca sĩ Người vô hình so với những hình ảnh trước đó. Gương mặt tròn của Minh Hằng giờ được thay thế bằng hình ảnh mới mẻ, với phần cằm đã kéo dài hơn. Sự thay đổi ngoại hình của Minh Hằng dù không quá lớn, và vẫn trong tầm kiểm soát nên “bé Heo” cho đến giờ vẫn giữ được vẻ đẹp đáng yêu vốn có.

hang2 Minh Hằng bị nghi ngờ phẫu thuật độn cằm

Nhìn nghiêng, chiếc cằm của Minh Hằng cũng rất khác.

Tin tức sao – Theo Xzone

   
   
Họa sĩ bị kiện vì đấu giá ảnh nude của cô giáo
March 28, 2012 at 9:22 AM
 

(Ảnh nude) - Một cô giáo ở Trung Quốc đã đâm đơn kiện sau khi họa sĩ đem ảnh nude của cô ra trưng bày và đấu giá.

nude Họa sĩ bị kiện vì đấu giá ảnh nude của cô giáo

Bức ảnh nude “Tro bụi” của cô giáo Xiao Mei. Ảnh: Daily Chilli

Xiao Mei (không phải tên thật), người tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã kiện họa sĩ Wang Hongzheng phải bồi thường 500.000 nhân dân tệ (tương đương 1,6 tỷ đồng) sau khi đem bức ảnh nude của cô ra bán đấu giá. Đồng thời Xiao Mei cũng yêu cầu vị họa sĩ này phải chính thức xin lỗi cô trên báo chí.

Cách đây 5 năm, Xiao Mei là một trong ba người mẫu được giới thiệu làm mẫu khỏa thân cho Wang. Cô được trả công 2.000 nhân dân tệ (6,6 triệu đồng). Sau đó, Xiao Mei từ bỏ nghề làm người mẫu và quyết định trở thành một giáo viên.

Tờ Daily Chilli cho hay năm ngoái Xiao Mei phát hiện ra bức tranh khỏa thân của mình đã bị Wang đem ra trưng bày tại phòng triển lãm với tên gọi “Tro bụi” và được đấu giá công khai. Chính các học sinh và phụ huynh của Mei đã báo cho cô biết. Một số vị phụ huynh cũng phàn nàn rằng việc cô khỏa thân làm mẫu đã phá hỏng hình ảnh thanh cao của người giáo viên.

Xiao Mei khẳng định việc làm của họa sĩ Wang là vi phạm, hủy hoại danh dự cũng như quyền riêng tư của cô. Tại phiên tòa diễn ra hôm thứ 7 vừa qua, tòa án đã quyết định Wang phải trả một khoản 300.000 nhân dân tệ (990 triệu đồng) đền bù cho Xiao Mei, do Wang đã trưng bày ảnh mà không được sự đồng ý của cô. Tuy nhiên, người họa sĩ này không chịu thực hiện lời tuyên phạt của tòa.

Theo Ngôi sao

   
   
Bí ẩn "cái chết trong sung sướng"
March 28, 2012 at 9:20 AM
 

(Đọc báo gia đình) - Một trong những cái chết của đàn ông được xem là bí hiểm, lãng mạn và "phủ đầy màu sắc huyền thoại" có lẽ là thượng mã phong: Chết trên bụng vợ.

Những cái chết bí ẩn trong nhà nghỉ

Năm 2005, công an quận Gò Vấp, TPHCM thụ lý và tìm hiểu nguyên nhân cái chết bất ngờ của ông V.H.N, 73 tuổi. Ông N. đột tử trong khi đang "chăn gối" với cô gái 23 tuổi tại một khách sạn trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp vào đêm 9/8/2005.

Theo lời kể của nhân chứng, trong khi đang "chăn gối", bất ngờ, ông lão sùi bọt mép và sập người xuống. Sau khi lật ngửa người ông V.H.N, cô gái phát hiện ông lão đã tắt thở. Rất hốt hoảng, cô gái gọi người nhà đến đưa ông lão đi cấp cứu, nhưng không kịp.

Tại cơ quan công an, cô gái cho biết, đã nhiều lần quan hệ "chăn gối" cùng ông V.H.N, vì ông này hay giúp đỡ cô về mặt vật chất. Và mỗi lần quan hệ, ông lão 73 tuổi này thường sử dụng thuốc kích thích, để "kích lực".

XHSungsuong Bí ẩn

Ảnh minh họa

Thành phố Lào Cai (tỉnh Lào Cai) cũng từng xôn xao về một nam thanh niên đột tử trong nhà nghỉ trước cửa ga Lào Cai. Trước đó, nam thanh niên cùng một cô gái đến thuê nhà nghỉ lúc 1 giờ sáng, và 6 giờ sáng cô gái báo cho chủ nhà biết anh này đã chết.

Được biết, đôi nam nữ từ Thái Nguyên sang, trong đó nam thanh niên khoảng hơn 30 tuổi. Dư luận cho rằng rất có thể nam thanh niên nọ đã đột tử vì "thượng mã phong".

Bí hiểm "thượng mã phong"

Nếu như chuyện phòng the vốn dĩ đã nhuốm màu bí mật thì những cái chết trên bụng vợ càng kỳ bí hơn. Có không ít câu chuyện thêu dệt xung quanh "thượng mã phong", những câu chuyện chủ yếu được nghe kể lại, về những đôi nam nữ phải giữ nguyên hiện trường, trùm chăn, được hàng xóm láng giềng bê lên xích lô, ô tô… chở đến bệnh viện. Thậm chí có đôi còn chẳng kịp trùm chăn, cứ thế nghễu nghện dạo phố, trong sự chỉ trỏ của người đi đường…

Dân gian cũng từng truyền miệng nhau về một ông vua, trên đường kinh lý, đã tử vong vì "thượng mã phong". Những câu chuyện thực hư về đột tử trên bụng khiến các bà mẹ ngày xưa tiễn con gái về nhà chồng, ngoài của hồi môn, còn tặng con chiếc trâm cài đầu, 7 chiếc kim để cứu chồng nếu không may bị "thượng mã phong" trong đêm tân hôn.

Với các bác sĩ nhiều năm trong nghề, những ca bệnh chết trên bụng vợ cũng chỉ dừng lại ở nghe kể. BS Lê Thị Kim Dung, Trung tâm Y tế lao động Thái Hà (Bộ NN&PTNT) chưa từng gặp một ca "thượng mã phong" nào, mà chỉ là câu chuyện được nghe kể từ một người bạn: "Tôi chỉ nghe kể là có một anh trước khi quan hệ với vợ uống rất nhiều rượu, sau đó đi tắm và lên giường quan hệ với vợ. Vừa xuất tinh xong, bà vợ thấy chồng mồ hôi vã ra và ngất xỉu trên bụng mình. Mọi việc diễn ra trong tích tắc, bà vợ đã lôi ra, lau mồ hôi, pha cốc nước đường và người chồng thoát chết".

BS Nguyễn Xuân Hướng – Chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam cũng từng nghe kể một tình huống "thượng mã phong": "Hồi ở tập thể Kim Liên, ở B9, tôi có nghe trường hợp đó, nhưng chỉ nghe nói, không chứng kiến tận mắt. Vợ anh này kể là anh giao hợp nhiều lần rồi ngất đi và chết. Nhiều người cho rằng đó là cảm phòng, là "thượng mã phong". Nhưng tôi chỉ nghe kể lại thôi, chứ làm bác sĩ mà không chứng kiến thì không thể phán được vì sao anh này chết".

Vậy, "thượng mã phong", những cái chết trên bụng vợ, liệu có thật, có nhiều đến mức nó trở nên đáng sợ, là nỗi ám ảnh cho các cô gái đi lấy chồng, là nỗi ám ảnh cho bất cứ đấng nam nhi nào trên đường chinh phục đỉnh khoái cảm hay không?

Theo Đọc báo

   
   
Video trận APOEL 0-3 Real Madrid: Kaka tỏa sáng
March 28, 2012 at 9:08 AM
 

Đừng nhìn tỷ số mà nói rằng Real Madrid đã thắng dễ. Tỷ số 3-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu nhưng không cho thấy được sự kiên cường mà APOEL đã thể hiện trong suốt 90 phút tại GSP. Một chiến thắng có phần nhọc nhằn cho Real Madrid nhưng dẫu sao, đó cũng là một kết quả xứng đáng cho đội bóng có lối chơi hiệu quả hơn với những ngôi sao biết tỏa sáng đúng vào thời điểm quan trọng nhất.

Tường thuật trận Apoel – Real 0-3:

Bùng nổ trong vòng 15 phút cuối trận, Real trút 3 bàn thắng vào lưới của APOEL, đội đã chơi kiên cường và quả cảm trong suốt 75 phút trước đó. Chiến thắng 3-0 giúp Real có lợi thế lớn cho trận lượt về.

RealMadrid Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sáng

Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng của Real – Ảnh Getty

Như vậy, với chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Real Sociedad cuối tuần qua, Mourinho đã sử dụng cả 3 tiền đạo Benzema, Ronaldo và Higuain cùng ra sân. Bộ ba này đã cùng ghi 5 bàn trong trận đấu ở Liga gần đây và Mourinho chắc chắn muốn họ làm lại điều này vào lưới của APOEL.

Việc để Higuain đá chính cũng có nghĩa Kaka phải ngồi dự bị bởi hộ công trong trận đấu này vẫn là Oezil, chuyên gia làm bóng hàng đầu của Liga. Sahin được chọn đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự thay cho Alonso. Đá cặp với anh là tuyển thủ Đức Khedria.

Phút thứ 2: APOEL nhập cuộc đầy tự tin. Họ có được pha bóng uy hiếp khung thành sau quả tạt của Trickovski bên cánh phải và Almeida đã có pha phạm lỗi với Casillas sau pha tranh bóng bổng.

Phút thứ 3: Cú sút đầu tiên của Real nhưng pha đá nối rất nhanh của Khedira ở ngay sát vòng cấm đã đưa bóng đi không chính xác. Ngay sau đó là cú giật gót của Ronaldo nhưng không có đồng đội nào của anh kịp băng vào.

Phút thứ 5: RONALDO. Từ đường chuyền dài của Ramos, Benzema thoát xuống, chuyền bóng cho Ronaldo tung ra cú sút xa với lực rất căng nhưng bóng lại đi thiếu chính xác.

Phút thứ 7: BENZEMA!!! Thêm một cú dứt điểm nữa của Real Madrid. Benzema có bóng bên cánh trái, anh tiến vào vòng cấm và thực hiện cú đá táo bạo vào góc gần nhưng thủ môn Chiotis đã cảnh giác và ôm gọn bóng.

Phút thứ 11: CẢN PHÁ. Thủ thành Chiotis đã thể hiện sự xuất sắc với một pha cứu thua xuất thần. Đón đường bóng nảy ra, Oezil trong thế không người kèm có pha dứt điểm rất nhanh. Cú đá của anh có lực nhưng đã bị Chiotis đổ người đẩy bóng.

Substitutionw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 13: Kaka vào sân. Hậu vệ người Brazil vào thay cho Oliveria vì chấn thương.

Phút thứ 15: Coentrao có pha đột phá bên hành lang trái nhưng với sự can thiệp kịp thời của Kaka, cầu thủ mới vào sân, cú đá sau đó của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đưa bóng đi không chính xác.

Phút thứ 18: Vẫn là Coentrao có quả tạt chính xác để Higuain bật cao đánh đầu nhưng bóng lại đi không chính xác trong tình huống dứt điểm của chân sút người Argentina.

Phút thứ 21: Sau khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu, Real Madrid kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Họ chơi ép sân và buộc APOEL phải co cụm bên phần sân nhà. Bóng chủ yếu chỉ lăn trên phần sân của đội chủ nhà.

Phút thứ 23: Ronaldo có pha đột phá tốc độ khi tiến thẳng vào vòng cấm nhưng đường tạt bóng sau đó của anh lại quá thiếu chính xác. Ít phút sau, CR7 bị ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của Boaventura nhưng không có 11m cho Real.

Phút thứ 28: CẢN PHÁ!!! Vẫn là Chiotis đã có một pha cản phá xuất sắc khi anh chặn đứng cú đá chân trái ở góc rất hẹp với lực rất căng của Ronaldo sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha có một pha tăng tốc rất nhanh.

Phút thứ 32: BỎ LỠ KHÓ TIN!!!  Từ đường căng ngang như đặt của Sahin ở bên cánh trái, bóng đã vượt qua tầm với của các hậu vệ cũng như thủ môn APOEL. Nhưng khi khung thành đã rộng mở, Benzema lại đệm bóng vọt xà ngang ở một cự ly rất, rất gần.

Phút thứ 37: Ronaldo thực hiện một đường căng ngang từ cánh trái vào trong vòng cấm nhưng thủ môn Chiotis đã có một pha phán đoán chính xác và ôm gọn trái bóng.

Ronaldo%20%282%29 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sáng

Ronaldo chơi khá vô duyên trong trận đấu này – Ảnh Getty

Phút thứ 42: RONALDO và Oezil có một pha phối hợp bật tường rất nhanh để khoan thủng hệ thống phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà. Sau đó là đường căng ngang của Oezil được Ronaldo tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc.

