Ngân Khánh khoe vai trần dịu dàng

- Cùng với bộ ảnh mới đầy gợi cảm là những chia sẻ của cô ca sĩ, diễn viên trẻ về những dự định sắp tới trong năm 2010.
Highslide JS
© VietLion.Com

Hình ảnh mới đầy gợi cảm của Ngân Khánh

- Trong "Đêm ngàn sao" tại sân khấu 126 vừa qua, Ngân Khánh đã xuất hiện với một hình ảnh rất gợi cảm và kiêu sa. Liệu đây có phải hình ảnh bạn đang hướng tới?

- Khánh đang hướng tới hình tượng một ca sĩ giải trí , với phim ảnh, ca nhạc và quảng cáo. Khánh rất vui vì tiết mục của Khanh trong chương trình Đêm ngàn sao nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Hôm đó Khánh cảm nhận được được sự bất ngờ của khán giả khi xem Khánh hát và diễn với hai phong cách khác nhau: sôi động, gợi cảm và nhẹ nhàng, lãng mạn. Những tràng pháo tay của khán giả và những lời khen từ các trang báo làm cho Khánh thấy rất phấn khởi và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

- Tiết mục của Ngân Khánh được dàn dựng công phu với hình ảnh khá lạ mắt và trang phục đẹp, bạn đã chuẩn bị trong bao lâu?

- Cảm ơn lời khen của bạn nhé. Khánh chuẩn bị rất kỹ cho tiết mục của mình: tập dượt cùng vũ đoàn liên tục trong 1 tuần, trang phục thì lên ý tưởng và thực hiện từ trước đó, sao cho phù hợp với bài hát. Mỗi khi xuất hiện trước khán giả mình phải chuẩn bị thật kỹ mọi thứ, vừa để làm tốt công việc, vừa là cách tôn trọng khán giả.

Highslide JS

© VietLion.Com

- Album online mới ra mắt độc quyền trên Zing Mp3 gồm khá nhiều thể loại nhạc. Bạn có định đi theo một dòng nhạc nào cụ thể không?

- Album online như một bước thử nghiệm, đo thị hiếu khán giả của Khánh trước khi Khánh có những đột phát trong âm nhạc. Khánh đang muốn thể nghiệm mình, xem mình hát như thế nào là tốt nhất, khán giả thích mình làm gì nhất, làm sao cho phát huy được tốt nhất thế mạnh của mình. Nhưng qua album online, Khánh thấy mọi người khen ca khúc chủ đề nhiều nhất là Chỉ yêu mình anh được nhạc sĩ Hồ Việt Trung viết riêng cho Khánh

- Sau album online sẽ là một sản phẩm âm nhạc tới tay người nghe chứ? Bạn có thể nói đôi điều về album này?

- Lần ra mắt này chủ yếu để thăm dò phản ứng khán giả với các thể loại nhạc Khánh thể hiện. Khánh và ê-kip Music Box vẫn đang thực hiện một album song song với dự án online này, khi đã định hình được khán giả cần nhất điều gì ở mình. Dự án âm nhạc năm 2010 của Khánh có tên gọi If you think you can, you can là những điều tâm đắc nhất của Khánh và sẽ ra mắt cùng lúc với vở kịch Xin lỗi em chỉ là… mà Khánh tham gia vai chính. Thời gian này, Khánh đang phải chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên của mình trên sân khấu kịch và hoàn tất album 2010.

Highslide JS

© VietLion.Com

- Bạn có thể nói thêm đôi điều về vai diễn? Vậy năm 2010 Ngân Khánh có kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc trong vai trò ca sĩ?

- Đã đến lúc Khánh dành thời gian cho sự nghiệp ca hát của mình sau nhiều thời gian bôn ba cùng điện ảnh. Nhưng Khánh không cưỡng lại được sự khám phá lĩnh vực kịch nói. Đây là một vai diễn rất nặng ký, được chuyển thể từ một tác phẩm rất nổi tiếng của Trung Quốc, sẽ sớm được thông tin tới khán giả. Hiện nay Khánh đang thu album mới, chuẩn bị quay hình cho các ca khúc mới và sẽ chính thức có live show ra mắt dự án trong đầu năm mới.

Ngắm hình ảnh gợi cảm mới của Ngân Khánh:

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Highslide JS
© VietLion.Com

Theo Zing

No comments:

Post a Comment