Lee Ji Woo số một quảng cáo Hàn Quốc



Lee Ji Woo hiện là cái tên đứng hàng số một trong làng mẫu chân dài quảng cáo của Hàn Quốc. Cô được xem là showgirl (người mẫu quảng cáo sự kiện) đắt “sô” nhất trong lĩnh vực quảng cáo ôtô, mỹ phẩm, thời trang, giày dép, hàng điện tử…

Sinh ngày 3/2/1986 ở Hàn Quốc, năm 20 tuổi Lee Ji Woo chính thức bước vào làng giải trí với tư cách là người mẫu cho các sự kiện giới thiệu sản phẩm của các hãng xe hơi với cái tên khai sinh là Lee Yun Mi. Một năm sau (2007) cô lấy tên là Lee Ji Woo và đây cũng là nghệ danh mang lại nhiều may mắn cho chân dài này.
Với nhan sắc nổi bật, số đo hình thể lý tưởng (cao 172cm, nặng 52kg, số đo ba vòng: 88-60-88), Lee Ji Woo luôn biết cách tận dụng lợi thế sắc vóc của mình khi xuất hiện trước đám đông trong bất kỳ mẫu quảng cáo nào.
Hiện nay, cô đang ký hợp đồng độc quyền đại diện hình ảnh cho hãng GM DEAWOO – điều này cũng phần nào cho thấy hình ảnh của Lee đáng giá cỡ nào.














4. Nối mạng để học Tiếng Anh?

Internet đã mang lại rất nhiều lợi ích cho con người trong mọi lĩnh vực và cả việc học ngoại ngữ cũng không phải là một điều xa lạ. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nối mạng? Trong xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều người chọn cách học Tiếng Anh qua mạng thay vì đến các lớp trực tiếp. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều website học Tiếng Anh trực tuyến hữu dụng để học ngữ pháp, từ vựng, phát âm và thậm chí cả Tiếng Anh giao tiếp….

No comments:

Post a Comment