Hiệp một kết thúc. Hai đội hòa nhau 0-0

Substitutionw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 46: Alexandrou rời sân nhường chỗ cho Sousa.

Phút thứ 47: Có bóng ở ngay sát vòng cấm chếch về bên cánh phải, Benzema táo bạo tung ra cú sút chân phải rất căng nhưng một lần nữa, bóng lại đi thiếu chính xác khi vọt xà ngang.

Phút thứ 49: Cũng như Benzema, Ronaldo dường như đang gặp vấn đề về khả năng ngắm bắn. Cú đá chân phải với lực rất căng của ngôi sao người Bồ Đào Nha đưa bóng đi cách xa khung thành APOEL tới cả mét.

Phút thứ 53: Thêm một cú sút nữa của Benzema với cự ly tương tự nhưng với 4 hậu vệ bịt kín trước mặt, trái bóng đã bị đánh bật ra một cách dễ dàng.

Phút thứ 57: Real đã bắt đầu cho thấy sự nóng vội về mặt lối chơi. Điển hình là tình huống Benzema và Sahin dẫm chân nhau trong tình huống chọc khe của Ronaldo khiến cho đường căng ngang sau đó không đưa bóng đi theo ý muốn.

Substitutionw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 62: Liên tiếp hai sự thay đổi người bên phía Real. Kaka vào thay Higuain trong khi Marcelo thế chỗ của Coentrao

Phút thứ 66: Một pha bóng lộn xộn trước khung thành của APOEL sau cú đá phạt trực tiếp của Ronaldo. Liên tiếp các cú dứt điểm được tạo ra song hàng thủ của đội chủ nhà vẫn cản phá thành công.

Phút thứ 69: BENZEMA! Có bóng ở ngay vạch cấm địa, tiền đạo người Pháp tung ra cú sút chân phải cực căng nhưng một lần nữa, bóng chỉ đi ra ngoài mép cột dọc khung thành của APOEL.

Substitutionw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 72: Pinto vào thay cho Solari.

banthangw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 74: BENZEMAAAAAAAA! Tiền đạo người Pháp đã kịp thời sửa sai cho pha bỏ lỡ đáng tiếc trong hiệp một. Từ đường chuyền bên cánh trái của Kaka, Benzema bay người đánh đầu ở cự ly gần, khai thống thế bế tắc cho Real.

Phút thứ 76: RONALDO vô duyên. Từ đường căng ngang của Benzema, Ronaldo trong thế không người kèm lại dứt điểm quá hiền và bị thủ thành Chiotis dùng chân cản phá.

Phút thứ 77: CHIOTIS lại có một pha cản phá khác khi đẩy bóng sau cú đá ở góc hẹp của Mesut Oezil.

Phút thứ 78: Marcelo thực hiện một đường chuyền dài chính xác cho Benzema băng xuống nhưng tiền đạo người Pháp lại khống chế bóng hơi dài và Chiotis đã băng ra rất nhanh để phá bóng.

banthangw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 81: KAKAAAAAAA! Sau cú đánh gót của Ronaldo, Marcelo thoát xuống. Trước sự truy cản của hậu vệ đối phương, anh đã vấp ngã nhưng vẫn cố gắng căng ngược trở lại để Kaka đệm bóng tung lưới đối phương. Một bàn thắng hoàn hảo của Real.

Substitutionw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 84: Sahin rời sân nhường chỗ cho Granero. Real vẫn đang tấn công, họ muốn thắng đậm hơn nữa.

Phút thứ 87: Lại một đường chuyền tuyệt vời nữa của Kaka nhưng Chiotis đã kịp thời cản phá trước đà băng vào của Benzema. Ngay sau đó Marcelo thực hiện cú đá từ xa đưa bóng đi chệch cột dọc.

banthangw22 Video trận APOEL 0 3 Real Madrid: Kaka tỏa sángPhút thứ 89: BENZEMAAAA! Lên bóng bên cánh phải, Oezil tỉa một đường bóng bằng má ngoài không thể chê vào đâu được khi loại bỏ tất cả các chuyên gia phòng ngự của đội chủ nhà để Benzema dễ dàng đệm bóng vào lưới trống.

Phút thứ 90+1: Trận đấu kết thúc, Real thắng đậm 3-0.

Theo TTVH

Video trận APOEL 0-3 Real Madrid:

Theo Thethao24

   
   
Video trận Benfica 0-1 Chelsea: "Người cũ" tỏa sáng
March 28, 2012 at 9:02 AM
 

Video Benfica – Chelsea – Chelsea đã giành được lợi thế mong manh về mặt điểm số trước trận lượt về nhờ một pha đi bóng xuất thần của Fernando Torres trước khi tung ra đường chuyền không thể ngon lành hơn cho Kalou ghi bàn.

Chiến thắng của Chelsea in đậm dấu ấn của chân sút người Tây Ban Nha. Song, điểm sáng nhất trong đội hình “The Blues” phải kể đến bộ đôi người cũ David Luiz và Ramires của Benfica. Được Di Matteo tin tưởng giao nhiệm vụ đá cặp cùng với trung vệ đội trưởng John Terry, trung vệ người Brazil đã không phụ tấm lòng của ông thầy người Ý. Với những pha truy cản kịp thời và những cú tắc bóng chính xác, Luiz cùng Terry đã tạo nên một tấm lá chắn thép trước khung thành Petr Cech, giúp Chelsea trụ vững trước những đường lên bóng nguy hiểm của đội chủ nhà. Sau trận đấu, David Luiz được tờ Goal vinh danh “Cầu thủ xuất sắc nhất trận” với số điểm cực cao: 8,5 điểm.

610x%20%2813%29%20%283%29 Video trận Benfica 0 1 Chelsea: Người cũ tỏa sáng

David Luiz khiến Gaitan “tắt điện” – Ảnh: Getty

Ramires cũng đã có một đêm thi đấu trên cả tuyệt vời trước các đồng đội cũ tại Benfica. Với nguồn năng nượng dồi dào và khả năng hoạt động rộng, tiền vệ người Brazil đã giúp hàng tiền vệ của Chelsea làm tốt nhiệm vụ kiểm soát thế trận trước hàng tiền vệ giầu chất kỹ thuật của đội chủ nhà, đồng thời cũng hỗ trợ rất nhiều cho tuyến phòng ngự. Trong hiệp 2, Ramires và Ferreira đã “bắt chết” được Nicolas Gaitan của Benfica bên hành lang cánh phải. Trận đấu này, Petr Cech với 7 lần cản phá xuất sắc những cú dứt điểm của Benfica và trung vệ đội trưởng John Terry cũng được bình chọn với số điểm khá cao.

“Cầu thủ chơi tệ nhất trận” thuộc về Emerson bên phía Benfica. Khả năng di chuyển chậm chạp và hay mắc lỗi vị trí của hậu vệ này đã tạo ra rất nhiều khoảng trống cho bộ đôi Fernando Torres và Ramires của Chelsea khoét sâu. Và trong một pha bóng như vậy, đội chủ nhà đã bị trừng phạt khi tiền đạo của đội khách đã loại bỏ ự đeo bám của Emerson, thoát xuống và căng ngang cho Kalou kết liễu trận đấu. Màn trình diễn tệ hại của Emerson được đánh giá với điểm số cực thấp: 4,0 điểm.

Chấm điểm trận Benfica – Chelsea:

Benfica: Artur: 6,5 – Jardel: 5,0 – Luisao: 5,0 – Emerson: 4,0 – Pereira: 6,5 – Aimar: 5,0 – Witsel: 5,5 – Garcia: 7,0 – Cesar: 5,5 – Gaitan: 6,5 – Cardozo: 6,5
Thay người: Matic: 6,5 – Rodrigo và Nolito: Không chấm

Chelsea: Cech: 7,5 – Terry: 7,5 – Luiz: 8,5 – Cole: 7,5 – Ferreira: 6,5 – Mikel Obi: 6,5 – Meireles: 6,0 – Ramires: 8,0 – Mata: 5,5 – Torres: 8,0 – Kalou: 7,0
Thay người: Lampard: 6,0 – Sturridge và Bosingwa: Không chấm

Theo TTVH

Video trận Benfica – Chelsea 0 -1:

Video Thethao24

   
   
Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea tứ kết lượt đi C1
March 28, 2012 at 2:12 AM
 

Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea - Khi Chelsea giành thắng lợi 4 trận liên tiếp trên ba đấu trường, người ta đã nghĩ đến một sự hồi sinh kỳ diệu như quãng thời gian ngắn ngủi dưới thời Guus Hiddink trước đây. Nhưng tuần trăng mật ấy sớm trôi qua, và Chelsea của Di Matteo thật ra vẫn còn nguyên bộ mặt bất ổn dưới thời Andre Villas-Boas.

Chiến thắng hủy diệt 4-1 trước Napoli để lội ngược dòng vào tứ kết Champions League chính là một dấu son của Di Matteo trong nỗ lực hồi sinh Chelsea ở phần còn lại của mùa giải này. Cũng chính ông đã có công giúp chân sút đắt giá Fernando Torres chấm dứt 1541 phút tịt ngòi bằng cú đúp vào lưới Leicester. Nhưng sự hưng phấn không kéo dài lâu. Thất bại trước Man City, và trận hòa may mắn trước Tottenham đã khiến tham vọng giành vé dự Champions League của Chelsea bị tổn hại nặng nề khi vẫn kém vị trí thứ tư đến 5 điểm. Sau khi chơi cực hay trước đối thủ hạng dưới Leicester (2 bàn, 2 đường kiến tạo), Torres lại gây thất vọng trước Man City, và phải sắm vai dự bị ở trận derby với Tottenham

Nói tóm lại, Chelsea hiện tại vẫn chưa hề mang dấu ấn đặc biệt nào của Di Matteo. Trận đại thắng Leicester không phải thành quả của một cuộc cách mạng, dù chiến lược gia người Ý đã cất một loạt những trụ cột như Terry, Ashley Cole, Lampard trên băng ghế dự bị. Do tính chất thoải mái của trận đá cúp, đó đơn thuần là một động thái giúp các công thần này nghỉ ngơi. Sự thực là thành tích của Chelsea vẫn phụ thuộc rất nhiều vào tinh thần và thái độ của nhóm “quyền lực đen”. Thậm chí, nếu đúng như báo chí đã đưa, thì người có tác động lớn nhất đến chuỗi chiến thắng của Chelsea là Terry, chứ không phải Di Matteo.

anhbaichinh10 Xem trực tiếp trận Benfica   Chelsea tứ kết lượt đi C1

Chelsea của Di Matteo thật ra vẫn còn nguyên bộ mặt bất ổn dưới thời Andre Villas-Boas- Ảnh Getty

Dẫu sao thì sự hiện diện của Di Matteo ở Stamford Bridge vẫn có một ý nghĩa nhất định. Nhiệm vụ của ông sẽ là bình ổn phòng thay đồ, thắp lại sự hứng khởi của các cậu học trò, chứ không hẳn đã là những cải thiện về kỹ chiến thuật. Chelsea hiện tại vẫn chưa khác thời Villas-Boas là mấy: họ vẫn rất nguy hiểm khi hưng phấn, nhưng lại thường xuyên rơi vào trạng thái bế tắc khi tinh thần đi xuống. Trước trận đấu ở da Luz, tiền vệ Nicolas Gaitan đã châm ngòi cho cuộc chiến khi khẳng định rằng sự thất thường của cặp Drogba – Torres đã cho thấy rõ sự yếu kém của Chelsea. Các fan của đội bóng xứ sương mù có thể cay mũi, nhưng có lẽ họ cũng phải thừa nhận điều đó.

Sau khi Torres lập cú đúp vào lưới Leicester, Di Matteo đã phải rất đau đầu giữa việc lựa chọn tiền đạo người Tây Ban Nha hay Drogba cho vị trí mũi nhọn trên hàng công. Và sau khi cân nhắc, ông đã buộc phải chọn chân sút 34 tuổi này, để không gây những hiệu ứng tiêu cực về mặt tinh thần, từ nhóm công thần. Có thể ở Champions League, lựa chọn ấy sẽ không khó đến như thế, dù vì sao Drogba cũng xứng đáng hơn, với thành tích 4 bàn/4 trận.

Phải đợi ở Stamford Bridge

Đã hơn một năm nay, Chelsea không nếm mùi chiến thắng sân khách trong khuôn khổ cúp châu Âu. Thất bại trên sân Leverkusen ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League khiến họ tưởng như đã phải chia tay ngay từ vòng bảng, nhưng rồi trận thắng 3-0 trước Valencia trên sân nhà đã giúp Chelsea thoát hiểm. Ở vòng 1/8 cũng vậy, cú ngã 1-3 tại San Paolo khiến không ít người tin rằng số phận của The Blues đã được quyết định, nhưng rốt cục họ lại ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 4-1 tại Stamford Bridge, trong đó có bàn quyết định được Ivanovic ghi ở phút 105. 4 chiến thắng trên sân nhà trong khi chỉ thu được vỏn vẹn 2 điểm nơi đất khách, Chelsea đã mang hai bộ mặt khác nhau ở đấu trường này.

