Ishihara Satomi, vẻ đẹp Nhật Bản

Nữ diễn viên Ishihara Satomi xuất hiện với vai trò khách mời với những bộ kimono tuyệt đẹp trong sự kiện "Yêu những nét đẹp Nhật Bản" tại Đại Sảnh Garden, Ebisu, Tokyo. Đây là một sự kiện tôn vinh những nét đẹp thanh tao của kimono Nhật Bản cùng cách kết hợp trang phục theo 4 mùa của người Nhật.


Trước buổi diễn cô đã xuất hiện trong bộ kiono trắng bạc trước các phóng viên. Khi các phóng viên ngỏ ý khen cô giống như một cô dâu, cô nhẹ nhàng trả lời "Mẹ tôi kết hôn năm 26 tuổi, vì vậy tôi cũng muốn kết hôn năm 26 tuổi, như tháng sau đã 23 rồi. Ước muốn đó có vẻ thật khó thực hiện."

Trong sự kiện này Ishihara xuất hiện trong 4 bộ kimono với hậu cảnh thể hiện 4 mùa với biểu tượng hoa anh đào mùa xuân, tuyết trắng mùa đông.... Sân khấu cũng được thiết kế bằng tre tạo cảm giác tự nhiên. Khán giả đều rất thoả mãn với những tác động giác quan đẹp đẽ này, gồm cả những ca khúc nổi tiếng như 'Kojo no Tsuki" hay "Sakura Sakura".

Xuân

Hạ


Thu


Đông


One evening, he went to the theatre with two ladies, quite young, friends of his, whose husbands were also of the party, and after the performance he invited them to take ices at Tortoni's.
They had been sitting there for a few minutes when he noticed a gentleman at a neighbouring table staring obstinately at one of the ladies of the party. She seemed embarrassed and ill at ease, and bent her head. At last she said to her husband:
"There's a man staring at me. I don't know him; do you?"
The husband, who had seen nothing, raised his eyes, but declared:
"No, not in the least."
Half smiling, half in anger, she replied:
"It's very annoying; the creature's spoiling my ice."
Her husband shrugged his shoulders.
"Deuce take him, don't appear to notice it. If we had to deal with all the discourteous people one meets, we'd never have done with them."

No comments:

Post a Comment