Em á hậu Kiều Khanh - Không xinh như trên sân khấu

Trước khi trở lại Đức để tiếp tục việc học, Kiều Khanh  dành thời gian để thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm. Với sự giúp đỡ của  người bạn, chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, hình ảnh Á hậu liên tục  biến hóa, khi trong sáng như trẻ con, lúc quý phái, quyến rũ.
Kiều Khanh sở hữu nét đẹp rất riêng, pha lẫn nét Á  Đông thuần chất thừa hưởng từ bố mẹ với vẻ đẹp và phong cách rất Tây.  Đặc biệt là đôi mắt của người đẹp luôn toát lên vẻ trong sáng, dịu dàng.  
Dù không đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người  Việt như sự mong đợi của nhiều khán giả, nhưng Kiều Khanh đã để lại  nhiều ấn tượng khó quên tại cuộc thi này. Cô vừa trở lại Đức để bắt đầu  học Đại học. Kiều Khanh theo học ngành kinh tế và ngoại ngữ. 
 
Chuyên gia trang điểm Hoàn Khang và Kiều Khanh quen  biết nhau từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt . Tuy không  phải là người trực tiếp trang điểm cho Á hậu tại sân chơi này nhưng Hoàn  Khang cũng nhiều lần tư vấn cho người đẹp để cô nổi bật hơn trong mỗi  lần xuất hiện. Ngay khi trở lại Sài Gòn, hai anh em đã tranh thủ thực  hiện nhiều bộ ảnh với từng phong cách trang điểm khác nhau.

Theo : Ngoisao
Ginnie's sisters were awestruck.
"Shall we take her over to the health centre, Ma?" asked Indra. "The midwife comes today."
"Is you crazy, girl? You all does know how that woman does run she mouth like a duck's bottom. You all leave this to me."

That night Mrs Narine took her young daughter to see Doctor Khan, an old friend of her husband whose discretion she could count on.
There was no doubt about it. The child was pregnant.
"And what can us do, Dr Khan?" asked Mrs Narine.
"Marry her off, quick as you can," the lean old doctor replied bluntly.
Mrs Narine scoffed.
"Who would take her now, Doctor? I does beg you. There's nothing? Nothing you can do for us?"
A welcome breeze came through the slats of the surgery windows. Outside you could hear the shrill, 

No comments:

Post a Comment