Chính vì thế sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như kịch bản ấy lặp lại, tức là Chelsea lại nhạt nhòa nơi đất khách, để rồi phải dốc hết sức khi được trở về Stamford Bridge. Nên nhớ, Benfica không phải một đội bóng dễ chơi. Chính họ, với hai trận hòa trên thế thắng trước M.U đã khiến đội bóng này phải ngậm ngùi xuống chơi tại Europa League. Với một đội hình đậm chất Nam Mỹ, cùng lối triển khai bóng cực nhanh và kỹ thuật, Benfica của Jorge Jesus có thể làm tổn thương bất cứ hàng phòng ngự nào. Trên sân nhà, họ càng nguy hiểm hơn, và chuỗi 10 trận bất bại (8 thắng, 2 hòa), kể từ tháng 12/2010 là một minh chứng.

Đêm nay, David Luiz và Ramires sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ, và đó hứa hẹn sẽ là những màn đụng độ tóe lửa. Những đường chuyền chính xác của Gaitan, cộng thêm khả năng tỳ đè và dứt điểm cực nhanh gọn của Cardozo sẽ là những bài test thực sự cho hàng thủ của đội bóng xứ sương mù. Về phía đội khách, Di Matteo sẽ tiếp tục hy vọng các công thần sẽ lại tỏa sáng giống như trong trận đấu với Napoli cách đây vài tuần. Nếu không, e rằng họ khó có thể tránh khỏi thất bại.

Dự đoán: 2-1

Theo TTVH

Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea tứ kết lượt đi C1

Bấm đây Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea tứ kết lượt đi C1

Link 2 Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea tứ kết lượt đi C1

Link 3 Xem trực tiếp trận Benfica – Chelsea tứ kết lượt đi C1

   
   
Xem trực tiếp trận APOEL – Real Madrid lượt đi C1 2012
March 28, 2012 at 2:05 AM
 

Xem trực tiếp trận APOEL – Real Madrid - APOEL, xứng đáng được coi là đội bóng gây được tiếng vang nhất ở sân chơi Champions League, đang “ủ mưu” để chặn đứng Real Madrid. HLV Ivan Jovanovic, người hùng của đội bóng đảo Síp, chắc hẳn cũng đã có những phương án nhằm chặn đứng sức mạnh của đội bóng Hoàng gia TBN.

Tuy nhiên, đặt giả thuyết, Mourinho sẽ sử dụng cùng lúc 4 cầu thủ có thiên hướng tấn công, APOEL liệu có trụ vững được trước 5 chân sút đã ghi tổng cộng 101 bàn tính đến thời điểm này.

BaichinhReal%20%282%29 Xem trực tiếp trận APOEL   Real Madrid lượt đi C1 2012

Cả 5 ngôi sao này của Real đều đang có được một phong độ rất cao – Ảnh Marca

Thực tế, ngay chính Jose Mourinho cũng chưa khi nào mạo hiểm để Real đá với 4 cầu thủ tấn công cùng xuất trận. Mùa này, lối chơi của Real Madrid vẫn chủ yếu dự trên sơ đồ 4-2-3-1 và khi cần phòng ngự thì chuyển sang 4-3-3.  Thông thường, trong sơ đồ này, Alonso chính là mắt xích nối tất cả những vị trí còn lại thành một thể thống nhất. Nhưng do ở trận đấu này, tuyển thủ TBN bị treo giò (nhận đủ 5 thẻ vàng) nên Mourinho có lý do để tiến hành thử nghiệm cách bố trí nhân sự mới. Việc gặp APOEL, một đội bóng yếu hơn, càng cho phép HLV người BĐN tự tin với những thử nghiệm của mình.

Hiện tại, Ronaldo đã có 45 bàn thắng trên mọi đấu trường, Benzema có 25 bàn, Higuain 22, Kaka 6 trong khi Oezil là 3. Trong 5 ngôi sao này, Ronaldo và Benzema là những cái tên chắc suất hơn cả. Ronaldo luôn có một vị trí đá chính kể từ khi anh tới Real hồi năm 2009 trong khi đã hơn một mùa giải qua, Benzema cũng gần như không thể đụng đến. Bộ đôi này cũng vừa chứng minh được chân giá trị trong trận chiến với Real Sociedad bằng những cú đúp.

Do vậy, Mourinho sẽ cần phải chọn 2 trong 3 cái tên còn. Oezil dù không chắc chắn 100% cơ hội đá chính nhưng khả năng Mourinho để anh có tên trong đội hình xuất phát cao hơn hẳn. Ngoài khả năng kiến tạo tốt nhất, tiền vệ người Đức còn được lợi về mặt thể lực sau khi anh đã không ra sân trận đấu ở Real Sociedad  (treo giò). Theo phương án loại trừ, hoặc Kaka, hoặc Higuain sẽ phải ngồi ngoài dù cho bộ đôi này vừa chơi rất tốt trong trận đấu cuối tuần qua. Bất cứ cá nhân nào được chọn, Mourinho chắc chắn đều có những lý do để đưa ra quyết định lựa chọn của mình.

Tinh thần đã có, mạch thắng lại bắt đầu

Những lo lắng về một cuộc khủng hoảng đã tan biến sau khi Real hạ Real Sociedad cuối tuần qua. Ở mùa giải này, Real luôn cho thấy họ mạnh mẽ hơn rất nhiều sau những cú vấp bất thường. Đầu mùa, họ thua Levante, hòa Betis để rồi kéo theo đó là chuỗi 10 trận thắng liên tiếp. Sau khi thua Barca ở El Calsico tại Bernabeu, Real cũng đã có tới 11 trận toàn thắng. Hai trận đấu gây thất vọng trước Malaga và Villarreal kèm theo đó là những tranh cãi cũng đã nhanh chóng được lắng xuống, nhường chỗ cho niềm vui chiến thắng. Những căng thẳng và sự ức chế vì thế cũng đã được giải tỏa hoàn toàn.

Khi Real tìm được sự thoải mái, sẽ rất khó cản được bước của thày trò Jose Mourinho. Thực tế đó đã kéo dài trong suốt mùa giải năm nay. Đó là lý do khiến người Madrid tin rằng chức vô địch Liga mùa này vẫn là của họ, dù khoảng cách với Barca chỉ còn 6 điểm,  và tấm vé vào bán kết dự Champions League cũng đã rộng mở khi Real chỉ phải chạm trán APOEL. Khi niềm tin đang được đẩy lên cao nhất, Real Madrid cũng muốn chứng minh sức mạnh hủy diệt của họ bằng một chiến thắng tưng bừng nên đại diện của đảo Síp có thể sẽ lại là nạn nhân cho một cuộc "đếm xác" mới của thày trò Mourinho

Đánh nhanh, xong sớm để tiếp tục tập trung vào Liga là cái đích mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết hướng tới trong trận chiến ở Nicorisa đêm nay.

Dự đoán trận APOEL – Real Madrid: 0-3

Xem trực tiếp trận APOEL – Real Madrid lượt đi C1 2012:

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TRỰC TIẾP TRẬN APOEL – Real Madrid

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TRỰC TIẾP TRẬN APOEL – Real Madrid LƯỢT ĐI TỨ KẾT C1

   
   
Xem trực tiếp trận Tottenham – Bolton ngày 27/3
March 28, 2012 at 2:01 AM
 

(Xem trực tiếp trận Tottenham – Bolton)  - Man United còn phải nhận bỏ Europa League vậy thì chẳng có lý do gì để Bolton còn quyến luyến với FA Cup. Hơn nữa, dù có đá hết sức thì The Trotters cũng chẳng có nhiều cơ hội cho họ tại White Hart Lane ngày hôm nay. 8 lần gần nhất hành quân đến sân nhà của Tottenham, Bolton đã phải nhận tới 7 thất bại (hòa 1) và chỉ ghi được đúng 2 bàn.Tottenham đang phải trả qua giai đoạn hết sức khó khăn với 3 thất bại liên tiếp tại Premier League. Hơn khi nào hết, Spurs đang rất cần một thắng lợi hoành tráng để tạo động lực đi tiếp quãng đường còn lại của mùa giải.

 Xem trực tiếp trận Tottenham   Bolton ngày 27/3

Ngoài sự vượt trội về yếu tố con người, Tottenham còn có quyền tự tin khi họ được thi đấu tại sân White Hart Lane dưới sự cổ vũ của hàng ngàn các cổ động viên nhà. Tại đây Spur vẫn đang duy trì thành tích ấn tượng ở cả Premier League (thắng 10 hòa 2 thua 2) và cup FA (toàn thắng cả 7 trận). Thêm một lý do để tin vào chiến thắng cho Tottenham ở trận này khi các nhà cái châu Á đã đưa ra kèo handicap lên tới 0:1 3/4 còn kèo tài xỉu là 3 1/4, khả năng thắng đậm của Spurs trận này là rất cao.

Dự đoán Tottenham – Bolton: 3-0

Xem trực tiếp trận Tottenham – Bolton ngày 27/3:

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TRỰC TIẾP TRẬN TOTTENHAM – BOLTON

LINK 2 XEM TRỰC TIẾP TRẬN TOTTENHAM – BOLTON

   
   
Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù
March 27, 2012 at 2:38 AM
 

(Ảnh nude Thư Kỳ) - Cuộc khẩu chiến giữa Triệu Văn Trác và Chung Tử Đơn trên phim trường phim ‘Special Identity’ đã lôi kéo theo Thư Kỳ phải hệ lụy, mà hậu quả nhãn tiền là cô vừa bị anti fan tung ảnh nude lên mạng.

Những ngôi sao đứng về phía Chung Tử Đơn gồm có Thư Kỳ, Lê Minh, Đỗ Vấn Trạch, Huệ Anh Hồng, Vương Tinh. Còn phía ủng hộ Triệu Văn Trác gồm: Nguyên Hoa, Nguyên Bưu, Dương Mịch, Trần Dịch Tấn, Hồng Thiên Minh.

thuky 1 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 2 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 3 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

Những bức ảnh nude một thời của Thư Kỳ vừa bị anti fan tung lên mạng

Tuần trước, khi Thư Kỳ vừa lên tiếng ủng hộ Chung Tử Đơn trên blog của mình với những lời như: "Tử Đơn là một người rất tự trọng và yêu công việc. Anh ấy luôn nghiêm túc trong mọi chuyện và hi vọng làm mọi thứ thật hoàn hảo trước khi tác phẩm của mình được trình chếu cho khán giả. Dù có bị thương hay thời tiết không thuận lợi, Tử Đơn vẫn cứ trở lại với công việc với tất cả nhiệt huyết của mình. Anh ấy là một người anh, người diễn viên và người đàn ông tốt mà không ai phải phàn nàn một lời".

thuky 4 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 5 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 6 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 7 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

Những lời khen của Thư Kỳ với nam đồng nghiệp mà cô yêu quý đã khiến một số fan tức giận và trả thù bằng cách đưa những bức hình nude cũ của cô hồi còn làm diễn viên cấp 3 lên mạng. Đáp lại Thư Kỳ đã xóa hơn 1.000 bài viết trên blog của cô và chặn tất cả các người theo dõi cô trên blog vào ngày 26.3. Việc làm của cô đã gây nên một cuộc khẩu chiến nóng bỏng trên internet.

thuky 7a Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

thuky 8 Thư Kỳ bị tung ảnh nude vì vướng mối tư thù

Thư Kỳ vừa lấy lại được lòng tin của khán giả không bao lâu lại bị dính scandal ảnh nude

Quá khứ đóng phim cấp 3 của Thư Kỳ vẫn hằn in trong tâm trí của rất nhiều khán giả. Tuy nhiên, vài năm gần đây, nhờ những cố gắng không mệt mỏi trong công việc mà cô đã được khán giả đón nhận và bớt đi những lời chỉ trích. Không những thế, rất nhiều cư dân mạng tỏ ý bênh vực ngôi sao My Wife Is a Gangster. Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao Trung quốc có thể tha thứ cho những ngôi sao cấp 3 như Sola Aoi, nhưng với Thư Kỳ thì không và câu hỏi này đã trở thành đề tài bán tán nóng bỏng trên các diễn đàn.

Theo Xzone

   
   
Phát hiện xác người trên ngọn cây ở Thanh Hóa
March 27, 2012 at 2:35 AM
 

(Tin nóng) - Khi tốp thợ xây phát hiện, nạn nhân đã chết trên ngọn cây cau “vua” từ lúc nào, hai tay thõng xuống. Chờ lực lượng công an giải quyết, gần 1 giờ sau, xác nạn nhân mới được đưa xuống đất.

Sự việc đau lòng trên xảy ra tại Khu công nghiệp Hoàng Long thuộc xã Hoằng Long huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hoá) vào chiều ngày 25-3. Nạn nhân là anh Cao Văn Tùng, sinh năm 1987, quê xã Cẩm Giang, huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá).

 Phát hiện xác người trên ngọn cây ở Thanh Hóa

Đường dây diện cao thế chạy sát trên ngọn cây

Anh Tùng là nhân viên bán hàng tại cây xăng Sơn Hải thuộc Khu Công nghiệp Hoàng Long. Cây xăng do ông Lê Văn Hoành, người được coi là "vua" cây cảnh đất Hoằng Hoá làm chủ.

Khi nhóm thợ xây đang xây 1 ngôi nhà gần đó phát hiện thì anh Tùng đã chết từ lúc nào không rõ.

Được biết, ngọn cây cau “vua” trên chỉ cách đường điện cao thế của khu công nghiệp chừng 1-2m. Khi nạn nhân chết, chiếc liềm sắt vẫn còn mắc vào đường dây điện.

 Phát hiện xác người trên ngọn cây ở Thanh Hóa

Ngọn cây cau, nơi phát hiện xác anh Tùng

Quan sát tại hiện trường cho thấy có 1 chiếc thang tre còn đang dựng vào thân cây cau “vua”. Cây cau này nằm trong hàng cau “vua” trồng ngoài tường rào nhà ông Hoành, chạy dọc theo đường điện cao thế.

Hiện vụ việc vẫn đang được các ngành chức năng huyện Hoằng Hóa tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo NLĐ

   
   
Xem trực tiếp trận M.U – Fulham: Bứt phá nào, Quỷ đỏ!
March 27, 2012 at 2:32 AM
 

(Xem trận MU – Fullham) - Man City đã trở lại ngôi đầu một cách đầy run rẩy sau trận hòa 1-1 tại Britannia. Họ thừa hiểu rằng kết quả đó mang đến một bất lợi cực lớn trong cuộc đua song mã với M.U. Đêm nay, Quỷ đỏ sẽ giành trọn 3 điểm trước Fulham, để bứt phá về đích với tốc độ của một chiếc F1.

Sự bất ổn của Man City vào đúng giai đoạn quyết định nhất chính là món quà trao tặng đối thủ láng giềng M.U. Vừa gieo lại niềm tin bằng chiến thắng trong trận đại chiến với Chelsea, thầy trò Mancini lại gây thất vọng tràn trề khi đánh mất 2 điểm tại Britannia. Tất nhiên, sân đấu ấy chưa bao giờ là một điểm đến dễ chịu với các ông lớn, bởi từ Tottenham, Liverpool, Chelsea cho đến chính M.U cũng không thể giành 3 điểm tại đây. Trong bối cảnh Man City đã bộc lộ rõ dấu hiệu của sự mệt mỏi, việc họ bị “đội bóng bầu dục” này cầm hòa ở Britannia cũng chẳng phải một cú sốc.

Hiển nhiên, đó là một tin vui đối với M.U, dù rằng họ đang tạm thời phải trả ngôi đầu cho kình địch cùng thành phố. Sẽ không quá lời nếu nhận định rằng Quỷ đỏ đã nhìn thấy cửa vô địch. Lịch thi đấu quá ư thuận lợi từ giờ cho đến cuối mùa giúp họ có cơ hội giành những điểm số tối đa, trái hẳn với Man City, đội bóng vẫn còn đến hai chuyến làm khách đầy khó khăn tới Emirates (Arsenal) và Sports Direct Arena (Newcastle). Dĩ nhiên, Mancini đặt niềm tin rất lớn vào trận derby Manchester, nhưng rất có thể chiến thắng ở Etihad vào ngày 28/04 tới sẽ trở nên vô nghĩa nếu như Man City không vượt qua được những trở ngại trên.

Anh bai chinh MU Xem trực tiếp trận M.U   Fulham: Bứt phá nào, Quỷ đỏ!

M.U sẽ dễ dàng có 3 điểm trước Fulham?- Ảnh Getty

Trước mắt, ngôi đầu mà Man City vừa tái chiếm có thể chỉ tồn tại được một ngày, bởi M.U chỉ phải tiếp Fulham trên sân nhà trong trận đấu muộn đêm nay. Phong độ ổn định của Quỷ đỏ tại Premier League thì ai cũng đã biết (giành 25/27 điểm tối đa), trong khi Fulham lại là đội bóng chơi tệ nhất trên sân khách ở mùa giải này. Chỉ thắng 2/14 trận khi xa nhà, với vỏn vẹn 8 bàn thắng, các học trò của Martin Jol không có cửa nào kiếm điểm tại Old Trafford cả. Nên nhớ ở trận lượt đi, M.U đã giã cho Fulham đến 5 bàn không gỡ ngay tại Craven Cottage.

Món quà từ London

Mùa giải này, M.U là cơn ác mộng đối với các đội bóng thành London. Ngoại trừ cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-3 ở Stamford Bridge, Quỷ đỏ đã giành thắng lợi ở cả 7 lần chạm trán còn lại với các đội bóng thủ đô (Arsenal, Tottenham, Chelsea, Fulham và QPR). Đêm nay, có thể sẽ lại có một món quà nữa từ Fulham, đội bóng đã chẳng còn nhiều động lực thi đấu ở mùa giải này.

Đúng là Fulham đang có vấn đề về động lực thi đấu thật. Sau khi giành 3 chiến thắng liên tiếp trước Stoke, QPR và Wolves, đội bóng của Martin Jol xem như đã trụ hạng ở mùa giải này, mà vươn cao hơn nữa thì lại rất khó, nên tâm lý của họ có phần chùng xuống, dẫn đến 2 trận thua liên tiếp. Thất bại 0-1 ở Villa Park thì còn có thể hiểu được, chứ trận thua vỡ mặt 0-3 trước Swansea City cuối tuần trước, khi để đối phương cầm bóng đến 62%, thì khó mà chấp nhận. Với tinh thần như thế, việc gây khó dễ cho một đội bóng giàu bản lĩnh và kinh nghiệm như M.U là điều không  tưởng. Nên nhớ trong nửa thế kỷ qua, Fulham mới thắng trên sân M.U đúng 1 lần.

Cho dù vẫn dành cho Fulham một sự tôn trọng nhất định, có thể tin rằng M.U sẽ vào trận với một sơ đồ giàu sức tấn công để tạo thế áp đảo ngay từ đầu trận. Sẽ không ngạc nhiên nếu cả ba chân sút tốt nhất hiện tại của Sir Alex là Rooney, Chicharito và Welbeck có tên ngay đội hình xuất phát, trong khi đó, Scholes tiếp tục là bộ não cho những đợt lên bóng. Nani vẫn chưa trở lại, nhưng phong độ cực tốt của Valencia là một lý do khiến các fan chủ nhà hoàn toàn yên tâm.

Về phía đội khách, hy vọng lớn nhất của Martin Jol sẽ được đặt vào bộ đôi Dempsey và Pogrebnyak. Tiền vệ người Mỹ đang trải qua một mùa giải xuất sắc cùng Fulham với 18 bàn thắng (12 tại Premier League), còn chân sút người Nga là một sự bổ sung đáng kể ở giai đoạn hai, với 5 bàn thắng/5 trận, trong đó có hat-trick vào lưới Wolves. Nhưng chính sự phụ thuộc thái quá vào bộ đôi này đã khiến Fulham phải trả giá đắt. Khi cả hai đều im tiếng ở hai vòng đấu vừa qua, đội bóng của Jol thua cả, và thậm chí không có nổi một bàn thắng. Kịch bản ấy sẽ tiếp diễn ở Old Trafford hôm nay?

Dự đoán: 3-0

Theo TTVH

Xem trực tiếp trận M.U – Fulham:

LINK 1 XEM TRỰC TIẾP TRẬN MANU – FULHAM

LINK 2 XEM TRỰC TIẾP TRẬN MANU – FULHAM

LINK 3 XEM TRỰC TIẾP TRẬN MANU – FULHAM

   
   
Nhạc mới hay nhất 2012
March 27, 2012 at 1:15 AM
 

Nhạc mới hay nhất 2012 là album tuyển chọn những ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ được nghe nhiều nhất trong năm 2012.

tainghe Nhạc mới hay nhất 2012

Album này là sự lựa chọn kỹ lưỡng các bài hát hay nhất năm 2012 dựa trên số lượt nghe và tải nhạc từ các bảng xếp hạng có uy tín hiện nay như Nhaccuatui, zing, imuzik, itv.

Hi vọng các bạn sẽ hài lòng với những bài hát tuyển chọn hay nhất 2012

Album 100 bài hát nhạc trẻ hay nhất 2011 từ sever nhạc số:


100 bài hát hay nhất năm 2011 từ nhaccuatui:

Tuyển chọn những bài hát mới và hay nhất năm 2012:

 

   
   
Mẹ ngủ với bạn thân 14 tuổi của con trai
March 26, 2012 at 9:56 PM
 

(Tin nóng) – Bà mẹ 30 tuổi sống tại Nam Calonia (Mỹ) hôm qua (25/3) bị cáo buộc quan hệ tình dục với cậu bé 14 tuổi, bạn thân của con trai cô.

vnm 2012 436888 Mẹ ngủ với bạn thân 14 tuổi của con trai

Temeeca Lashae Watt bị cáo buộc đã quan hệ với một cậu bé 14 tuổi

Vụ việc xảy ra hôm 16/3 khi cậu bé 14 tuổi này xin phép gia đình đến ngủ ở nhà bạn thân, con trai người phụ nữ tên là Temeeca Lashae Watt. Tối hôm đó người phụ nữ này đã vào phòng và quan hệ tình dục với cậu bé 14 tuổi này.

Ngày hôm sau, Watt lại tiếp tục hành vi đồi bại của mình với cậu bé khi trên đường tới cửa hàng gia dụng.

Khi trở về nhà, mẹ cậu bé đã rất tò mò khi nhìn thấy vết cắn trên cổ cậu con trai. Cậu bé giải thích vết cắn là của một cô gái cậu gặp trong công viên.

Không tin lời con trai, bà mẹ này quyết định đưa cậu đến đồn cảnh sát và sự thật đã được làm sáng tỏ.

Cảnh sát trưởng Avery nói: "Việc làm này thực sự bệnh hoạn. Cậu bé sau này có thể sẽ phải chịu những ám ảnh hoặc tổn thương về tâm lý".

Người đàn bà bệnh hoạn tên Watt này sẽ phải đối mặt với hai phiên toà về tội danh hành vi tình dục với trẻ vị thành niên.

Hiện Watt đã nộp 40.000 đô la tiền bảo lãnh tại trung tâm giam giữ Quận  Picken để được tại ngoại.

Theo VNmedia

   
   
Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?
March 26, 2012 at 9:51 PM
 

(Phạm Quỳnh Anh cưới Quang Huy) – Thông tin được truyền miệng ban đầu, vào tháng 4 này,  Phạm Quỳnh Anh sẽ chấm dứt cuộc sống độc thân để bước lên xe hoa – và vị hôn phu cùa cô không ai khác chính là người gắn bó với cô bấy lâu nay – nhạc sỹ Quang Huy.

 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

Thật ra tin đồn ca sỹ Phạm Quỳnh Anh có tình cảm với Quang Huy đã được cư dân mạng “râm ran” từ rất lâu, thậm chí vào khoảng năm 2010, sau 2 năm biến mất hút khỏi showbiz Việt, Phạm Quỳnh Anh còn bị mọi người nghi ngờ rằng cô đã “lui về ở ẩn” để hạ sinh quý tử. Tuy nhiên, đứng trước tin đồn này, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết cô lui về hậu trường 2 năm chỉ là vì muốn nghỉ ngơi và dành thời gian để chuẩn bị những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến khán giả.

Và mới đây, cư dân mạng lại được một phen “dậy sóng”, họ tiếp tục truyền tai nhau thông tin vào tháng 4 tới đây Phạm Quỳnh Anh sẽ lên xe hoa, và vị hôn phu của cô không ai khác, chính là người đã gắn bó với cô bấy lâu nay – nhạc sỹ Quang Huy đồng thời là giám đốc công ty Wepro.

Trong những bài báo gần đây, Phạm Quỳnh Anh đã up mở về việc cô muốn kết thúc cuộc sống độc thân để “mơ đến một mái ấm gia đình”. Cô cũng bật mí về “chân dung” về người yêu của cô là một người làm kinh doanh, và mối tình của cô cùng anh chàng này đã kéo dài 10 năm, thời gian này trùng với khoảng thời gian mà Phạm Quỳnh Anh quyết định Nam tiến để gia nhập công ty Wepro vào khoảng năm 2003.

Thời gian qua, Quang Huy cũng là người thường xuyên đưa đón Phạm Quỳnh Anh khi cô tham gia vào những sự kiện. Có vẻ như tình cảm của họ ngày càng thắm thiết và đã đến lúc họ suy nghĩ đến chuyện “góp gạo thổi cơm chung”.

Một số hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy:

120309staphamquynhanh 5 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

120309staphamquynhanh 6 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

120309staphamquynhanh 16 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

120309staphamquynhanh 8 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

120309staphamquynhanh 112 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

120309staphamquynhanh 15 Phạm Quỳnh Anh lên xe hoa với ông bầu Quang Huy?

Theo VNMedia/ Kênh 14

   
   
Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập
March 26, 2012 at 7:43 PM
 

(Đọc báo công an) - Giữa chiều, tôi gọi cho bà M. ngỏ ý muốn tìm 2 em công nhân để "vui vẻ". Bà bảo, chắc khoảng 18 giờ mới có, vì lúc đó công nhân mới tan ca.

CHỜ EM NÓ TAN CA

Khoảng 17 giờ, tôi điện lại, thông báo đang ngồi nhậu và đợi tại ngã ba đường Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Chánh (Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng). Bà M. cũng đang ngồi cà-phê gần đó, bảo chỉ có được một em, nó vừa đi làm về, đang tắm rửa, chút xíu nữa sẽ ghé quán.

Đúng như lời bà, chỉ một lát sau em xuất hiện, tự giới thiệu tên V. (ở Quảng Nam) hiện đang làm công nhân nhà máy đồ chơi (KCN Hòa Khánh). Bà M. tiếp thị, đây là công nhân chính hiệu đúng như yêu cầu, nếu cần sẽ cho xem thẻ. Qua vài câu hỏi thăm dò, quả thực V. đang là công nhân, làm việc tại nhà máy này cũng được vài năm. Tuy vậy, việc cô "tăng ca" kiếm thêm thu nhập chỉ thực sự bắt đầu khoảng 3 tháng nay, nhưng không phải thường xuyên, mà lâu lâu có "mối" mới đi khách. Cô kể, làm công nhân lương thấp, lại lao động tối mày tối mặt trong nhà máy mà vẫn không đủ trang trải cuộc sống.

Cô thường than với người bạn thân ở gần nhà bà M. về việc thiếu tiền, chật vật xoay xở trong cuộc sống. Cô bạn này đã hiểu, thông cảm và chia sẻ bằng cách giới thiệu V. cho bà M. để "phục vụ" khách làng chơi. Cuối tuần hay những bữa nhà máy hết việc, V. lại về nhà bà M. hoặc ở sẵn phòng trọ, có mối, bà M. sẽ gọi điện tới phục vụ. Một "cuốc" phục vụ nhanh tại nhà bà M. giá 150 ngàn đồng, V. chỉ được trả một nửa số đó. Nếu có khách gọi đi nhà trọ mà qua đầu mối bà M., V. phải nộp lại 50 ngàn đồng, và mỗi lần đi "tàu nhanh" như vậy giá 200 ngàn, nếu đi cả đêm là 500 ngàn đồng.

V. tính tình vui vẻ, nhẹ nhàng, da trắng, vóc người tương đối chuẩn và khuôn mặt khá bắt mắt. V. không trang điểm phấn son, cũng chẳng ăn mặc mát mẻ, lòe loẹt, nhìn bề ngoài và tính cách thì như con gái nhà lành, quê mùa. Phải chăng cũng vì cái giản dị, chân quê ấy mà nhiều khách làng chơi muốn tìm tới, như một trải nghiệm với món "rau sạch" mà "rẻ"? Không như những cô gái mà chúng tôi đã gặp ở các quán nhậu, cố tình gọi nhiều món ăn ra để "ghi điểm" với chủ quán, chứ mấy khi động đũa. Còn ở đây, V. không yêu cầu, chúng tôi tự gọi món, thích gì kêu nấy.

11%20%282%29 Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập

 V. “chuẩn bị” để tiếp khách tại nhà trọ.

CÓ PHẢI TẠI SỐ?

Ai cũng có một số phận và cái số của V. được cô tự nhận là hẩm hiu. Cô kể: cũng một đời chồng, cũng một mụn con, những tưởng cuộc sống sẽ mỉm cười với V., với cái gia đình bé nhỏ ấy. Nào ngờ, sống với nhau một thời gian V. mới biết chồng mình là kẻ lăng nhăng, vũ phu. Không thể chịu đựng được sau nhiều lần bị chồng hành hạ, cô quyết định chia tay, bồng con ra đi tay trắng. Lúc đầu, cô bồng con nhỏ ra Đà Nẵng, vừa làm công nhân, vừa nuôi con, nhưng ông bà ngoại thấy thương cháu, đã đón về nuôi. Trở về quê không biết làm gì, mà bám trụ thành phố thì ngày càng nghiệt ngã. Tiền lương công nhân mãi lẹt đẹt cho dù giá cả đã tăng chóng mặt.

Vậy mà, không phải lúc nào cũng có việc để làm. Cứ làm một thời gian, nhà máy hết việc, công nhân lại nghỉ, lại chơi dài. Để kiếm mỗi tháng vài trăm ngàn đồng gửi về quê nuôi con, để trang trải tiền phòng, tiền ăn… cái áp lực nghiệt ngã ấy đã khiến V. thiếu tỉnh táo, dấn thân vào làm "gái bán hoa". Trong những căn phòng ẩm thấp, mờ tối của những dãy nhà trọ chỉ có giá 30 ngàn đồng cho một lần thuê "hành lạc", V. đã "tiếp" biết bao người đàn ông xa lạ. Những hơi người thuộc đủ thành phần xã hội đã vện vào V. từ đó.

V. kể, cám cảnh nhất là lúc hết tiền, phải xuống nhà bà M. "tăng ca". Khách ngồi nhậu ở nhà ngoài bảo ra cho xem mặt, V. sợ gặp người quen không dám ra. Cô cứ ngồi trong cái phòng tối mờ ấy chờ khách. Bà M. có la thế nào cô cũng đành chấp nhận, bảo đã cố hết sức, không thể cố hơn được nữa. Từ quán nhậu tới dãy nhà trọ cạnh đường ray không xa, dù trời tối, nhưng trước khi dẫn tôi đi, V. cũng lấy khẩu trang che kín mặt. Có lẽ, cô sợ ai đó bắt gặp mình trong cảnh thế này. Có lẽ, dãy nhà trọ cô dẫn tôi tới cũng là địa điểm quen thuộc, nơi cô đã tiếp biết bao khách. Vì vậy, cô phi xe thẳng vào chỗ kín rồi đi nhanh vào phòng như sợ bắt gặp một ánh mắt ai tại đây. Như một phản ứng nghề nghiệp, chủ trọ cũng nhanh tay trao "đồ nghề" giúp cô. Cũng phải nói thêm, V. không phải dân bán dâm chuyên nghiệp, chỉ lâu lâu "đánh dù" kiếm cơm, nên chuyện không có sẵn "đồ nghề" bên mình cũng dễ hiểu.

11%20%283%29 Chuyện công nhân bán dâm kiếm thêm thu nhập

V. khoe có người đàn ông ở Liên Chiểu đã bỏ vợ rất thương cô. Nhưng cô không đủ tin, bảo dễ gì người ta thương mình thật lòng. Dẫu sao cũng một đời chồng nên V. tỏ ra cảnh giác. Đang ngồi nhậu, người đàn ông ấy gọi điện, V. không dám nghe máy. Cũng theo lời V., nếu thứ bảy tuần sau, chúng tôi có nhu cầu, V. sẽ kéo thêm một người bạn nữ công nhân nữa đi "phục vụ" vì hiện giờ cô này đang về quê.

Những cô gái bỏ ruộng đồng, quê hương ra thành phố, vào các nhà máy lập nghiệp với mơ ước cuộc sống sẽ bớt khổ hơn. Nhưng, chính cái mưu sinh nghiệt ngã chốn thị thành đã đẩy không ít người trong số họ (những người thiếu bản lĩnh) vào con đường bán thân phục vụ khách làng chơi. Trong mắt người thân chốn quê nhà, họ vẫn là cô công nhân cần mẫn, làm lụng vất vả để chắt chiu mỗi tháng vài trăm ngàn đồng gửi về. Họ hay đổ cho hoàn cảnh, hay số phận đã đẩy mình tới chỗ "bán thân". Nhưng cũng phải hỏi, có biết bao con người số phận còn nghiệt ngã hơn, hoàn cảnh cùng cực hơn, vẫn vươn lên, bươn chải mưu sinh chân chính?

Theo Công an Đà Nẵng

   
   
Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp
March 26, 2012 at 7:40 PM
 

(Ảnh Ngọc Trinh) - ’Nữ hoàng nội y’ vừa có chuyến sang Pháp thăm thú cảnh đẹp của thủ đô Paris và thực hiện hình ảnh cho ‘Đêm hội chân dài 6′.

ngoc trinh 9 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 10 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

Sau 3 ngày lưu lại vương quốc Monaco, Ngọc Trinh cùng một số người đẹp Việt Nam đã qua Pháp ra mắt cuốn sách ảnh ‘Hành trình 100′ quy tụ hình ảnh của 100 gương mặt trong làng showbiz Việt.

ngoc trinh 11 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 8 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

‘Nữ hoàng nội y’ xinh tươi khoe dáng dưới chân tháp Eiffel – biểu tượng của nước Pháp.

ngoc trinh 4 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 5 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 6 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 7 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 1 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

Hiểu rõ thế mạnh hình thể của mình, Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu thường diện những bộ váy mỏng và ngắn, khoe tối đa đường cong nuột nà của cơ thể.

ngoc trinh 2 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

ngoc trinh 3 Ảnh Ngọc Trinh khoe dáng ở Pháp

Thời tiết Paris những ngày cuối tháng 3 rất đẹp và không còn lạnh nên Ngọc Trinh hào hứng tham quan nhiều nơi. Cô cho biết sau khi dự sự kiện ở đây sẽ cùng ê kíp bay qua thành phố Milan của Italy để ghi hình cho chương trình ‘Đêm hội chân dài’ lần thứ sáu diễn ra vào tháng 5 tới.

Theo Ngôi Sao – Ảnh Ngọc Trinh ở Pháp

   
   
9X giết chết bà lão 60 tuổi rồi hiếp dâm
March 26, 2012 at 7:37 PM
 

(Đọc báo công an) - Sau khi lẻn vào bên trong chòi, Chí đã vén màn dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Minh khiến nạn nhân chết tại chỗ, rồi cướp tài sản. Tuy nhiên, trước khi bỏ trốn, y đã thực hiện hành vi đồi bại, đó là hiếp dâm nạn nhân 60 tuổi đã chết này.

Ngày 25/3, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45- Công an tỉnh Đồng Tháp) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Trần Thanh Chí (sinh năm 1990, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi "giết người", "hiếp dâm" và "cướp tài sản".

lao 9X giết chết bà lão 60 tuổi rồi hiếp dâm

Tại cơ quan công an, đối tượng Chí khai nhận, vào khoảng 2h sáng ngày 22/3, phát hỉện thấy bà Lương Thị Minh (60 tuổi, ngụ xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, làm nghề chuyên mua bán dừa ở chợ Đường Thép thuộc xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp), đang ngủ một mình trong chòi lá ngay tại chợ nên y đã nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau khi lẻn vào bên trong chòi, Chí đã vén màn dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Minh khiến nạn nhân chết tại chỗ, rồi cướp tài sản. Tuy nhiên, trước khi bỏ trốn, y đã thực hiện hành vi đồi bại, đó là hiếp dâm nạn nhân 60 tuổi đã chết này.

Nhận được tin báo của quần chúng, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Công an huyện Tháp Mười nhanh chóng điều tra, bắt giữ Chí khi y đang lẩn trốn ngoài chòi chăn vịt tại ấp 6 (xã Ba Sao, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo VnMedia.vn

   
   
Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?
March 26, 2012 at 7:35 PM
 

Tin tức sao Việt – Chỉ trong nửa tháng, công chúng liên tục được chứng kiến việc ba kiều nữ Việt đồng loạt thổ lộ việc mình có bầu nhưng chưa chồng. Điều đặc biệt là có vẻ họ rất tự hào về việc này.

Ngọc Thúy sinh con thứ 3 mà không kết hôn

Siêu mẫu một thời Ngọc Thúy vừa sinh con với người yêu là nhân chứng mới tinh cho việc kiều nữ Việt không chồng mà chửa. Với đôi môi cong quyến rũ, cùng làn da trắng ngần và vóc dáng tuyệt đẹp, Ngọc Thúy là cái tên hot của các hợp đồng quảng cáo, thậm chí còn được mệnh danh là Marilyn Monroe của Việt Nam và được trả mức cát-sê vào hàng cao nhất làng mẫu Việt thời đó. Tuy nhiên, nói đến Ngọc Thúy, người ta nghĩ ngay tới vụ ly hôn trị giá 288 tỷ đồng của cô. Thực ra, phải nói chính xác là vụ giành giật 288 tỷ đồng giữa cô và người chồng đại gia. Vụ việc kéo dài và tốn bao giấy mực của báo trí, nhận được sự "hóng" cao độ trên các diễn đàn ầy cuối cùng đã kết thúc và phần thắng, theo như chồng cũ của Ngọc Thúy kể lại, thì thuộc về cô. Vậy là siêu mẫu Ngọc Thúy ngày nào giờ đã là đại gia Ngọc Thúy. Sau ly hôn, cô sống ở Mỹ, trong một căn hộ cao cấp và nuôi hai con.

VH 23.3 C in1 Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?

Ngọc Thúy vừa sinh con thứ ba với người yêu.

Dư luận chưa im ắng bao lâu sau vụ ly hôn triệu đô của Ngọc Thúy thì vài ngày trước trên các diễn đàn mạng lại bùng lên khi nghe nói người mẫu này vừa sinh con trai với người yêu, rằng Ngọc Thúy có con với chính luật sư giúp cô thắng kiện, giành được món tiền khổng lồ của chồng. Cô và vị luật sư kia không có hôn thú, nghĩa là Ngọc Thúy không chồng mà chửa rồi sinh con. Về phía Ngọc Thúy, cô vẫn giữ thái độ như khi ly hôn, đó là im lặng trước tất cả những tin đồn, những câu chuyện hay sự rùm beng của báo chí. Tất cả thông tin là ở phía chồng cũ Ngọc Thúy đưa ra.

Trương Quỳnh Anh, Mạc Anh Thư sắp đẻ nhưng "chuyện vợ chồng là do duyên số"

Những ngày gần đây, dư luận vẫn chưa hết xôn xao khi ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh tung tăng bụng bầu đi sắm đồ sơ sinh với Tim. Khi những bức ảnh chụp cảnh này được đăng lên báo, cả hai vui vẻ thừa nhận. Tim nói: "Hiện, tâm trạng của tôi khá thoải mái và không có vấn đề gì cả!". Còn Trương Quỳnh Anh cho biết thêm: "Cả hai chúng tôi nghĩ điều quan trọng nhất là luôn nghĩ đến nhau, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, công việc, chuyện gì đến sẽ đến". Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã có bầu tới tháng thứ 6 nhưng "chuyện vợ chồng là do duyên số", cô nói.

VH 23.3 C in2 Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?

Vài tháng nữa, Hoa hậu Thời trang 2008 Mạc Anh Thư sẽ sinh con với Huy Khánh nhưng chuyện cưới xin thì “của ông trời”.

Cùng thời điểm này, Mạc Anh Thư cũng vui vẻ thông báo với truyền thông rằng cô đang có bầu tới tháng thứ 6 và đứa bé trong bụng là con trai. Tuy nhiên, Mạc Anh Thư chưa từng kết hôn. Hiện nay, cô đang sống với diễn viên Huy Khánh, người được mệnh danh là "Sở khanh số 1" ở giới showbiz Việt hiện nay. Khi biết Huy Khánh nói rằng "cưới xin và con cái là chuyện của ông trời" thì Hoa hậu Thời trang 2008 vui vẻ tán đồng: "Có lẽ khi đã yêu thật lòng thì ai cũng như ai và tôi cũng không ngoại lệ".

Ca sĩ Hiền Thục, Thái Thùy Linh có con nhưng “không quan trọng chuyện lấy chồng"

Ba kiều nữ trên không phải là "phát súng" đầu tiên của việc không chồng mà chửa. Trước đây, showbiz Việt đã có những kiều nữ xinh đẹp và  tài năng nổi tiếng cũng có con mà không lấy chồng. Đó là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Thái Thùy Linh và NTK Ngô Thái Uyên…

VH 23.3 C in3 Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?

Con của ca sĩ Hiền Thục đã sinh và nuôi con một mình, vì cô “không quan trọng chuyện lấy chồng”.

Một thời, việc Hiền Thục có con không có chồng làm xôn xao dư luận. Bởi ai cũng biết mối tình của cô với nhạc sĩ Tuấn Thăng và đứa con cô sinh ra, bé Gia Bảo, là con của nhạc sĩ này. Tuy nhiên, Hiền Thục đã sinh con mà không lấy Tuấn Thăng. Gần đây, cô còn lớn tiếng tuyên bố: "Không hiểu sao mọi người lại cứ quan trọng chuyện “lấy chồng hay không lấy chồng” (cười). Đối với Thục thì thật sự chuyện đó không quan trọng lắm".

Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng khiến dư luận một thời gian dài xôn xao khi lên báo công khai về đứa con của mình, với những lời tuyên bố mạnh mẽ. "Tôi không phải cô gái trẻ nhẹ dạ, bị lừa có bầu, và phải sinh con… Tôi chủ động có con với người mình yêu và sẽ tự nuôi con dù cho có bố nó ở bên hay không".

Hồ Ngọc Hà, Ngô Thái Uyên không quan trọng tờ giấy đăng ký kết hôn

Nhà thiết kế Ngô Thái Uyên cũng là một trường hợp mà dư luận cũng không thể hiểu nổi. Tài năng, xinh đẹp, đùng một cái cô khoe sắp đón quý tử đầu lòng trong khi danh tính của cha đứa bé thì cô giấu nhẹm. Khi cậu con trai vừa được hai tuổi, thì cô lại… có bầu và hạ sinh một bé gái xinh xắn. Công chúng ngỡ ngàng trước những quyết định của Ngô Thái Uyên còn nhà thiết kế tài năng này nói: "Tôi không sợ hôn nhân. Nhưng tôi sợ sống với người biết quá ít về mình". Và cũng cho biết thêm cô đang chờ đợi người đàn ông thực sự của mình".

VH 23.3 C in4 Kiều nữ Việt tự hào… không chồng mà chửa?

Hồ Ngọc Hà sinh con với Cường đô la nhưng không làm đám cưới, vì cô thấy tờ giấy kết hôn không quan trọng.

Chuyện bầu bí của ca sỹ Hồ Ngọc Hà được coi là ồn ào nhất giới showbiz Việt trong thời gian qua vì đang trên đỉnh cao của sự nghiệp bỗng dưng người đẹp này "lặn mất tăm" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Có lẽ do không chịu nổi áp lực từ dư luận nên trước khi sang Mỹ dưỡng thai Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng công nhận mình đang có thai và cô cũng khẳng định rằng việc có con mà chưa làm đám cưới là rất bình thường: "Tôi không quan trọng giấy tờ. Miễn sao Cường coi tôi là người như thế nào, luôn ở cạnh tôi, chăm sóc và hoàn thành tốt trách nhiệm của người đàn ông. Ngược lại, tôi sẽ vì tình yêu của mình, sinh con và không cần biết thời gian này là thời gian nào, làm gián đoán công việc ra sao. Đứa con này được sinh ra từ tình yêu của bố mẹ nó….".

Tạo hoá đã tạo ra cho người phụ nữ đặc quyền thiêng liêng đó là làm mẹ. Và bất cứ ai làm mẹ cũng tự hào về điều đó. Tuy nhiên, việc chưa chồng đã khoe con đang bùng nổ trong giới nghệ sĩ Việt có đáng báo động. Điều này đang đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt và là điều đáng cảnh báo với giới trẻ khi nhìn vào những thần tượng của mình.

Theo Đất Việt

   
   
Báo TBN tiết lộ bí mật kinh khủng ở Real Madrid
March 26, 2012 at 7:13 PM
 

(Bóng đá) - Nhà báo Diego Torres của tờ El Pais đã bật mí những điều xảy ra trong phòng thay đồ của Real Madrid ngay sau trận cầu tranh cãi với Villarreal.

(Real Madrid) - Cách đây 1 năm, khi HLV Jose Mourinho nói chuyện trong phòng thay đồ, tất cả các học trò sẽ dừng mọi hoạt động để lắng nghe hết sức chăm chú. Nhưng hôm thứ Tư vừa qua tại El Madrigal, khi mà Real phải nhận đến 4 thẻ đỏ và khép lại trận đấu với chỉ 1 điểm, một bối cảnh rất trái ngược diễn ra.

ttmou Báo TBN tiết lộ bí mật kinh khủng ở Real Madrid

Ronaldo là một trong vài cầu thủ thực sự nghe lời Mourinho

Chiến lược gia Bồ Đào Nha bước vào phòng với tâm trạng vô cùng kích động. Sự bức xúc thể hiện rõ qua từng lời ông nói khi yêu cầu: "Bây giờ cách anh hãy ra và nói với phóng viên rằng trọng tài đã cướp của chúng ta 2 điểm". Tuy nhiên, ngoại trừ Cristiano Ronaldo, Pepe và các trợ lý có vẻ lắng nghe, hầu hết các cầu thủ vẫn thản nhiên tắm rửa dưới vòi sen. Thậm chí, từ một góc phòng, có người còn tỏ ý đối kháng với ông thày: "Vẫn lại bài cũ! Những gì chúng ta cần làm là phải chơi tốt hơn".

Nghe thấy câu nói đó, Mourinho cùng với “phó tướng” Aitor Karanka đùng đùng tức giận bỏ đi. Và bằng cách nào đó, câu chuyện đến tai lãnh đạo Real. Lập tức một yêu cầu được đưa ra là không ai trong số thành viên đội bóng được phép trả lời phỏng vấn về trận đấu này trước giới truyền thông, nghĩa là ngược lại hoàn toàn với mong muốn của Mourinho.

ttmou1 Báo TBN tiết lộ bí mật kinh khủng ở Real Madrid

Ramos và Casillas là những thủ lĩnh đối địch với thày Mou

Ngay hôm sau, đội trưởng Iker Casillas và đội phó Sergio Ramos đã triệu tập tất cả các đồng đội tham dự một cuộc họp kín mà không có thành viên trong BHL nào được mời. Tại đó, các cầu thủ đã đề cập đến những sai lầm của ông thày Mourinho, đồng thời một số cầu thủ có tiếng nói yêu cầu đội bóng tự tổ chức lại để vượt qua giai đoạn khó khăn sau hai trận hòa liên tiếp. Đây có thể hiểu như một hành động tiếm quyền kiểm soát đội bóng của Mourinho.

Khi mới đến Madrid, HLV Mourinho rất chú trọng để việc kiểm soát cấp dưới ngay từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhưng thời gian gần đây, có vẻ sự kiểm soát ấy đã không còn hiệu quả. Người ta ngày càng nhắc nhiều hơn tới sự rạn nứt nội bộ Real giữa Mourinho với nhóm thủ lĩnh do Casillas và Ramos đứng đầu.

Chỉ không rõ, nhờ cuộc họp bí mật kia hay là sự thay đổi của HLV Mourinho, Real đã trở lại đà chiến thắng bằng cách đè bẹp Real Sociedad 5-1 hôm cuối tuần. Chắc hẳn xung quanh phòng thay đồ của Real vẫn còn nhiều bí mật mà chỉ những người trong cuộc mới biết rõ nhất.

Theo Bóng đá số

   
   
DJ Bo Mỹ Quyên đột ngột qua đời
March 26, 2012 at 7:08 PM
 

(DJ Bo Mỹ Quyên qua đời) - DJ Bo tên thật là Mỹ Quyên – một trong những DJ nữ "hot" nhất hiện nay đã đột ngột qua đời vào lúc 7h ngày 25/3 khi mới 30 tuổi.

Theo DJ Phát, người dạy Mỹ Quyên trong 7 năm trời, Mỹ Quyên bị bệnh ho khá nặng nhưng không chịu đi bác sĩ. Khi ra Hải Phòng lưu diễn, do không mang đủ áo ấm, bệnh ho của Mỹ Quyên ngày càng trầm trọng khiến cô phải dùng đến thuốc an thần để ngủ.

q1 DJ Bo Mỹ Quyên đột ngột qua đời

Mỹ Quyên không chỉ nổi tiếng về tài năng…

Mỹ Quyên rơi vào tình trạng hôn mê, sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng viêm phổi cấp tính. Do bệnh quá nặng, bệnh viện không kịp chuyển cô lên tuyến trên. Mỹ Quyên qua đời vào sáng 25/3 và được liệm lúc 14h cùng ngày ở thành phố cảng. Thi thể cô được đưa về TP HCM sáng 26/3. Hiện linh cữu của cô quàn tại chùa Xá Lợi – Bà huyện Thanh Quan, TP HCM. Sau lễ tang ngày 27/3, cô được đưa đi hỏa táng.

djbo11d DJ Bo Mỹ Quyên đột ngột qua đời

… mà còn được khen ngợi ở nhan sắc quyến rũ.

Mới 30 tuổi nhưng Mỹ Quyên đã có hơn 12 năm trong nghề. Cô từng đoạt giải nhất Tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực Châu Á tại Malaysia và được giới chuyên môn nhận xét là "một DJ trình diễn dòng nhạc tươi mới, sáng tạo và có sức gắn kết đám đông lớn". Không chỉ được khen ngợi ở tài năng, Mỹ Quyên còn được biết tới bởi hình thức xinh đẹp, đôi mắt trong veo và giọng nói ngọt ngào.

q2 DJ Bo Mỹ Quyên đột ngột qua đời

Mỹ Quyên và con gái Yuna. Sống phóng khoáng, hòa đồng nhưng Mỹ Quyên nhận mình là một người trầm lắng, khát khao được yêu và có một mái ấm gia đình.

Cô có một con gái nhỏ gần ba tuổi là Yuna với DJ Hoàng Anh – người từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002-2003-2004) bình chọn. Hai người đã sống ly thân một thời gian, Yuna đang ở cùng bố.

Trên trang web của giới DJ có dòng chữ: "Chúng ta vô cùng thương tiếc khi đã mất đi một người bạn, một người chị đã có nhiều đóng góp cho nền DJ Việt Nam, xin chia buồn cùng gia đình anh Hoàng Anh". Cha mẹ Mỹ Quyên đang ở Mỹ nên bạn bè trong giới nhạc sẽ chung tay tổ chức tang lễ cho cô.

Theo VNExpress

Video DJ Bo Mỹ Quyên biểu diễn:

Tags: Dj nữ, Dj  số 1 Việt Nam, DJ mỹ uyên, DJ Bo qua đời

   
   
Muôn nẻo đường trở thành "gái gọi"
March 26, 2012 at 12:29 PM
 

(Tin hot) - Con đường nào đã đẩy những cô gái vào chốn bán thân? Con đường nào đã đưa khách đến với những đường dây gái gọi? Điều gì còn đọng lại sau tệ nạn nhức nhối này?

Đường đến gái gọi

Sau khi vũ trường P. tạm ngừng hoạt động, phần lớn dân chơi Đà thành dạt về vũ trường Q. trên đường Bạch Đằng và vũ trường F. trên đường Trần Hưng Đạo. Cũng vì thế, gái gọi "dạt" về đây kiếm ăn. Tất nhiên, khi "đốt" tiền triệu tại vũ trường thâu đêm, dân chơi chẳng tiếc gì bỏ ra đôi triệu "bắt" một em giải sầu. 2 giờ sáng, chúng tôi có mặt tại Q. Lúc này, âm thanh và ánh sáng được bật hết công suất. Không quen với cái không khí bị "khủng bố" thế này, tôi uống vội lon bia, rít nhanh điếu thuốc, cố làm ra vẻ như một dân chơi chuyên nghiệp, rồi nhờ nữ bồi bàn ăn mặc hở hang kêu giúp một "đào".

Trong tích tắc, từ đám đông đang nhảy nhót quay cuồng, một "đào" được kéo ra, đến kề sát bên tôi. Giữa ánh sáng và âm thanh như điên cuồng, "đào" này không thể đứng im, cứ đảo qua, lắc lại, mục đích chính để phô diễn "hàng" nhằm thu hút khách. Tôi ra hiệu "giảm tốc" và hỏi thẳng, giờ đã đi được chưa? "Đào" này hỏi lại: "Anh đi về ngay hay qua đêm?". "Về ngay giá bao nhiêu?". "Hai triệu!". "Đi luôn với anh hay tới chỗ nào rồi gọi? "Sao cũng được". Tôi bảo "đào" này cho số điện thoại, chút nữa tới đâu, sẽ gọi. Cô lảng ra chỗ khác, lát sau quay lại, đưa một mẩu giấy ghi số điện thoại 0199.993.xxxx rồi rót vào tai tôi: "Hồi nào anh đi, gọi cho em".

Ra khỏi vũ trường, gặp T. – một người bạn đang làm điều hành cho một hãng taxi tại địa điểm này, tôi kể, "bắt" một em đi "tàu nhanh" mà "chém" giá tới 2 chai. T. bảo, vào đây "bắt" làm gì, nó hét giá cho nhức tai. Lúc nào có nhu cầu hay cần tiếp khách, cứ a-lô, T. sẽ kêu giúp mấy em xuống khách sạn. Nếu không ưng ý, cho nó trăm ngàn bắt taxi về, đổi đứa khác. Giá chỉ 5-7 trăm ngàn đồng là hết đát. Nhiều khách du lịch ví một số tài xế taxi như là người giữ "bản đồ mại dâm" ở bất cứ đô thị nào khi họ đặt chân tới. Chỉ cần lên xe và "bo" cho tài xế một ít tiền, vậy là khách có nhu cầu gái gọi cỡ nào cũng được đáp ứng. Một kiều nữ nguyên là kế toán vũ trường M. có tiếng ở Đà Nẵng tiết lộ, có 2 đường dây má mì "nhập hàng" từ TPHCM, sau đó phân bổ lại cho các quán massage, karaoke, vũ trường ở Đà Nẵng. Đó là má mì tại karaoke N. và vũ trường M.

h10c Muôn nẻo đường trở thành gái gọi

Bây giờ rất hiếm cảnh gái đứng đường mời gọi khách
(một gái bán dâm đứng tại cầu Đa Cô, Hòa Minh chờ khách)…

Với dân văn phòng có nhu cầu "khoản ấy", chẳng mất công "phơi mặt" đi vào những nơi nhạy cảm để tìm thú vui, mà thường lên thẳng mạng Internet. Chỉ vài thao tác đơn giản, họ sẽ "bắt" được mối, thỏa thuận giá cả, hẹn thời gian, địa chỉ, và chỉ trong chớp nhoáng, mọi chuyện lại đâu vào đấy. Th., nhân viên một Cty máy tính trên đường Hàm Nghi chia sẻ, chỉ có "bờm" mới vác mặt tới massage, karaoke hay vũ trường để tìm "hàng". Vừa tốn kém lại vừa không an toàn. Vô tình bắt gặp một ánh mắt thân quen nào đó, lọt tới tai vợ, coi như "cá nằm trên thớt". Nói xong, Th. dẫn tôi dạo "phố sex" trên mạng một vòng. Nếu ở Đà Nẵng chỉ cần gõ cụm từ địa danh, không khó để "bắt" được một em.

h10b Muôn nẻo đường trở thành gái gọi

…và không ít dân chơi thường vào vũ trường uống, nhảy rồi "bắt" gái đi chơi.

Câu chuyện thân phận

Có nhiều lý do để tệ nạn mại dâm bùng phát ngày càng phức tạp. Không ít cô gái từ quê ra phố làm nghề này thừa nhận có quan hệ tình dục ở tuổi vị thành niên. Đó là hậu quả của những web đen, những bức ảnh khiêu dâm, những bài viết, clip cổ vũ sex cộng với sự suy giảm giá trị truyền thống của gia đình, của tổ chức, cộng đồng. Ở tuổi vị thành niên, đặc biệt với trẻ đang lớn, sau khi vượt qua rào cản, nếm "trái cấm" một lần, vậy là sẽ có những lần tiếp theo. Với không ít cô gái, sau một mối tình buồn, một chuyện sóng gió gia đình, các cô bỏ nhà, bỏ quê ra phố. Con đường nhanh nhất để có tiền mưu sinh, công việc nhẹ nhàng, đó là bán dâm dù biết "nghề" không đẹp đẽ gì.

Xin kể câu chuyện buồn của H., nhân viên tại một quán massage trên đường Hoàng Văn Thụ mà tôi ám ảnh mãi. H. kể quê mình ở mãi H. Châu Thành B, tỉnh Hậu Giang, một nơi thuần nông, nghèo khó. Ba mất từ sớm, mẹ đưa H. lên TPHCM vào làm thuê cho một gia đình khá giả ở Q. Tân Bình. Được vài năm, mẹ H. cũng mất vì bạo bệnh, cô tiếp tục thay mẹ làm ô-sin trong gia đình đó. Thấy H. tội nghiệp, chủ nhà đã nhận H. làm con nuôi vì trong gia đình cũng chỉ có 1 con trai. Người anh của H. cũng chỉ hơn cô vài tuổi. H. nhớ khi mới 15-16 tuổi, cô thường được anh mở máy tính cho xem những web đen, những clip mát mẻ, khiêu dâm. Hệ quả của nó rồi cũng xảy ra, H. và người anh đã quan hệ tình dục. Đã có một lần thì cũng có những lần sau. Nhưng nếu chỉ có vậy, chuyện có lẽ sẽ lặng lẽ trôi qua, cho tới khi bố nuôi phát hiện ra chuyện đó, đã la mắng, đòi tống cổ cô ra khỏi nhà. Chỉ tới khi H. chấp nhận lên giường cùng ông ta, mọi chuyện mới được giữ kín. H. đã quan hệ với hai người cho tới khi mang thai bị ép phải ra khỏi nhà. H. sinh con, gửi cho một người bà con ở quê, còn mình ra Đà Nẵng làm nhân viên massage, kiếm tiền hằng tháng gửi về nuôi con.

Từ hai câu chuyện, đó là những phương thức tìm tới gái gọi của khách và con đường để những cô gái đến với mại dâm, đã phần nào hiểu rằng, việc dẹp tệ nạn mại dâm, trả lại môi trường sống trong lành, cần tiến hành đồng loạt các giải pháp từ "gốc" và "ngọn".
(còn nữa)

Theo Công an Đà Nẵng

   
   
Kinh doanh nhà nghỉ: Gậy ông đập lưng bà!
March 26, 2012 at 12:26 PM
 

(Tin nóng) - Tiện cho kinh doanh, tận thu tối đa lợi nhuận, nhiều người chấp nhận để cả con cái sinh hoạt ngay tại nơi kinh doanh nhà nghỉ. Để rồi, con gái họ bị khách trọ cưỡng bức, cháu gái họ bị khách thuê phòng đánh đồng là gái bán dâm.

"Mỡ kê miệng… yêu râu xanh"

Để tiện cho việc kinh doanh, nhiều gia đình, vì hoàn cảnh không có nơi ở riêng biệt nên cả gia đình chấp nhận sinh hoạt ngay tại nhà nghỉ. Tiện ích này xem ra lợi ít, hại nhiều. Người lớn mải mê chạy theo lợi nhuận kinh doanh mà quên mất rằng, chính họ đã và đang đưa con em mình vào chốn hiểm nguy rình rập, để "mỡ kê miệng… yêu râu xanh". Trên thực tế, điều này đã được kiểm chứng.

Khoảng 23 ngày 30/11/2011, tại nhà nghỉ của ông Hoàng Văn Dự (xóm 16 xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra một vụ hiếp dâm trẻ vị thành niên mà người bị nạn là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ, đồng thời cũng là cháu của chủ nhà. Theo người dân tại xóm 16 xã Diễn Yên cho biết, lúc cháu N (mới 15 tuổi) bị cưỡng bức và hét to kêu cứu. Mọi người chạy đến và phát hiện ra hai đối tượng là nam thanh niên người Bình Định lên huyện miền núi Qùy Châu hỏi vợ cho con trai, trên đường về quê đã nghỉ  tại nhà nghỉ của ông Dự và có hành vi cưỡng bức, giao cấu với cháu N.

vnm2012436653JPG1332728494 Kinh doanh nhà nghỉ: Gậy ông đập lưng bà!

Ảnh chỉ có tính chất minh họa

Gần đây nhất, dư luận một phen xôn xao về thông tin, con gái chủ khách sạn (nơi kinh doanh mang đầy đủ đặc thù của nhà nghỉ nhưng cao cấp hơn – PV) đã bị một gã "yêu râu xanh" hại đời ngay chính tại nơi bố mẹ dày công xây dựng, chăm chút để kiếm tiền. Lê Nguyễn Hoàng Nam (SN 1986, quê Kiên Giang) cùng gia đình từ Kiên Giang lên TP HCM thuê khách sạn ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức để chờ đến 25/3/2012 đi hỏi vợ cho Nam.

Khuya 19/3/2012, Nam đi nhậu về và thấy em Hoàng Thị Ngọc T. (SN 1995), con gái chủ khách sạn, đứng ở hành lang gần phòng mình. Sẵn có hơi men trong người, thú tính nổi lên, Nam đã dùng vũ lực kéo em T. vào phòng và giở trò đồi bại.Quá hoảng sợ T. đã thoát được ra ngoài kêu cứu.

Có trường hợp khác, cô cháu gái đến nhà người dì ruột là chủ nhà nghỉ để chơi với các em. Thấy nhà dì bận bịu nên khi khách hỏi thuê phòng, cô cháu nhanh nhảu hướng dẫn khách làm thủ tục lễ tân để nhận phòng. Chẳng ngờ, gã khách thấy cô bé xinh xắn lại ngỡ "gái" phục vụ tại nhà nghỉ nên ỡm ờ buông lời ve vãn và thẳng thắn mặc cả giá. Chẳng những thế, gã khách còn nhất quyết bắt chủ nhà nghỉ phải "điều" đúng cô cháu gái ấy lên phòng phục vụ. Cô bé bị một phen hoảng hồn, chào dì ra về thẳng mà chẳng dám đến chơi lần sau. Người dì thì ngượng "chín mặt", ra sức giải thích để khách hiểu rằng ở đây không có "dịch vụ đặc biệt". Gã khách bực tức, đổi ý không thuê phòng nữa. Ra về, gã còn lẩm bẩm, chửi thề vì… "mất hứng."

Nguy cơ có thật!

Người rộng lượng thì xót thương, còn người ác miệng thì bảo: Quả báo nhãn tiền. Những ông bố, bà mẹ, người chủ kinh doanh loại hình nhà nghỉ nêu trên, khi con em của họ đã bị hại đời, bị đưa vào tầm ngắm của "yêu râu xanh" mới giật mình hoảng hốt. Sự chủ quan, không lường trước những phức tạp nơi nhà nghỉ đã vô tình đẩy ruột thịt của họ rơi vào cạm bẫy mà có lẽ cả cuộc đời, những bị hại ấy không thoát khỏi những ám ảnh, giày vò về tinh thần.

vnm2012436655JPG1332728494 Kinh doanh nhà nghỉ: Gậy ông đập lưng bà!

Ảnh minh họa

Hơn nữa, sự thờ ơ, vô trách nhiệm của những người làm kinh doanh ấy sẽ bị chính những người thân, họ hàng trong gia đình lên án. Chẳng thế mà người dì ruột của cô bé bị "yêu râu xanh" tưởng là gái bán dâm ấy đã phải mua một căn nhà mới để cả gia đình, con cái tách ra sống biệt lập với nơi kinh doanh ấy. Chị ta bảo rằng, sống tách biệt khỏi nơi kinh doanh nhà nghỉ, trước là để an toàn cho các em, sau là để không mất lòng những người họ hàng ruột thịt.

Đặc biệt, với những gia đình sinh sống ngay tại nơi kinh doanh nhà nghỉ, con cái của họ sớm tiếp xúc với những "mảng tối" nơi ấy, vô tình "ngấm" những thói hư tật xấu mà cả xã hội đang lên án. Những đứa trẻ sống trong môi trường ấy, nguy cơ trở thành những đứa trẻ hư là điều mà ai ai nhìn vào cũng nhận ra. Bởi lẽ, trẻ thơ vốn hay quan sát, tìm hiểu, bắt chước những điều xung quanh cuộc sống của chúng nên tất yếu "gần mực thì đen, gần đèn thì rạng".

Hai tiếng "nhà nghỉ" lâu nay trong suy nghĩ của đại đa số người dân gợi cho họ về những tệ nạn của xã hội. Phải khẳng định ngay rằng, nhận thức ấy là một sai lầm bởi bản thân nhà nghỉ không có lỗi, có chăng là sự vô trách nhiệm, không có lương tâm của những người làm kinh doanh loại hình dịch vụ này. Trong khi họ thản nhiên nhìn những bé gái vô tội bị tước đoạt đời con gái trong nhà chỉ của họ thì, vì chạy theo lợi nhuận, chạy theo đồng tiền, họ cũng vô tình đẩy chính con em họ vướng vào những ê trề, nhục nhã. Quan trọng hơn, những ông chủ, bà chủ nhà nghỉ vô lương đã dung túng tệ nạn xã hội, khiến cho bức tranh nhà nghỉ mang đậm gam màu tối, những phức tạp, bất cập mà cả xã hội đang lên án, loại trừ.

Theo VnMedia

   
   
Ibra và những lời "tuyên chiến" tới Barca
March 26, 2012 at 12:13 PM
 

(Milan Barca tứ kết c1) - Thiago Silva chấn thương và sẽ không thể ra sân trong cả 2 lượt trận tứ kết Champions League trước Barca, Mark van Bommel vắng mặt trong trận lượt đi vì án treo giò do thẻ phạt, Antonio Abate và Alexandre Pato cũng chấn thương,… Milan đang không thật sự "khoẻ mạnh" trong cuộc tiếp đón trước Barca vào giữa tuần.

Giờ đây, người Milan trông đợi vào cầu thủ đã và đang gần như dẫn dắt Milan đến chiến thắng thời gian qua – Ibrahimovic. Và với tiền đạo người Thuỵ Điển này, mỗi trận chiến trước Barca luôn được anh chờ đợi, một "đứa con" của vùng Malmo (Thuỵ Điển) luôn đủ cuồng nộ trước mọi thách thức, và trước Barca lần này cũng "không có gì để mất".

Ibrahimovic Ibra và những lời tuyên chiến tới Barca

Ibrahimovic khát khao tỏa sáng trước Barca – Ảnh Getty

Ở Barcelona, anh luôn chỉ mãi là cái bóng phía sau Messi, đồng ý Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng điều đó không có nghĩa là Ibra không có quyền được đứng riêng một cõi trời. Barca, đội bóng mà chàng tiền đạo cao 1m95 luôn trông ngóng để đối đầu từ khi kết quả bốc thăm tứ kết Champions League được thông qua, bởi trước Barca, Ibra luôn muốn cả thế giới thấy "Ibra là thế nào!"

"Đó ắt hẳn sẽ là một trận cầu hấp dẫn nhưng cũng không kém phần khó khăn cho chúng tôi. Họ (Barcelona) là đội bóng xuất sắc nhất thế giới, và họ cũng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch của giải đấu. Nhưng chúng tôi (Milan) chẳng có gì để mất và chúng tôi không quan tâm Barca đã làm được gì. Chúng tôi có trận đấu của riêng mình và chúng tôi chơi trận đấu của chúng tôi. Tôi hy vọng ngày ấy toàn đội sẽ đạt đỉnh cao phong độ và chúng tôi sẽ giành chiến thắng." Ibra, với bộ râu quai nón đậm chất ngự lâm quân, với mái tóc buộc đậm chất võ sĩ đạo, phát biểu như thế sau trận thắng 2-1 trước AS Roma vừa qua, và Ibra là người hùng trong trận đấu ấy khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Milan ngược dòng thành công.

Quãng thờ gian chơi bóng không dài nhưng cũng không ngắn đối với Ibra, đủ để anh nắm bắt được không ít về lối chơi của đội bóng cũ, và trong lần đối đầu tới, Ibra nghĩ: "Đối đầu Barca có 2 cách: lui về phòng ngự và chờ đợi để phản công họ, nhưng điều này là rất khó, hoặc tự tạo nên trận đấu của riêng mình nhưng rất có thể chúng tôi phải trả giá vì những sai lầm nơi hàng thủ. Chúng tôi hiểu sẽ rất khó khăn đối với mỗi phương án trước Barca, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu với động lực tinh thần cao cũng như biết cách cân bằng và chúng tôi tin rằng mình có thể đi tiếp tại Champions League."

Theo Thethaovanhoa

   
   
Video clip Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 ngày 25/3
March 26, 2012 at 11:49 AM
 

(Xem lại bước nhảy hoàn vũ tuần 2) - Với số điểm 35 nhận được từ BGK, cặp đôi của nam ca sĩ Minh Quân đã trở thành cặp đôi dẫn đầu về điểm số trong liveshow thứ 2 của Bước nhảy hoàn vũ 2012. Chương trình vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Minh Hang%20copy 634683235014080912 Video clip Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 ngày 25/3

Minh Hằng và Minh Quân cùng xuất hiện chung trong đêm mở màn, nhưng tại đêm thi đầu tiên, cả hai đứng ở hai thái cực (Ảnh: Giadinh)

Sau tuần đầu tiên gặp nhiều giông tố từ giới truyền thông, bị chê là nhàm chántẻ nhạt… BNHV liveshow thứ 2 vì vậy đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn bao giờ hết. Người ta mong chờ trong đêm thi đầu tiên sự bùng nổ, sự đột phá hoặc một điều gì đó tương tự từ 10 cặp đôi. Và tối 25/3, 10 cặp đôi của chương trình đã có những màn trình diễn đầu tiên.
Tỏa sáng…
Trong đêm thi đầu tiên, cặp đôi của nam ca sĩ Minh Quân là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất đồng thời cũng là cặp đôi nhận được những đánh giá tốt từ 4 thành viên BGK. Kiện tướng dancesport Chí Anh đã nhận xét về phần biểu diễn của Minh Quân như sau: "Biên đạo đẹp, trang phục đẹp, biểu diễn tốt nhưng có lẽ vì là đêm thi đầu tiên nên chưa thấy ngọn lửa đam mê thật sự lan tỏa…".
Trong khi đó, phần nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – "Tôi thấy Minh Quân tham gia nhiều chương trình và thấy anh hợp với vai trò đạo diễn nhất. Minh Quân luôn có rất nhiều chiêu trò…"- lại khiến người xem ít nhiều liên tưởng tới những sự việc diễn ra trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo – một chương trình truyền hình thực tế nam ca sĩ này đã tham gia vào năm trước. Nếu như tại BNHV năm nay, ngay trong tuần đầu tiên, nam ca sĩ răng khểnh đã gặp những lùm xùm với dư luận thì trong Cặp đôi hoàn hảomùa đầu tiên, anh cũng đã từng có những vướng mắc tương tự. Tuy nhiên, gạt bỏ những vướng mắc đó, Minh Quân là người luôn rất chịu khó đầu tư cho các tiết mục mình. Dù là hát hay khiêu vũ thì tất cả các tiết mục của nam ca sĩ này luôn được dẫn dắt bằng những câu chuyện – dù nó có cần thiết hoặc không.
Cùng nhận được đánh giá cao từ BGK nhưng chỉ kém hơn về điểm số là cặp đôi của nữ diễn viên Vân Trang. Với điệu nhảy Cha cha cha sôi động trên nền nhạc của ca khúc "Black or White", nữ diễn viên này đã mang đến một phần biểu diễn gần như trọn vẹn. Giám khảo Chí Anh đã dùng "Chất" để bày tỏ sự khen ngợi của anh với phần thi của Vân Trang. Nữ kiện tướng Khánh Thy cũng đồng quan điểm, cô cho rằng Vân Trang là thí sinh duy nhất đã "không sử dụng tới những động tác bê đỡ" trong tiết mục của mình và "nhảy từ đầu tới cuối". Phần thi của Vân Trang đã nhận được 34 điểm từ BGK.
Tuy chỉ nhận được 32 điểm nhưng cặp đôi của nam diễn viên Huỳnh Đông lại tạo được dấu ấn đậm nét trong buổi tối 25/3. Với sự thoải mái trong biểu diễn, sự hài hước trong biểu cảm của gương mặt… nam diễn viên 29 tuổi đã thu hút khán giả theo cách riêng của mình. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã đánh giá cao phần thi của Huỳnh Đông với lời nhận xét: "Tôi thích phần biểu diễn của Huỳnh Đông nhất vì tinh thần của Huỳnh Đông – rất thoải mái, không giống đi thi". Và như để khẳng định hơn về ý kiến của mình, đạo diễn của Nụ hôn thần chết đã cho phần biểu diễn của Huỳnh Đông điểm 9.
… và mờ nhạt

Nếu như phần trình diễn của Minh Quân nhận được nhiều sự khen ngợi trong đêm thi đầu tiên thì

ngược lại, Minh Hằng – người đã song ca ca khúc "The phantom of the Opera" với anh trong đêm mở màn, lại nhận được nhiều đánh giá không tốt từ BGK. Tiết mục của nữ diễn viên phim Ngôi nhà hạnh phúc có thể coi là tiết mục bị khiến trách nhiều nhất dù nhận được số điểm 32. Giám khảo Chí Anh thẳng thắn bày tỏ ý kiến của anh sau khi xem xong tiết mục của Minh Hằng: "Tôi mong chờ ở Hằng nhiều hơn thế, nhảy tốt hơn thế nhưng tôi hơi thất vọng".
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đồng ý kiến: "Tôi cũng mong chờ ở Hằng nhiều hơn và nếu tôi cho Hằng điểm thấp là vì tôi mong chờ ở Hằng nhiều hơn".
Nói về phần biểu diễn của mình sau đó, Minh Hằng cho biết cô đã phải trải qua một tuần tập luyện nhiều giông tố và điều này đã có ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của cô. Minh Hằng khẳng định cô đã rất hồi hộp khi trình bày phần thi trong buổi tối 25/3.
Tuy không bị chê nhiều như Minh Hằng nhưng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng không nhận được đánh giá cao từ BGK. Nhận xét về phần thi của anh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng Ngọc Ngoan diễn xuất hơi nhiều và khuôn mặt của anh "ngầu từ đầu tới cuối là không cần thiết". Dù vậy, với những gì đã được chứng kiến trong chương trình truyền hình thực tế Cặp đôi hoàn hảo, những khán giả yêu mến nam diễn viên này tin rằng anh sẽ có bước lội ngược dòng trong những đêm thi tiếp theo. Tại Cặp đôi hoàn hảo, Ngọc Ngoan cũng từng nhận nhiều nhận xét khá gay gắt trong những đêm thi đầu tiên, tuy nhiên, anh đã có những bước phát triển đầy tiến bộ để cuối cùng, lọt vào chung kết và giành giải 3 của chương trình.
Kết thúc đêm thi đầu tiên, cặp đôi của nam ca sĩ Minh Quân dẫn đầu với điểm số 35, đứng thứ 2 là cặp đôi của nữ diễn viên Vân Trang với 34 điểm. Đồng số điểm 32 là 4 cặp đôi Anh Thư, Huỳnh Đông, Phương Thanh và Minh Hằng. Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và người mẫu Trương Nam Thành đồng số điểm 31. Đứng cuối về số điểm trong đêm thi đầu tiên là hai cặp đôi của MC Tuấn Tú và Á khôi Hoàng My. Cả hai đều nhận được điểm 30 từ BGK.
Với kết quả này, đêm thi đầu tiên – liveshow thứ 2- của BNHV 2012 đã chính thức khép lại. Liveshow thứ 3 của chương trình sẽ trở lại vào ngày 8/4, sau một tuần nghỉ ngơi.

Theo VTV

Xem lại chương trình bước nhảy hoàn vũ tuần 2 ngày 25/3:

Xem video buoc nhay hoan vu tap 2 ngay 25/3

   
     
 
This email was sent to vinhbaovn.mroanh@blogger.com.
Delivered by Feed My Inbox
PO Box 682532 Franklin, TN 37068
Account Login
Unsubscribe Here Feed My Inbox
 
     

No comments:

Post a Comment